Facelabs Oil Free Moisturizer ไอเท็มฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงรับลมหนาว❄️

43 12
WITH <strong>Facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ช่วงนี้อากาศเริ่มกลับมาเย็นลงอีกแล้ว

แต่เรามีไอเท็มเด็ดเตรียมพร้อมผิวต้านลมหนาว

แบบบอกลาผิวแห้งไปเลยมาฝาก

โดยปกติเราเป็นคนผิวแห้งมาก แค่อากาศเย็นลง2-3วัน หน้าก็อห้งแตกเป็นขุยแล้ว

แต่พอโบกตัวนี้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง คือดีมาก ผิวแข็งแรงขึ้นมาก เลยอยากมาป้ายยาต่อค่า


FACELABS Oil Free Moisturizer for Dry Skin

เป็นครีมบำรุงที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและยังกู้ผิวหน้าที่แห้งเป็นขุยของเรากลับมาชุ่มชื้นได้ในเวลาไม่กี่วัน แถมยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย ตอบโจทย์สาวผิวแห้งอย่างเรามาก ได้ยินว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เวชสำอางที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าสาวๆที่ผิวบอบบางห้ามพลาดค่า

สูตรที่เราใช้จะเหมาะสำหรับคนผิวแห้งแพ้ง่าย มีส่วนผสมจากเชีย บัตเตอร์ ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและไขมันที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -

เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อเข้มข้นมาก เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นนะ

* แนะนำว่าหากใครที่ผิวแห้งมากๆ ยิ่งช่วงนี้อากาศเย็นลง ให้ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย  จะเห็นผลได้ดีมากๆเหมือนตัวนี้ช่วยเคลือบผิวเราไม่ให้แห้งแตกจากความเย็น แต่ถ้าอากาศปกติใช้ตอนก่อนนอนจะซึมเข้าผิวได้ดีกว่าน้า


วิธีใช้

- ทาผิวหน้าและผิวกายทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

หลังใช้มาสักพักนึงผิวที่แห้งเป็นขุยบริเวณกรอบหน้าคือหายหมดเลย พอหน้าแห้งมากๆก็จะมีอาการคันยุบยิบตลอดเวลาเดี๋ยวผดขึ้น เดี๋ยวสิวขึ้น กวนใจสุดๆ แต่พอทาตัวนี้อย่างต่อเนื่องทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นแถมยังลดอาการระคายเคืองของผิวอีกด้วย ความคันก็หายไปหมด ไม่มีมากวนใจแล้ว รู้สึกได้เลยว่าครีมตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวจริงๆเพราะหลังใช้ครั้งแรกคือไม่มีอาการคันหรือแพ้อะไรเลย แถมเนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ดีไม่ทิ้งความมันให้กวนใจด้วย สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกจริงๆ ช่วงที่เราหน้าแห้งมากๆเราโบกตัวนี้ตัวเดียวเลย โบกทุกวันเช้าเย็นจนผิวกลับชุ่มชื้นอย่างเดิม จะสังเกตได้จากรูปว่าหลังทาผิวจะมีความชุ่มชื้นมาก และมีร่องรอยของสิวผดที่จางลงอีกด้วย บอกเลยว่าตัวนี้คือตัวช่วยกู้ผิวชั้นดีของคนผิวแห้งแพ้ง่ายเลย คอนเฟิร์มค่า หาซื้อไม่ยากด้วย เราสั่งใน shopee?

วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ ไว้ครั้งหน้ามีไอเทมเด็ดๆ ที่ใช้แล้วชอบจะมาป้ายยาอีกค่า
<3