หน้าใส ผิวสวย ด้วยครีมซอง 2 สูตร (เจลส้ม + สครับส้ม) ที่ถูกและดีในราคาแค่หลักสิบ !!

40 7

เซย์ฮัลโหลค่าทุกคนนนนนน J

วันนี้ฝนมีครีมซองตัวเด็ดมาแนะนำ นั่นคือแบรนด์ Nami คุ้นหูกันมั้ยคะ แน่นอนว่าต้องคุ้นหู คุ้นตากันอยู่แล้ว เพราะเดินเข้า 7 - 1 ไหนก็เจอ แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องของความถูกและดีเพราะผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทุกตัวจะเน้นเรื่องการดูแลผิวพรรณให้กระจ่างใส ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหลักสูตรเร่งด่วนของการดูแลผิว 555555 

ตามมาดูกันเลยค่ะว่าฝนได้อะไรมาบ้าง.....

ตัวแรกคือเจลวิตามินซี (เจลส้ม)

ขอแนะนำตัวแรกนะคะ Nami Im Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel หรือเรียกสั้นๆว่า เจลส้มนามิ ก็ได้ค๊า มีส่วนประกอบของวิตามินซีสูงถึง 10,000 mcg กลูต้าไธโอนและวิตามิน B3

ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ผสมสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ทำให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ที่สำคัญคือไม่ต้องกลัวแพ้เลยนะคะเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ Parabenและซิลิโคน

แพ็คเกจมาในรูปแบบซองโทนสีส้ม น่ารักคิ้วท์ๆ น่าใช้สุดๆ ฝาเปิด – ปิด เป็นแบบเกลียว ทำให้พกพา

ตัวที่สองจะเป็นสครับส้มนามิ

Nami I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB หรือเรียกสั้นๆว่า สครับส้มนามิ ก็ได้จ้า 

ตัวนี้จะเป็นสครับน้ำตาลวิตซี ที่มีส่วนผสมของไฮยารูรอนเข้มข้นและบัลแกเรียโยเกิร์ต ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหนัง ที่สำคัญคือเนื้อสครับละเอียด ไม่บาดผิว และยังปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัสอีกด้วยค๊า

สครับวิตซีตัวนี้จะมาในรูปแบบแพ็คเกจซองสีขาวโทนส้ม ดูพรีเมี่ยมน่าใช้มากๆ ฝาเปิด-ปิดเป็นแบบเกลียวหมุน ทำให้สะดวกต่อการพกพา

ฝนใช้ทั้ง 2 ตัวร่วมกันเลยจ้า เพื่อความปังง !!   มาค่ะ เดี๋ยวจะเล่าวิธีใช้ให้ฟังน๊า

                หลังจากที่ล้างหน้าสะอาดแล้ว ฝนจะใช้ตัวสครับส้มมาพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดเบาๆจากนั้นค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งตัวสครับนี้มีเม็ดสครับ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของส้ม หลังจากนั้นก็ใช้ตัวเจลส้มทาบำรุงต่อเลยค๊า เพื่อความนุ่มชุ่มชื้นของผิว ซึ่งตัวเจลส้มนี้ แน่นอนค่ะว่าเจลต้องมีเนื้อใสๆและมีกลิ่นอ่อนๆของส้ม ทั้ง 2 ซองนี้ฝนใช้ได้ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์เลยค่ะ คุ้มมากๆ เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองใช้ ฝนแนะนำเลยนะคะ 7-11 งับ ^^

สำหรับวันนี้ขอตัวแล้วค๊า บ้ายบายยยยย ?


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE