ดีท๊อกซ์ผิวสวยใสด้วยมาส์กโคลนชาเขียว MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK

49 12
WITH <strong>Maccha</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เนื่องจากสภาพอากาศช่วงนี้ไม่ค่อยจะระรื่นผิวเราสักเท่าไหร่ เพราะมีฝุ่น PM2.5 เอย มลภาวะอะไรเอย การดูแลปกป้องผิวจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ วันนี้ปาร์ตี้จะมาแชร์ไอเท็มมาส์กหน้าที่ปาร์ตี้ใช้แล้วชอบให้ดูกัน เนื่องจากปาร์ตี้ใช้มาส์กมาเยอะมาก แต่ก็มีทั้งชอบบ้างเฉยๆบ้าง จนมาได้ใช้ มาส์กชาเขียวของแบรนด์ MACCHA น้องเป็นทั้งมาส์กที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว และ ยังสามารถทดสอบสภาพผิวเฉพาะจุดได้อีกด้วย ซึ่งสรรพคุณของน้องเขาเยอะแยะมากมายเรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!!! จะเด็ดยังไงไปดูกันนน

MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK

เป็นมาส์กโคลนชาเขียวอูจิ ที่ช่วยดีท็อกผิวทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูดซับไขมันส่วนเกิน และ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ให้ผิวสวยกระจ่างใส 1-2 ระดับ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะใครที่ผิวมันหรือเป็นสิว น้องสามารถใช้แต้มสิวเฉพาะจุดได้ด้วยค่ะมาส์กโคลนจะช่วยดูดซับไขมันและหัวสิวได้ ทำให้ลดการอักเสบหรือการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง

นอกจากนี้ยังมี ส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวเร่งด่วน 2 เท่า ช่วยเติมความชุ่มชื้น และ ต่อต้านริ้วรอย ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 11 ชนิด ที่เด่นๆคือ ชาเขียวอูจิ / ดินคาโอลิน / สาหร่ายสีน้ำตาล / ว่านหางจรเข้ / มันเทศป่า / ถั่วเหลือง / ขมิ้นชัน / เมล็ดกัวร์ /สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อมาส์กโคลนเป็นสีเขียวพาสเทล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมาส์กนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ล้างออกง่ายเพียงนวดๆด้วยน้ำเปล่า ไม่เหนียวหนึบฝังแน่นติดผิว ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวค่ะ ไม่เป็นก้อนหรือมีเม็ดทรายหยาบๆเลย เนื้อมาส์กเกาะผิวได้ดี ไม่มีผงมาส์กร่วงหล่นเลอะเทอะลงมาเลย เพราะน้องเค้ามีเทคโนโลยีฟิล์มยกกระชับ ให้ผิวอิ่มฟูเต่งตึง เรียบเนียน


วิธีใช้

ขั้นตอนแรก ทำความสะอาดผิวให้หมดจด

ขั้นตอนที่สอง ทามาส์กโคลนลงบนผิวเว้นช่วงบริเวณ รอบดวงตา และ ริมฝีปาก ไว้ ทาทิ้งไว้ ประมาณ 10-15 นาที

ขั้นตอนที่สาม ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ง่ายเพียงนวดๆแล้วล้างให้สะอาด

หลังมาร์กทิ้งไว้ซักพักจะรู้สึก สบายผิวมากเลยค่ะ แอบเย็นๆนิดนึง ที่สำคัญเมื่อเนื้อโคลนเริ่มเซตตัว น้องมาส์กโคลน MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK สามารถที่จะเช็คทดสอบสภาพเฉพาะจุดบนผิวหน้าของเราเพื่อการบำรุงได้อย่างตรงจุดได้ด้วยนะ วิธีดูยังไงไปดูกันเลย

• ถ้าหาก Clay Mask แห้ง มีการดูดซับไขมันขึ้นมา แสดงว่า ผิวบริเวณน้ันผิวมีความมันส่วนเกินมาก

• ถ้าหาก Clay Mask แห้งเป็นสีขาว แสดงว่า ผิวบริเวณนั้นแห้ง ขาดความชุ่มชื้น สารอาหารผิวน้อย ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ

• ถ้าหาก Clay Mask แห้งช้ากว่าบริเวณอื่น แสดงว่า ผิวบริเวณน้ันมีความชุ่มชื้นสารอาหารเพียงพอแล้ว

• ถ้าหาก Clay Mask เป็นจุดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน แสดงว่าผิวมีรูขุมขนกว้าง ไม่กระชับเรียบเนียน


ความรู้สึกหลังใช้

หลังล้างหน้าจะเห็นว่าน้องช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้าใสเรียบเนียนขึ้นชัดเจน ผิวอิ่มฟูแบบเต็มขึ้น จับแล้วผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ที่สำคัญยังรู้สึกสบายผิวรูขุมขนสะอาด และดูกระชับดูตึงขึ้น ทำให้แต่งหน้าง่ายมากขึ้น และสังเกตจากคลิปจะเห็นว่าผิวไม่มีความมันเลื่อมสะท้อนกล้องเลย เพราะน้องเค้าช่วยลดความมันส่วนเกินให้ผิวของเราลาจากความเสี่ยงต่อการเกิดสิวด้วยนะคะ

น้องสามารถใช้ได้ทั้ง

ตอนกลางวัน เพื่อฟื้นฟูผืวเร่งด่วนช่วยให้เมคอัพติดทนตลอทั้งวัน

ตอนกลางคืน เพื่อดีท๊อกซ์ผิว จากฝุ่น ควัน มลภาวะ ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

(ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น)

สรุปแบบ ง่ายๆ ได้ใจความ!!

MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK มาส์กโคลนชาเขียวอูจิ

  • ช่วยดีท็อกผิวทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูดซับไขมันส่วนเกิน และ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส นุ่มนิ่ม เรียบเนียน

  • มีสารสกัดธรรมชาติ 11 ชนิด ช่วยบำรุงผิวเร่งด่วน 2 เท่า ให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ อิ่มฟูขึ้นทันที ทำให้ง่ายต่อการแต่งหน้า เมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน

  • มีเทคโนโลยีฟิล์มยกกระชับ ทำให้เนื้อมาส์กเกาะผิวได้ดี ไม่ร่วงหล่นเลอะเทอะเลย

  • สามารถทดสอบปัญหาเฉพาะจุดเพื่อให้บำรุงผิวได้ตรงจุดมากขึ้น

  • ช่วยดูดซับไขมันและหัวสิว ลดการอักเสบหรือการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง

หมดแล้วนะคะสำหรับการป้ายยาไอเท็มดีๆที่เป็นส่วนหนึ่งในผิวใสของปาร์ตี้ เพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวสวยสะอาด ปาร์ตี้แนะนำ MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK มาเป็นตัวช่วยดีท๊อกซ์ผิวให้เพื่อนๆกันนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE