กู้สิวอักเสบด้วยแผ่นแปะสิว หายไวก่อนออกงานสำคัญได้ทันใจ! Curesys Heartleaf Acpair เอาอยู่

75 13

บอกเลยว่ากระแสมาขนาดนี้ จะไม่หยิบมารีวิวก็ไม่ได้แล้ว เราต้องตามกระแสกันสักหน่อย กับเจ้าแผ่นแปะสิวของ Curesys Heartleaf Acpair ที่พึ่งออกมาใหม่นั่นเองค่ะ

ปกติเราเคยใช้ตัวรุ่นเก่าของเค้าแล้วชอบ ก็ใช้มาเรื่อย ๆ พอเห็นมีรุ่นใหม่ออกมา ก็สอยมาแบบไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ สะดุดตากับคำว่า “ล่องหน” สุด ๆ เอาจริงคือแอบเห็นรีวิวมาเยอะแล้ว เห็นว่าแผ่นเค้าบางเฉียบมาก แปะเหมือนไม่ได้แปะเลยอะ เหมาะกับเราที่สุด เพราะบางครั้งเวลาต้องออกงานสำคัญ สิวชอบขึ้นตลอด ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพ์หรืออะไร ออกงานทีไรสิวมาทู๊กที เชื่อว่าหลายคนต้องเป็นแบบเราแน่ ๆ 55555555555

แกะออกมาเค้าก็จะเป็นซองบาง ๆ แบบนี้อีกชั้นค่ะ สะดวก เก็บง่าย ความพิเศษของแผ่นแปะสิวอันนี้ นอกจากเรื่องบางแล้ว เค้ายังช่วยให้สิวยุบด้วย เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรสกัด 4 ชนิด คือถ้าสิวขึ้นหนองบวมเป่งแล้วให้เจาะก่อนนะ แต่ถ้าสิวที่เพิ่งเริ่มอักเสบ จะแบบยุบหายไปเลย ทำให้ไม่ทิ้งรอยดำของสิวหลังจากใช้ด้วย ปังมาก

ฉีกซองออกมาก็จะเป็นแผ่นแบบนี้ ขนาดแปะไว้บนแผ่นพลาสติกยังเห็นเลยว่าเค้าบางจริ้ง

ซองนึงจะมีทั้งหมด 15 ชิ้น มีสองขนาดค่ะ ขนาดเล็ก 10 mm , ขนาดใหญ่ 12 mm เลือกใช้ได้ตามขนาดของสิวเราเลย ส่วนตัวชอบนะที่เค้ามีสองขนาด เพราะเราไม่สามารถควบคุมขนาดสิวได้ ไม่รู้ว่าวันไหนจะนึกครึ้มขึ้นมาเม็ดใหญ่ หรือเม็ดเล็กเลยค่ะ 55555555

อันนี้คือความบางของเค้า บางมากจริง ยอมใจ แต่หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าบางแบบนี้จะดูดสิวได้ไหม มาค่ะ เราจะมาแปะให้ดู!

นี่เลย ก่อนออกงานวันเดียว เจ้าสิวตัวร้ายก็ขึ้นกลางหน้าผากเลยค่ะ แม้จะไม่ใช่สิวที่อักเสบ บวมแดง เม็ดใหญ่ แต่สิวแบบนี้ก็มีหัว และสร้างความรำคานใจให้เราได้เยอะพอสมควร ขึ้นที่ไหนไม่ขึ้น ขึ้นกลางหน้าผากเลยอะ


ภาพบนคือยังไม่ได้แปะค่ะ ภาพล่างคือแปะแล้ว โอ้โหหหหหหห ยอมใจในความบางเด้อ ถ้าไม่สังเกตุ แบบไม่มายืนจ้องหน้าก็ไม่เห็นอะว่าแปะ ขนาดบางวันเราแปะเอง ยังลืมว่าแปะเลย 5555555

ที่เลิศไปกว่านั้นคือ แปะแล้วสมารถแต่งหน้าทับได้จ้า ยังคงเนียนอยู่

และนี่คือเราแปะทิ้งไว้เลยค่ะทั้งวัน ขนาดสิวที่ดูเหมือนจะไม่มีหัว และเม็ดเล็ก เค้ายังสามารถดูดสิวออกมาได้เลยอะ เนี่ยทั้งบาง แถมช่วยดูดสิวได้ดีด้วย ติดแน่น แนบสนิทไปกับผิว ไม่ต้องกลัวจะหลุดระหว่างวันเลย ขนาดคนผิวผสมแบบเรา ช่วงหน้าผากจะมันเป็นพิเศษ เค้าก็ยังไม่หลุดค่ะ ติดแน่นจริง

หลังจากเราดึงแผ่นแปะสิวออกทันที อาจจะเห็นว่าน้องเค้ายังแดง ๆ บวม ๆ อยู่ ไม่ต้องตกใจเด้อ เป็นปกติค่ะ ถ้าใครที่หัวสิวยังออกใหม่หมดแนะนำให้แปะก่อนนอนอีกครั้งนึง แต่ของเราคือเค้าดูดหัวสิวออกมาหมดแล้ว ก่อนนอนก็ไม่ต้องแปะซ้ำเลย


ตื่นเช้ามาก็คือน้องยุบแล้วววว สิวน้อย ๆ กลางหน้าผากยุบแล้วค่ะ แง้ ดีใจมาก แถมหายบวม แดง ด้วย กู้สิวเราได้ทันก่อนวันออกงานจริง ๆ เลิศ

ทาดาาาาาา !! เห็นแผ่นแปะสิวมั้ยยยยย เหมือนเล่นเกมจับผิดภาพเลย เพราะบางมาก เนียนมาก

ใครสนใจลองหาซื้อดูน้า เค้ามีวางขายตามห้างทั่วไป วัตสัน บูทส์ อีฟแอนบอย บิวเทรี่ยม ค่ะ บอกเลยว่าไม่เคยผิดหวังกับแบรนด์นี้ ตัวเซรั่มของเค้าเราก็ใช้ ปังทั้งหมดจ้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE