ฟื้นฟูผิวพังให้กลับมาปังปุริเย่ด้วย FACELABS Oil Free Moisturizer For Normal Skin

37 7
WITH <strong>facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
    เฮลโหลลลลเพื่อนๆ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น น้องฝุ่นPM2.5ก็เริ่มกลับมา บวกกับสถานการณ์โควิดที่เราต่างก็ต้องป้องกันตัวเองให้ดีที่สุดด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ใครที่มีผิวมันหรือผิวผสมแบบติ๊นาคงเจอปัญหาที่ไม่ต่างกันคือ ผิวหน้าตรงส่วนที่เราใส่หน้ากากอนามัยจะมีเม็ดผดเล็กๆขึ้นเพียบเลย เผลอๆสิวอักเสบขึ้นด้วยอะ แต่โชคดีที่ติ๊นาได้มีโอกาสลองใช้มอยเจอร์ตัวนึง คือเราเห็นทางแบรนด์เคลมในเรื่องของลดการแพ้ระคายเคืองของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น คือก่อนหน้านี้ติ๊นาได้ใช้ตัวเอสเซนส์ของเค้า ผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด เพราะเราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมาก หน้ามันมากโดยเฉพาะช่วงทีโซน ก็เลยมั่นใจว่ามอยเจอร์ตัวที่จะลองใช้เราต้องไม่แพ้!!! 555

FACELABS Oil Free Moisturizer For Normal Skin 50ml.

     ติ๊นาใช้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ไปจนถึงผิวมัน มีสารให้ความชุ่มชื้นสุดฮิต Sodium HyaluronateและAllantoin ช่วยลดการระคายเคืองและการแพ้ของผิวได้ ไม่มีน้ำมันหรือไขมันที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

เค้ามีให้เลือกใช้ 2 สูตร

1. FACELABS Oil Free Moisturizer for Dry Skin สำหรับผิวแห้ง 

2. FACELABS Oil Free Moisturizer for Normal Skin สำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา ผิวผสม ไปจนถึงผิวมัน

How to Use

ติ๊นาใช้ทาหลังจากทาเซรั่มทั้งเช้าและก่อนนอน เนื้อครีมเข้มข้นมาก ตอนแรกเราว่าต้องหนักผิวแน่ๆ พอทาแล้วรู้สึกเหมือนเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว เห็นผลชัดเจนหลังทาเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากกกก

   ผลลัพธ์หลังใช้ก็เป็นแบบนี้ละค้าบบบ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นด้วย 

แต่เราว่าเรื่องผลลัพธ์หลังใช้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลด้วย รวมถึงปัจจัยภายนอกอย่างอื่น ยังไงก็ทดลองใช้กันก่อน ส่วนตัวเราไม่แพ้ทั้งที่ผิวแพ้ง่ายมาก โดยรวมโอเคมากจ้า หาตำ


TinplatBeautyMakeup

TinplatBeautyMakeup

Lifestyle : Travel : Beauty : Fashion

FULL PROFILE