ผิวแพ้ง่ายเชิญทางนี้ 𝗕𝗔𝗡𝗢𝗕𝗔𝗚𝗜 𝗗𝗮𝗺𝗮𝗴𝗲 𝗦𝗸𝗶𝗻 𝗣𝗿𝗼𝗴𝗿𝗮𝗺 𝗠𝗮𝘀𝗸

45 8
WITH <strong>Banobagi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Banobagi Damage Skin Program Mask (1 sheet/150.-)

Review by @PearlMadeSkin



ชีทมาส์กตัวใหม่จาก Banobagi ที่เน้นฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวเสียสะสมแบบเร่งด่วน ด้วยนวัตกรรมใหม่ “1 Mask = 1 Treatment” ที่จะให้ผลลัพธ์เหมือนการทำทรีตเม้นต์จากคลินิก

Ingredients ของเค้าน่าสนใจมากกกก จะเห็นได้ว่ามันช่วยแก้ไขได้หลากหลายปัญหาผิวเลย

?ส่วนผสมชูโรงของ mask ตัวนี้คือ Carob Fruit Extract และ Caviar Extract ซึ่งเป็น anti-oxidant ช่วยซ่อมแซมผิวจากสภาวะแวดล้อม รังสี UV และต้านการสลายตัวของคอลลาเจน ซึ่งก็น่าจะเป็นที่มาของชื่อชีทมาส์กตัวนี้

? มีสารที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ เช่น Butylene glycol, glycerin, sodium hyaluronate ที่เป็น humectant ช่วยอุ้มน้ำให้ผิว

? มี Niacinamide (อยู่เป็นอันดับ3ของ Ingredients List) หนึ่งใน skincare ingredients ที่มุกชอบมากที่สุด ได้ทั้งบำรุง กระชับรูขุมขน กระจ่างใส ชุ่มชื้น anti-aging และ anti-oxidant

? แล้วก็มีกลุ่มที่จะช่วยบรรเทาอาการแพ้ แดง อักเสบ นั่นก็คือ panthenol, allanoin

ไม่มีน้ำหอมหรือสารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้เลย ถือว่าอ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบช้ำ หรือคนท้อง ก็สามารถใช้ได้

แถมเค้ายังมีเทคโนโลยีพิเศษจากรพ.บาโนบากิ (Micro Fluidizer & Gel Network Technology) ที่จะทำให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ซึมได้ลึกกว่าปกติด้วย
ชีทมาส์กรุ่นนี้ เป็น Neo Cell Sheet มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้มา พอลองใช้แล้วบอกเลยว่านุ่มมากกกกกกกก และแนบกับผิวดีมากๆ

เนื้อมาส์กเป็นลักษณะเจลเหลวสีขาว พอแนบไปบนหน้าแล้วเย็นผิวมากเหมือนกันไปแช่ตู้เย็นมา มาส์กทิ้งไว้ 15 นาทีรู้สึกสบายผิวมาก เนื้อเจลที่เหลืออยู่บนผิวหลังเอาชีทมาส์กก่อน ให้นวดวนๆจนซึมเข้าผิว ความรู้สึกจะเหมือนลงเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นเน้นๆ หนึบนิดหน่อยแต่ไม่หนักหน้าและสบายผิว

ส่วนตัวใช้แล้วผิวฟู กระชับมากกกก ลดผื่นแพ้หรือการระคายเคืองได้ดี ผิวสงบลงเยอะเลย

ถ้าใครไม่ได้ต้องการ active อื่นมาเสริม (เช่นคนที่ทา retinol ทุกคืน) ก็สามารถเข้านอนได้เลย โดยไม่ต้องทาสกินแคร์ตัวอื่นๆต่อ เพราะเค้ามีสารบำรุงเข้มข้นและชุ่มชื้นเพียงพออยู่แล้ว

เหมาะกับใคร : เหมาะมากกับคนที่ต้องการบำรุงเร่งด่วนจากการระคายเคือง ผิวแห้ง ผิวโทรม ขาดน้ำแบบเร่งด่วน ด้วยความที่เนื้อเค้าข้มข้น มาส์กแล้วสบายผิว ลดระคายเคืองได้ และชุ่มชื้นมากๆ สามารถบรรเทาอาการพวกนี้ได้รวดเร็ว


วางขายแล้วที่ Watsons นะคะ ราคาปกติ 150 บาท ตอนนี้ลดเหลือ 99 บาท
มาส์กแบรนด์นี้ทำมาดีจริงๆตั้งแต่รุ่นเดิม แนะนำให้ลองค่ะ มีหลายสูตรเหมาะกับแต่ละความต้องการของผิวแต่ละแบบ ราคาไม่แพงค่ะ


Pearl Made Skin

Pearl Made Skin

Instagram.com/PearlMadeSkin

มุก |รีวิว| Skincare | Makeup
1987, BKK Thailand ??
ถ่ายเองทุกรูป
An INTP, A night owl
Fungal acne prone / dry skin
Honest reviews

FULL PROFILE