คืนชีพผิวสวยในวัยเลข 3 รวมเซตกู้ผิวจากริ้วรอยตั้งแต่หลักพัน ยันหลักสิบ

45 31

สวัสดีค่าาาาสาวๆจีบันทุกคน 
เรื่อง ริ้วรอย นี่เป็น 1 ในปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆที่แก้ยากจริงๆ
ต้นเหตุก็มีมากมาย ทั้งความเครียด มลภาวะรอบตัว แสงแดด แสงจากหน้าจอ 

และอีกมากมาย
เรานี่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ แต่เริ่มมีแล้วทั้งริ้วรอย ไปจนถึงฝ้าบางๆ
สกินแคร์เดิมๆที่เคยใช้ก็เริ่มเอาไม่อยู่ ไม่ตอบโจทย์
ต้องเปลี่ยนมาเป็นสกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยแบบรัวๆ

วันนี้ก็เลยตั้งใจจะมาแชร์สกินแคร์ที่ช่วยเรากู้ชีพผิวสวยๆจากริ้วรอยก่อนวัย 
ที่สาววัยเลข 3 อย่างเราใช้อยู่แล้วเห็นผลดีจริง
ไม่ต้องห่วงเรื่องราคาเพราะมีตั้งแต่หลักพัน ไปยันหลักสิบ
จะมีตัวไหนบ้าง ตรงกับที่สาวๆใช้กันอยู่มั้ย ไปดูกันเลยค่าา

ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream (49.-)


เริ่มกันที่ครีมซองราคาหลักสิบ แต่คุณภาพแพงเกินราคามากกก ครีมซองอะลิเซ่ตัวนี้เป็นสูตรเดียวกับแบบกระปุกตัวดังของเค้าเลยค่ะ เราเคยเห็นรีวิวมานานแล้ว เห็นคนบอกว่าใช้ดีกันเยอะมาก แต่เรายังไม่เคยลองพอเห็นเค้ามีแบบซองแล้วก็อ่ะ จัดซะหน่อย ตัวนี้เค้าเป็นแบบ All in One เป็นได้ทั้ง Day Cream / Night Cream / Eye Cream / Sleeping Mask ครบ ตัวครีมมีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง บำรุงให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ที่รู้สึกว่าน่าสนใจอีกอย่างคือสารสกัดจากธรรมชาติที่เค้าจัดเต็มมาถึง 22 ชนิดเลย

ส่วนประกอบเด่น

  • เมือกหอยทาก

  • น้ำมันม้า

  • ไข่มุก

  • GIGAWHITE

  • COLLAGEN

เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมเข้มข้น ตบแล้วมีความยืดๆตามแบบของครีมเมือกหอยทาก ตอนแรกคิดว่าจะหนืดๆข้นๆติดหน้ารึป่าว แต่พอเกลี่ยดูจริงๆแล้วทาง่ายมากค่ะ เนื้อครีมกลืนไปกับผิว เหมือนเคลือบผิวไว้แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกผิวหน้าเนียนนิ่มขึ้นหลังทาด้วย


ความรู้สึกหลังใช้

หลังใช้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ผิวดูยืดหยุ่นขึ้นแบบชัดเจนมาก คืนไหนที่ทาเป็นสลีปปิ้งมาสก์นะตื่นมาผิวคืออิ่มฟูนุ่มนิ่มมากกก ตื่นมาแล้วส่องกระจกรู้สึกดีกับผิวตัวเองมาก ผิวดูสุขภาพดีมาก ละเอียดขึ้นมาก ตั้งแต่ใช้ครีมซองมาเราชอบตัวนี้ที่สุดแล้ว ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลย รู้สึกว่าถูกจริตกับเรามากกก ถ้าแบบซองที่ซื้อมาหมดแล้วว่าจะไปซื้อแบบกระปุกมาใช้ต่อเลยค่ะ เพราะพวกร่องริ้วรอยบนผิวดูจางลงจริงๆถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆน่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ จริงๆเค้ามีแบบเซรั่มที่แนะนำให้ใช้คู่กันด้วยแต่เรายังไม่ได้ลอง ใครเคยลองใช้แล้วมารีวิวหน่อยน้า


หาซื้อได้ที่

EVEANDBOY / Shopee / Lazada / CJ / เพจ Alese Thailand

ROJUKISS Firm Poreless Red Serum (49.-)


ต่อกันด้วยเซรั่มซองแบรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง ROJUKISS ที่ออกไลน์ครีมซองมาเยอะแยะมากมายตอบโจทย์หลายปัญหาผิว แต่ที่เหมาะกับวัยอย่างเราก็ต้องสูตร Firm Poreless Red Serum หรือ เซรั่มแดงซองนี้แหละค่ะ เห็นคำว่า ลดเลือนริ้วรอย ก็คว้ามาทันที ซองนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ และรูขุมขนกว้าง มีสารสกัด BAKUCHIOL-B เข้มข้นที่สุด 5% ช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำต่างๆ และช่วยให้รูขุมขนกระชับค่ะ

ส่วนประกอบเด่น

  • BAKUCHIOL-B

  • NIACINAMIDE

  • โสมแดง

เนื้อสัมผัส

เป็นเซรั่มเหลว สีแดงใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ทาแล้วซึมไปกับผิวเลย ตัวนี้เหมาะกับใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และสกินแคร์ตัวอื่นๆ เป็นการเตรียมผิวก่อนบำรุงขั้นต่อไป


ความรู้สึกหลังใช้

ที่รู้สึกได้ชัดเจนคือผิวดูเนียนขึ้น ละเอียดขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นนะ เรื่องความชุ่มชื้นยืดหยุ่นของผิวยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ค่ะ ผิวดูเฟิร์มๆขึ้นด้วยนะ เหมือนเวลาทาแล้วเซรั่มจะไปทำให้ผิวดูตึงขึ้นนิดๆ พอผิวตึงขึ้นเลยรู้สึกว่ากระชับขึ้นค่ะ แนะนำว่าเวลาทาให้ยกผิวค้างไว้ซัก 10 วินาทีด้วยนะ


หาซื้อได้ที่

7-11 / EVEANDBOY / Shopee / Lazada



POND’S Age Miracle Ultimate Youth Essence (39.-)


พูดถึงครีมซองเรื่องริ้วรอยจะขาด POND’S Age Miracle ไปไม่ได้เด็ดขาด ทางเราก็ใช้เหมือนกันจ้า ถ้าพูดถึงแบรนด์สกินแคร์ระดับแมสที่หาซื้อง่ายก็ต้องให้เค้าล่ะ ซองนี้เป็นสูตรเดียวกับแบบขวดใหญ่ชื่อเดียวกันเลยนะคะ เป็นเซรั่มเอสเซนส์ที่ช่วยเรื่องการเผยผิวใหม่ ดูอ่อนเยาว์ คืนความเด้ง จัดการริ้วรอย เร่งการผลัดเซลล์ผิว เคลมว่าสัมผัสความเปลี่ยนแปลงได้ใน 7 วันเลยนะเออ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนั่นแหละเนอะ

ส่วนประกอบเด่น

  • ไฮยาลูรอนิค x3

  • เปปไทด์บูสเตอร์

  • ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์

  • สาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส

  • คอลลาเจน

เนื้อสัมผัส

เค้าเป็นเอสเซนส์สีขาวขุ่นๆ เนื้อสัมผัสไม่เหลวนะแต่ก็ไม่ได้ข้นหนืดมันแบบเข้มข้นกลางๆค่ะ เวลาทากับผิวจะต้องใช้เวลาทาๆวนๆนิดนึงก่อน ไม่ได้ซึมเร็วมากค่ะ แต่พอซึมแล้วก็คือซึมเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิวนะ


ความรู้สึกหลังใช้

หลังทาทันทีรู้สึกผิวหน้ามีความตึงๆขึ้นน่าจะเพราะความเป็นเนื้อเอสเซนส์ของเค้าไปเคลือบผิวทำให้ผิวดูกระชับขึ้นค่ะ แต่เรื่องของความชุ่มชื้นไม่ค่อยเท่าไหร่นะตัวนี้ ใครผิวแห้งอาจจะไม่ได้ช่วยเท่าไหร่ ใช้ไปสักพักผิวดูเนียนๆขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น เรื่องของริ้วรอยดูกระชับขึ้นระดับนึงแต่ไม่ได้ชัดเจนมากค่ะ คิดว่าต้องให้เวลาเค้าอีกหน่อยแต่โดยรวมแล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นอยู่น้า


หาซื้อได้ที่

7-11 / Shopee / Lazada

GARNIER Ageless White City Renew SPF30 PA+++ (429.-)


ครีมลดริ้วรอยตัวดังจากการ์นิเย่ที่สโลแกนโดนใจเรามาก “จบริ้วรอย ผิวหมองคล้ำจากชีวิตเมือง” ก็คือเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำจากมลภาวะต่างๆในเมืองมากกก ทั้งแสงแดด ฝุ่นควันต่างๆ เค้ามีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 50 เท่า ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว จัดการปัญหาริ้วรอยลึก ซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ มี SPF 30 PA+++ ช่วยป้องกันแสงแดด และปรับโทนผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย

ส่วนประกอบเด่น

  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

  • โปร-คอลลาเจน

  • ไวท์เทนนิ่ง วิตามิน CG & B3

เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมสีเนื้ออ่อนๆไม่ข้นค่ะ เกลี่ยง่ายเลย ทาแล้วซึมเข้าผิวดี กลิ่นหอมตามสไตล์ครีมการ์นิเย่เลยแหละ ทาแล้วมีความเป็นโทนอัพ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นทันทีที่ทาเลย แต่ไม่วอกนะชอบตรงนี้ 


ความรู้สึกหลังใช้

หลังใช้ทันทีคือผิวสว่างขึ้นค่ะ ความโทนอัพอ่ะ ทาแล้วปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าระหว่างวันผิวหน้าไม่ค่อยมันด้วย เหมือนเค้ามีความเป็นรองพื้นในตัวแต่ไม่หนักหน้าเลย ด้วยความที่ผิวชุ่มชื้นขึ้นทำให้ริ้วรอยต่างๆก็จางลงไปด้วยค่ะ 


หาซื้อได้ที่

Watsons / EVEANDBOY / Shopee / Lazada

Olay Retinol 24 Anti-Aging Night Serum (1,199.-)


เซรั่มบำรุงผิวยามค่ำคืนจากแบรนด์ OLAY ที่ใช้เรตินอลประสิทธิภาพดีแบบซึมเร็ว ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกปัญหาผิว เค้ามีนวัตกรรม Bioavailability ที่ทำให้เนื้อเซรั่มซึมซาบลงชั้นผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ความโดดเด่นของเซรั่มขวดนี้นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถลดริ้วรอยได้ภายใน 28 วัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนประกอบเด่น

  • Retinol24 Complex (Vitamin A)

  • Niacinamide (Vitamin B3)

เนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มสีขาวเหมือนน้ำนมเลยค่ะ เหลวแต่ไม่มาก ค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่รู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นเคลือบผิวอยู่ชัดเจน ไม่มีกลิ่นเลยค่ะตัวนี้ ไม่มีแบบไม่มีเลย เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ใครแพ้น้ำหอมสบายใจได้เลย


ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นดีมากค่ะ ชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่หลังทาเลย เหมาะกับใครที่นอนห้องแอร์แล้วผิวแห้ง ทาตัวนี้ไปก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่ มันเป็นความชุ่มชื้นที่ไม่ใช่หน้ามันนะคะ ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าผิวดูเด้ง ฟู สุขภาพดีจริงๆค่ะ ใช้ไปสักพักรู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ผิวดูละเอียดขึ้นด้วยค่ะ


หาซื้อได้ที่

Watsons / EVEANDBOY / Shopee / Lazada

La Mer Crème de la Mer (3,900.-)


ครีมลดริ้วรอยระดับตำนานตัวนี้คงไม่ต้องแนะนำอะไรกันมาก เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันดีค่ะ กระปุกนี้เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ครีมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน และสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูกระชับขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง แล้วยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ตัวนี้เป็น 1 ในครีมที่เราอยากลองใช้มานานแล้ว แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงเลยลองซื้อขนาด 15ml. มาใช้ก่อน ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ส่วนประกอบเด่น

  • น้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ La Mer

เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกก แต่เวลาทาจริงๆแล้วไม่หนักหน้าเลยค่ะ ก่อนทาต้องใช้ปลายนิ้ววอร์มครีมให้อุ่นก่อน แล้วตัวครีมจะกลายเป็นสีใสๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นสุดๆ แต่ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ความรู้สึกหลังใช้

หลังใช้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ ความมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นคือดีมาก เราจะใช้ก่อนนอน ตื่นมาผิวยังดูชุ่มชื้นมากๆอยู่เลย รู้สึกผิวดูเนียนละเอียดขึ้น ใสขึ้นด้วยค่ะ จับแล้วนุ่มมือมาก รู้สึกเลยว่าผิวสุขภาพดีขึ้น พอผิวเราชุ่มชื้นก็รู้สึกว่าริ้วรอยต่างๆมันดูจางลงด้วย รอยข้างแก้มจางลงชัดมากเลย ผิวโดยรวมดูดีขึ้นมากจริงๆค่ะ


หาซื้อได้ที่

เคาน์เตอร์ La Mer / Central / Lazada

Leaders Clinic Regeneration Mask (69.-)


ปิดท้ายด้วยชีทมาสก์ตัวดังจาก Leaders Clinic ค่ะ การมาสก์หน้าทุกวันเป็น 1 ในเคล็ดลับของการมีผิวที่ดีเลยนะคะ แบรนด์นี้เค้าก็มีชีทมาสก์มากมายหลายสูตรให้เลือกใช้ตามปัญหาผิวของแต่ละคนค่ะ ส่วนเจ้ามาสก์ซองม่วงนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอย และรอยดำจากสิวโดยเฉพาะเลย เค้ามีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูลดลง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำจากสิว และบำรุงผิวให้เรียบเนียนดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ

ส่วนประกอบเด่น

  • สารสกัดจากเมือกหอยทาก

นื้อสัมผัส

แผ่นมาสก์ไม่หนาหรือบางเกินไป รู้สึกว่ากำลังดีค่ะ กระชับพอดีกับผิวหน้า เซรั่มในซองสีขาวขุ่น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก 


ความรู้สึกหลังใช้

มาสก์กระชับพอดีกับรูปหน้า ระหว่างมาสก์ไม่รู้สึกแสบผิวเลย สบายหน้ามากค่ะ หลังมาสก์รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นสุดๆ ใช้เป็นประจำผิวดูอิ่มฟู รอยสิวดูลดลงจริงๆ แล้วก็ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ


หาซื้อได้ที่

Watsons / EVEANDBOY / Tsuruha / Shopee / Lazada

ครบแล้วกับไอเท็มเซ็ตกู้ผิวจากริ้วรอยสำหรับสาววัยเลข 3 ที่เรานำมาฝากกันวันนี้นะคะ ต้องบอกก่อนว่าเป็นความคิดเห็นจากการใช้ส่วนตัวของเรานะคะ สกินแคร์แต่ละตัวก็เหมาะกับผิวของแต่ละคนต่างๆกันไป ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงกันบ้างก็มาพูดคุยกันน้า เรื่องริ้วรอยนี่แนะนำว่าควรเริ่มดูแลตั้งแต่อายุน้อยๆกันเลยนะคะ เพราะถ้ารอให้ริ้วรอยมาเยอะแล้วอาจจะไม่ทันการณ์น้าาา วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ 


xoxo


melancholy_kego

melancholy_kego

Name : Kiko
Born : Unknow
Age : Unknow

I could be everything ☺

FULL PROFILE