รวมบลัชออนที่ชอบ แต่ละสีทาแล้วปังปุ

57 19

    พอปีเก่าผ่านไป ก็เขาสู่ปีใหม่ ขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนนะคะ พอเข้ามีปีใหม่ปุบก็ได้มานั่งนึกถึงสิ่งที่ชอบในปีที่ผ่านมาว่ามีอะไรบ้าง ถึงแม้จะมีโควิด 19 ต้องใส่แมสอยู่แทบจะตลอดเวลา แต่เราก็เป็นคนนึงที่รักสวยรักงามตลอด วันนี้เลยอยากจะมาแชร์บลัชออนที่ใช้แล้วชอบในปีที่ผ่านมาค่ะ

    มาเริ่มกันที่บลัชตัวแรกกันเลยค่ะ เป็นของฝั่ง Loreal ตัวนี้เป็น Loreal Lucent Magique :  สี Sunset Glow  ต้องบอกเลยว่าชอบบลัชรุ่นนี้มาก ปัดไปแล้วสีจะไม่ได้ชัดมาก แต่ให้ความโกลว ปัดแล้วถ่ายรูปกับแสงแดดตอนสี่โมงเย็นคือดีมาก เล่นแสงสวยมาก แถมยังราคาไม่แรงมากเทียบกับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย บอกเลยว่าสีสวยมากจริงๆค่ะตัวนี้

   ต้องบอกว่าปีที่ผ่ามาอินกบบลัชออนที่ชิมเมอร์เล่นแสงนิดมากๆ และก็ชอบตัวนี้มาก ตัวนี้คือ Cute Press Nonstop Beauty 8 Hr Blush : สี Girl's Night out บลัชตัวนี้จะมีเป็นสีออกส้มทองปัดแล้วคือได้ลุคที่น่ารักสดใสๆมาก ปัดออกมาแล้วเวลาเล่นแสงชิมเมอร์สีทองจะชัดมาก แถมยังติดทนตามชื่อรุ่นเลยค่ะ

   ต่อมาย้ายมาฝั่งแมทไม่มีชิมเมอร์กันบ้าง ตัวนี้เป็นของ The Saem รุ่นนี้ดังมากกก The Saem saemmul single brusher :  สี RD02 สีรุ่นนี้เข้มชัดติดทนมาก ปัดออกมาแล้วสีแดงก่ำๆกำลังดี เหมือนว่าเพิ่งวิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมมา 5 รอบเลยค่ะ ปัดแล้วออกมาผิวดูสุขภาพดีมาก

   และตัวสุดท้ายคงขาดของจากทางบ้าน 3CE ไม่ได้ ตัวนี้เป็นบลัชแบบคุชชั่น 3CE Blush Cushion  :  สี Coral ยอมรับเลยว่าตัวนี้ดีมาก และที่สำคัญคือใช้งานสะดวกสบายแถมสีสวยอีกต่างหาก แค่แทปๆลงบนแก้มก็ดูเด็กลงแถมสียังน่ารักสดใสอีกด้วย ใช้ได้กับทุกลุคเลยค่ะ 


    ปีใหม่แล้วเลยอยากขออวยพรเพื่อนๆพี่ชาวจีบัน 

ขอให้ปีนี้พบเจอแต่เรื่องราวดีๆตลอดทั้งปีเลยนะคะ


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE