ใช้ดีบอกต่อ | Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment จากผมแห้งไม่มีน้ำหนัก กลายเป็นผมสุขภาพดี

45 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน

เนื่องจากว่าเราได้รับของรางวัล จากการร่วมสนุกกับทางจีบันมา ( จริงๆของส่งมานานแล้วแต่เรายังไม่มีโอกาสได้กลับบ้านไปเอาสักที แฮ่ ) พอมีโอกาสได้ลองใช้งาน
เลยอยากมาบอกต่อความใช้ดีให้เพื่อนๆฟังกัน ไปดูกันเลยค่า

Sunsilk Natural Sakura & Raspberry 

Serum Booster Treatment  สูตรอุ่น



เราไปดูแพคเกจกันก่อนนะคะ

แพคเกจจะมาในซอง แยกเป็นสองฝั่ง แบบนี้นะคะ

 

ฝั่งนึง เป็น treatment บรรจุมาในขนาด 10ml อีก
ฝั่งนึง เป็น serum bootser บรรจุมาในขนาด 5ml ค่ะ


ส่วนประกอบหลักๆ ของ Treatment 


ซากุระจากญี่ปุ่น : แรงบันดาลใจของกลิ่นหอมนุ่มละมุน และ สารสกัดจาก

ราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์จากแคนาดา : อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารแอนติออกซิแดนซ์อันทรงคุณค่าแห่งการป้องกันรังสี *UV เทียบเท่ากับสารป้องกันยูวีที่ใส่ในเครื่องสำอางค์กันแดด

Behentrimonuim choride : ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมทั้งขณะผมแห้งและผมเปียก และยังช่วยฟื้นฟูปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นหลังใช้และช่วยลดไฟฟ้าสถิต ให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย 

Rubus idaeus (Raspberry) seed oil : น้ำมันสกัดจากราสเบอรี่ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ทำให้ผมไม่แห้ง มีชีวิตชีวา

ในส่วนของ Serum Bootster  ส่วนประกอบหลัก ก็จะมี


สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว :ช่วยลดการหลุดร่วง ของเส้นผม ชะลอการ เกิดผมขาว ทำให้เส้นผม และ หนังศีรษะแข็งแรง ชุ่มชื่น ดูนุ่มสวย เงางาม

argania spinosa kernel oil  : เป็นน้ำมันที่ได้จากเมล็ดต้นอาร์แกน  อุดมไปด้วยวิตามิน อี ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม

นอกจากนั้นก็ยังมี สารสกัดจากเมล็ดแอลมอน ที่ช่วยให้เส้นผมเกิดความเงางาม มีน้ำหนัก ไม่พันกัน  อีกด้วยค่ะ







ต่อไปเรามาดูวิธีใช้กันดีกว่านะคะ

จะเห็นได้ว่าทางซันซิลแยกบรรจุ ระหว่าง ทรีตเมนท์ และ ซีรั่มบูสเตอร์ จุดประสงค์ก็คือ เพื่อคงความสดใหม่ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดเวลาใช้งาน

ดังนั้น วิธีใช้งาน ก็จะเป็นดังนี้จ้า
เริ่มต้นจากการฉีกซองทั้งสองด้านหรือจะใช้กรรไกรตัดทีเดียวเลยก็ได้นะคะ ตามคำแนะนำหลังซอง ให้หลังฉีกซองแล้วพับครึ่งเข้าหากันแล้วบีบออกมาพร้อมกัน แต่เราแนะนำให้ฉีกทีละข้าง และบีบข้างที่เป็นทรีตเมนท์ออกก่อน และค่อยบีบเซรั่มออกมาทีละนิด ไม่อย่างนั้นตัวเซรั่มมีความเหลวมาก อาจจะหกได้ (ถ้าหกเสียดายแย่เลยค่า)
เนื้อเซรั่มบูสเตอร์ มีลักษณะเหลวใสไม่มีสี  และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ  


จากนั้น ก็บีบทรีตเมนต์ลงที่มือ ลักษณะทรีตเมนท์ เป็นเนื้อครีมข้นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอีกเช่นกัน

ขั้นตอนต่อมาก็ผสม ทรีตเมนท์ และ เซรั่มบูสเตอร์ เข้าด้วยกัน ณ ขั้นตอนนี้เข้าใจเลยว่าทำไมเรียกว่าสูตรอุ่น ทุกคนขาาาาา มันอุ่นมือมากแม่ !!! 

ต่อไปเราจะให้ดูสภาพผมเรานะคะ ลักษณะผมเราเป็นผมตรง ค่อนข้างเส้นใหญ่ ผมยาวหนา และแห้งเสียจากการทำเคมีติดต่อกันมาเป็นเวลานาน

(น่าจะเกิน 15 ปี ทำสี ฟอกสีผม ไม่เคยเว้นเลยค่า )

สภาพก็จะดูแห้งกระด้าง ประมาณนึงค่ะ

ต่อไปจะให้ดูผมตอนกำลังสระและลง 

Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment 

ที่ผมนะคะ

 
ภาพผม ขณะลง Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment  และหมักไว้ 1-2 นาที  เราจะไม่ลงที่โคนผมนะคะ เราจะลงตั้งแต่กลางผมลงมาถึงปลายผม และเราจะนวดๆ บริเวณปลายผมด้วย

ต่อไปเป็นภาพผมหลังจากล้าง Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment  ออกเรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่า ผมดูชุ่มชื่นขึ้นทันตาเลย 


ต่อไปจะให้ดูภาพผมหลังจากเป่าพัดลมและหวีเรียบร้อยแล้ว มันสุดยอดจริงๆจ่ะ 

แถ่น ... แทน ... แท๊นนนนนนนนนน

เราว่ามันสุดยอดไปเลย... 

ปกติใช้ทรีตเมนท์ หรืออะไรจำพวกนี้ เราจะรู้สึกผมลื่นแค่ตอนหมักแค่นั้น หลังจากแห้ง ผมก็มีพันกันบ้าง ที่สำคัญ บางทรีตเมนท์จะล้างออกยาก น้ำเป็นฟองไม่หมดสักที แต่ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ 

Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Serum Booster Treatment

ผลคือ

อยากกรี้ด มันดีมากแม่ 


เริ่มจากกลิ่นเลย ชอบมากๆ หอมมากตั้งแต่ฉีกซองออกมา ขณะที่เราลงผลิตภัณฑ์นวดผมไปกลิ่นก็หอมเข้าจมูกไปรู้สึกผ่อนคลายมาก( เราแพ้ทางทุกสิ่งที่เป็นความหอม) สางผมก็ง่าย ผมไม่หลุดติดมือออกมาเลย ทั้งๆที่เราสางขณะที่ผมเปียก ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นมากๆ เราว่าข้อดีของการที่น้องอุ่น ก็เพราะถ้าอุณภูมิสูงเกล็ดผมจะเปิดแล้วสารสกัดต่างๆที่ผลิตภัณฑ์ให้มาก็จะสามารถเข้าบำรุงได้ลึกถึงแกนกลางผมได้เลย พอหลังจากบำรุงเสร็จ เป่าผมให้แห้งด้วยพัดลมตอนหวีผม ผมก็ไม่หลุดร่วงออกมา ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งหยาบสภาพไม้กวาดเหมือนตอนแรก ดูดีขึ้นทันทีที่ใช้ในครั้งแรกเลย ที่สำคัญ เราทดลองเว้นไว้สองวัน ผมยังหอม และปลิวสลวย ไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่เกิดความมันที่เส้นผม ดีต่อใจมากๆๆ  ความรู้สึกนี้บอกจากใจจริงๆเลยค่า ชอบมาก อยากให้เพื่อนๆได้ลอง จริงๆค่ะ น้องราคา ซองละ15 บาท เอง สามารถหาซื้อได้ตาม super market ,super store ,watsons และร้านสะดวกซื้อ อื่นๆทั่วไปเลยค่า



ใช้ดีบอกต่อในวันนี้ ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะค๊า โอกาสหน้าเจอกันใหม่จ้า

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยนะคะ
ขอบคุณที่รับชมกันค่า


beautyzista

beautyzista

Enjoy everything in life?
สวัสดีทุกคนค่า ชื่อ อ้อ ค่ะ อายุ 40++

ฝากช่องทางอื่นๆของอ้อด้วยนะค๊า

Youtube : LADAPAR'S STORIES
Facebook : Ladapar's Stories
Ig : aor_ladapar
line : aorce6002
ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE