สุดปัง! บลัชออนไล่สีสร้างพวงแก้มสวยมีมิติด้วย Nonstop Beauty Ombre Blush จาก cute press***

48 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ใบฟาร์มมีไอเทมใหม่น่ารักสดใสจาก cute press มากฝากเพื่อนๆ อีกแล้วค่ะ โดยวันนี้จะขอนำเสนอ Nonstop Beauty Ombre Blush ค่ะ เหย...แค่ชื่อทุกคนก็ต้องคิดแล้วแหละว่าเค้าต้องเป็นบลัชออนที่มีการไล่สีแน่ๆ
ใช่แล้วค่ะ เค้าเป็นบลัชออนที่ผสาน 2 เฉดสีในตลับเดียว โดยความพิเศษของบลัชออนตัวนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีแต่ความสวยนะจ๊ะ! เพราะด้วยเทคนิคการใช้งานที่จะมาสอนวันนี้จะทำให้เพื่อนๆสามารถปัดแต่งสร้างมิติให้ใบหน้า ทำให้เราสามารถครีเอทเมคอัพได้หลายลุค สนุกสนานยิ่งขึ้นค่ะ
โดย Ombre Blush เค้าก็มีด้วยกัน 5 สีค่ะ ได้แก่
01 Fresh Pink
02 Peach Passion
03 Sunset Glow
04 Coral Shine
05 Cherry Secret
วันนี้ฟาร์มมีฮาวทูมาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ
หลังทาครีมบำรุงอย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะจ๊ะ ฟาร์มเลือกใช้ Cute Press Uv Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+PA++ ทาแล้วผิวจะขาวขึ้นหนึ่งระดับ หน้าดูไบรท์ขึ้นเลย แต่งหน้าตามก็ง่าย ไม่เป็นคราบค่ะ
วันนี้อยากได้ผิวฉ่ำๆ แต่มอบการปกปิด เลยใช้ DD Cream จาก inn beauty ค่ะ



ลุคแรกจะเป็นลุคของวันสบายๆ สไตล์สาวเกาหลีค่ะ
บริเวณตาเราจะแต่งตามขั้นตอนต่อไปนี้นะคะ
1.เขียนคิ้วเบาๆ โดยใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล
2. บลัชออนตัวนี้สีสวยและมีประกายชิมเมอร์ ฟาร์มเลยชอบนำมาทาตาด้วยค่ะ ลุคใสๆ ฟาร์มใช้เบอร์ 05 Cherry Secret โดยสีสว่างจะทาบริเวณหัวตาบนและกลางตาล่าง ส่วนสีเข้มใช้ทาหางตาบนและหางตาล่าง แค่นี้ดวงตาคู่สวยก็จะดูมีมิติขึ้นมาแล้วค่ะ
3.กรีดอินเนอร์สีน้ำตาลอ่อนให้ชิดเส้นขนตาเป็นอันเสร็จค่ะ
ในวันสบาย ใสๆ น่ารักฟาร์มจะชอบใช้บลัชออนสี 05 Cherry Secret ค่ะ โดยการทาก็จะใช้แปรงปัดแก้มปัดวนรวมสี แล้วทาลงบนหน้าแก้ม หน้าก็จะดูสวยฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ
ทาปากแบบออมเบรย์ โดยริมฝีปากนอกใช้สีชมพูอ่อน ส่วนด้านในทาเป็นสีชมพูที่เข้มขึ้นมา จากนั้นเกลี่ยให้ไล่เฉดสีค่ะ ตบท้ายด้วยกลอสใสๆ ค่ะ




ฟินิชลุคของลุคแรกก็จะหวานๆแบบนี้แหละค้า...
บลัชออนรุ่นนี้มอบความฉ่ำกำลังดี ดูผิวสุขภาพดี ที่สำคัญคือแก้มดูสวยมีมิติ หน้าไม่แบนแบบการใช้บลัชออนทั่วไปเลยค่ะ เริ่ดดด!



-------------------------------------------------------
มาเปลี่ยนลุคกันต่อค่ะ บางวันที่อยากเปรี้ยวชิคบ้าง ฟาร์มจะใช้ออมเบรย์บลัชสี 03 Sunset Glow ค่ะ ใช้โซนสีเข้มเติมมุมตาช่วงหางตาบนและล่างให้ตาดูคมมิติขึ้น
การปัดแก้มก็จะใช้สีที่สว่างปัดหน้าแก้ม และใช้สีเข้มปัดจากกรอบหน้าไล่เข้ามา แบบนี้ก็จะทำให้หน้าดูเรียว และโฉบเฉี่ยวมีมิติยิ่งขึ้นค่ะ
ลิปที่เลือกใช้ก็จะทาเป็นสีชมพูเข้มที่ขอบปากเบลนให้ฟุ้ง จากนั้นตรงกลางทาสีแดง และตบท้ายด้วยกลอสฉ่ำๆ ก็จะได้ริมฝีปากที่มีความเปรี้ยวแซ่บ น่ารักซุกซนค่ะ
บลัชออน Ombre จาก cute press เป็นอะไรที่ปั๊วะส่งท้ายปีมาก ฟาร์มชอบความตลับใหญ่สะใจ เม็ดสีแน่น สีสวยตาแตก มอบความฉ่ำโบ๊ะอลังการ เอามาแอบแต่งตาก็สวย เอามาทาแก้มก็ปัดแต่งครีเอทลุคได้หลายแบบ สร้างมิติ ปั้นรูปหน้าได้ดังใจ ขนาดไม่ได้คอนทัวร์กรอบหน้า หน้าก็ยังดูมีมิติไม่ดูแบน บอกเลยว่าเป็นปัง...เป็นปลื้มมากค่ะ เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็พุ่งเข้าช็อปคิวท์เพรสได้เลยนะจ๊ะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า!



ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE