(Review ) ลิปใหม่ใน 7-11 AR ID LIP BAR 2 IN 1

42 10
สวัสดีค่ะ สาวๆ ห่างหายไปกันนานกับการรีวิว เมคอัพ วันนี้เลยหยิบเอาลิปสติก ที่พึ่งได้มาจาก 7-11 เห็นแพคเกจจิ้ง ของแท่งลิปรูปแบบสวยงามน่าใช้  ราคาก็เบาๆ  เลยลองหยิบเอามารีวิวกันซะหน่อย จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่าาาา

AR ID LIP BAR 2 IN 1 LIP & CHEEK

ที่เลือกหยิบเจ้าลิปตัวนี้มา เนื่องจาก เห็นว่า เค้าสามารถ ทาได้ ทั้งปาก แก้ม และตา แล้วตัว แพคเกจก็สวยน่ารักเลยลองกันซะหน่อย และที่ถูกใจ จนต้องหยิบติดไม้ติดมือมาลอง ก็คือ สีของลิปตัวนี้ เค้ามีสีส้มอิฐ คือสีที่เราชอบอยู่แล้วเลยไม่พลาดที่จะลองซื้อมาใช้ดูซะเลย...
มาดูส่วนผสมตามแพคเกจกันก่อน ตัวลิป ทางแบรนด์ผสมวิตามินอีที่ให้ความชุ่มชื้น   และส่วนผสมจากดอกคาโมมายล์ทำให้ เมื่อเราทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ลอก และทำให้สามารถทาได้ทั้งตาและแก้มด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่า แท่งเดี่ยวครบ จบ เอาอยู่
มาลองที่สวอช กันก่อนเลยค่ะ เราเลือกสี  
#Sweet Brick
ตัวสีออกมาค่อนข้างชัดเจนถูกใจ คือสีที่เราชอบเลย  สีที่เราเลือกมาสีไปทางสีส้มอิฐ  เนื้อลิป นุ่ม ไม่แมทเกินไป เพราะ เป็นเนื้อแบบซอฟท์แมท ซึ่งน่าจะเหมาะกับหลายๆคน ที่ใช้ลิปแมทมากๆแล้วอาจจะปากแห้ง แน่นอนว่าเราก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน ลิปตัวนี้อาจจะเหมาะกับเรามากกว่าแบบแมทมากๆ ทาแล้วละมุน ดูปากสุขภาพดี ใครมีปัญหาปากแห้งหลังจากทาลิปแมท เปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ได้นะ
มาลองทาที่ปากกันค่ะ ทาได้ทั้งแบบ ออมเบร ให้ดูระเรื่อ ก็สวยดี หรือจะทาทั้งปาก สีก็ชัดเจน เนื้อลิปดูมีความมันวาว เล็กน้อย ดูไม่แมทจนเกินไป เนื้อลิป อาจจะติดไม่ทนมากแต่สีสวย ไม่ทำให้ปากแห้ง ก็ขยันทากันหน่อย แต่ได้ผิวปากสุขภาพดีก็โอเคเลย ให้ผ่านค่ะ...  
มาลองที่ตาและแก้มกัน เนื้อลิป เกลี่ยง่ายนะคะ เลยทำให้เราสามารถ ควบคุมความเข้มของ สีได้ ด้วยการเกลี่ยเบาๆค่อยๆเกลี่ย ก็จะได้ สีสวยชัดเขน  ทาที่แก้มหรือตาก็ได้  เกลี่ยให้ทั้ว แล้วเอาแป้ง ทับก็สวยดี หรือไม่เอาแป้งทับแบบเราก็ได้จะได้อารมณ์สี สด ชัดเจน  
ลองแต่งหน้าโทนส้ม ด้วยลิปสติกแท่งนี้กันค่ะ ทาทั้งปาก ตา และแก้ม look ที่ได้ก็ออกมาสวย เหมาะกับ คนที่ไม่ชอบพกเครื่องสำอางเยอะๆ เร่งรีบในการทำงาน แค่หยิบลิปสติกแท่งนี้มาทา ก็ได้ลุคที่ดูสวย ได้เลยนะเราว่าโอเคเลยค่า  
ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ลิปสติก ที่น่าใช้เหมาะกับสาวๆที่ปากแห้งและไม่ชอบความแมทเกินไป แนะนำให้ใช้ค่ะ สีลิปก็สวยชัด หรือใครที่ อยากได้ความคุ้มค่า ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากก็ยิ่งแนะนำให้ใช้เลย เพราะราคากับความคุ้มค่า ที่ได้ ถือว่าโอเค 
หาซื้อก็ง๊ายงาย 
ราคา เพียง 99 บาท
 ซืhอได้ที่  7-11 เลยนะคะ  

ยังไงก็ลาไปก่อนน้า ไว้มาแนะนำ เมคอัพ ดีดีให้เพื่อนๆได้ลองดูกันอีกค่า ใคนสนใจ ลองซื้อมาใช้กันได้นะคะ บ๊ายยยย บาย….


#ARเข้าถึงทุกความสวย #lipbar #รีวิวเซเว่น


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE