แป้งTap ตัวใหม่ เผยผิวใสไร้ความมัน!!!

43 7
WITH <strong>cosluxe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะสาวๆ วันนี้กลับมาแล้วพร้อมกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ในรูปโฉมใหม่ และปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิมนั่นก็คือแป้งตัวเด็ด “แป้ง Tap Collection Super Powder” สุดยอดแป้งคุมมันขั้นเทพ!!! แป้ง Hero ซูเปอร์พาวเวอร์ ซูเปอร์พาวเดอร์ Super po(w)der วันนี้เราจะมาทำการทดลองการคุมความมันของแป้งผสมรองพื้น แป้งTap ตัวใหม่ แต่ว่ายังคงความเผยผิวใสให้มีความเป็นธรรมชาติอยู่  ไปรอติดตามชมกันได้เลยยยยยยย

แป้ง Tap Collection แป้ง Super Powder เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อนุ่มละเอียดอณูแป้งบางเบาระดับนาโน ให้ความเรียบเนียน และมีเทคโนโลยี คอลลาเจนล็อค ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนเด้งนุ่มฟู อย่างเป็นธรรมชาติ กันเหงื่อ กันนํ้า ไม่ต้องเติมแป้งซํ้าระหว่างวัน บล็อคความมัน ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงมี LEONTOPODIUM ALPINUM EXTRACT ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และ SOLUBLE COLLAGEN คอลลาเจนปลาทะเลนํ้าลึกแถมยังมี PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มขึ้น ทาเช้าสวยแบบไหน ตกเย็นหน้าก็ยังผ่องใส ผิวหน้าดูไบร์ทจนใครๆก็ต้องทัก มีสีให้เลือกด้วยกันทั่งหมด 5 เฉดสี  

  • เบอร์ 01 - ผิวขาวเหลือง

  • เบอร์ 02 - ผิวขาวอมชมพู 

  • เบอร์ 03 - ผิวกลาง / ผิวสองสี 

  • เบอร์ 04 - ผิวสองสี

  • เบอร์ 05 - ผิวแทน

แป้งตัวนี้เหมาะสําหรับคนที่มีปัญหาผิวในระดับน้อยถึงปานกลาง แป้งให้ความปกปิดระดับปานกลาง เหมาะสําหรับงานอวดผิวสวย ได้ลุคธรรมชาติโชว์ผิวฟู สุขภาพดี ผลิตภัณฑ์แป้งTap ตัวเก่าที่เคยมีนั่น เป็นตลับสีดําและปัจจุบันได้มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ เป็นคอลเลคชั่น Super Powder มีการพัฒนาเพิ่มตัวบำรุง จากคอลลาเจนปลานํ้าลึกช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มขึ้น หน้าสว่างใส กันเหงื่อ กันนํ้าบล็อคความมันยาวนาน 8 ชั่วโมง ติดทน ยิ่งนานยิ่งผ่อง

แป้ง Tap Collection แป้ง Super Powder ที่เราได้มานั่นเป็นเบอร์ 01 ผิวขาวเหลือง มีมาด้วยกัน 2 ขนาดคือ ขนาด 15 กรัม ขนาดใหญ่สะใจ และ 5 กรัมขนาดจิ๋วตลับเล็กน่ารักมาก พกพาสะดวก ส่วนตัวเราชอบตลับเล็กเพราะความน่ารักจิ๋วหลิ่วล้วนๆ 55555 มาในรูปแบบแพ็กเกจตลับกลมสีม่วงตัดขาว ด้านในมีพัฟสีม่วงนุ่มนิ่มแถมมากับตัวตลับทั้ง 2 ขนาด ขนาดก็จะตามตลับเลย มีกระจกให้ทั้ง 2 ตลับเลยจ้า ดีงาม และยังมีแผ่นพลาสติกกันส่วนของแป้งกับพัฟมาให้ด้วย ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นแป้งผสมรองพื้นมาในรูปแบบอัดแข็ง สีออกโทนขาวติดเหลืองตามเบอร์ที่เราได้เลย 01 ผิวขาวเหลือง เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด และกันน้ํา

เรามาดู Finish Look และทดสอบความคุมมันติดทนหลังใช้ แป้ง Tap Collection แป้ง Super Powder กันจ้าว่าจะ เผยผิวใสไร้ความมันจริงรึเปล่าลุยยยย

หลังจากเราได้ทดสอบออกไปใช้ชีวิต กับเจ้าแป้ง แป้ง Tap Collection แป้ง Super Powder มาทั้งวัน ตากแดด ตากลม เป็นเวลาด้วยกันทั้งหมด 8 ชั่วโมง เห็นได้ชัดว่าแป้งยังคงมีติดอยู่บนใบหน้า และยังคงความเผยผิวขาวกระจางใส แถมสมกับคำที่เขาเครมมาจริงๆค่ะว่าคุมมันขั้นเทพ ขั้นเทพจริงๆ หน้าไม่มีความมันเลย มีเล็กน้อยมากจนแทบมองข้ามไปเลย เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ต้องการแป้งสำสำหรับการคุมมันดีๆ แนะนำตัว แป้ง Tap Collection แป้ง Super Powder ตัวนี้เลย ดีจริง ไปตำมาใช้กัน

และช่วงเดือนธันวาคมนี้ จะมีการเปิดขายช่องทางออนไลน์ก่อนเลยน้า เฉพาะช่องทางออนไลน์ของ cosluxe เท่านั้น สินค้าจะเข้าห้างช่วงเดือนมกราคม วางขายที่ Watsan ,Beautrum ,Eveandboy ,Shop Cosluxe ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันน้าของดีบอกต่อ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าสำหรับวันนี้ไปก่องน้าาาาา


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE