รีวิว รวมบลัชออนสีน่ารัก ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง 💕

73 25
WITH <strong>cute press</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน


ถ้าถามว่า ไอเทมอะไร ช่วยสร้างสีสันให้หน้าของเราได้ชัดเจนที่สุด อายขอตอบว่า “บลัช” ค่ะ


เคยมีวันนึง แต่งหน้าออกไปข้างนอก ตาก็กรีดแล้ว ปากก็ทาแล้ว ทำไมหน้าดูซีดแปลกๆ อ้อ ลืมปัดแก้ม ?


วันนี้อายเลยขอยก Collection บลัช ที่น่ารักทั้งสี ทั้งราคา แถมหาซื้อง่ายมาก มาแชร์ให้ทุกคนดู ทั้งหมด 5 สีด้วยกัน


บอกเลยว่า 5 สีที่เอามาวันนี้ ใช้ปัดแก้มได้กับการแต่งหน้าหลากหลายสไตล์มากๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง


เดี๋ยวเราไปเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่าา~ 


4U2 

Love Me More

#S3 You Need Me


ตัวนี้เป็นบลัชที่มาในแพ็คเกจพลาสติกสีตามเนื้อบลัชเลยค่ะ มีกระจกในตัว ตลับเล็กหน่อย แต่เนื้อบลัชอัดมาค่อนข้างแน่น แลกกับการพกพาสะดวกก็โอเคอยู่ค่ะ สีนี้จะออกชมพูนม เป็นเนื้อฝุ่นที่มีกลิตเตอร์เม็ดเล็กผสมเบาๆ ช่วยกระจายแสงได้บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่เท่าไฮไลท์นะคะ เวลาปัดจะให้ลุคที่ค่อนข้างแบ๊วมาก ปัดเบาๆ จะให้ลุคธรรมชาติ ใสๆ ดูน่าทะนุถนอม แต่ส่วนตัวอายว่าสีนี้อาจจะเหมาะกับคนที่มีผิวค่อนข้างขาวนิดนึงค่ะ


?ราคา 199 บาท 

?พิกัด Watsons

Eglips 

Cheek Fit Blusher

#01 Pansy Cheek Fit


ตัวนี้เป็นบลัชที่มาในแพ็คเกจพลาสติกฝาใส ทำให้เห็นสีบลัชข้างใน ตลับเล็กอีกเช่นกัน แต่เนื้อบลัชอัดมาค่อนข้างแน่น ก็ทำให้ใช้ได้นานพอสมควร เนื้อจะเป็นแบบฝุ่น ไม่มีชิมเมอร์ผสม จะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ สีนี้จะออกชมพูนมออมม่วง สีน่ารักมาก แต่อาจจะต้องปัดหลายรอบหน่อย ด้วยความที่สีอ่อน ถ้าปัดไม่มากพอจะไม่ค่อยเห็นค่ะ ส่วนตัวอายคิดว่าสีนี้เหมาะกับคนผิวขาวเลยค่ะ เพราะถ้าผิวสองสี ปัดไปแล้วอาจจะทำให้หน้าดูเป็นปื้นขาวๆ ได้


?ราคา 165 บาท 
?พิกัด Watsons

cute press 

Nonstop Beauty Ombre Blush 

#01 Fresh Pink 


ตัวนี้เป็นบลัชรุ่นขายดีของคิวท์เพรสเลยค่ะ รุ่นนี้ตลับใหญ่จุใจที่สุดในบรรดาบลัชที่อายหยิบมารีวิวในวันนี้เลย เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมลักษณะแบน พกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางสะดวกเหมือนกันค่ะ เนื้อบลัชมาในรูปแบบฝุ่น เนื้อสีแน่น ละเอียด แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่ทำให้แก้มดูเป็นปื้น มาในแพ็คเกจพลาสติกดูแข็งแรง เคยทำตกแต่ไม่แตก ดีใจมาก 555+ และแน่นอนว่าตลับขนาดนี้ ใช้ได้นานมากก รุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่มีสองเฉดสีในตลับเดียว ตามรูปที่อายสวอชให้ดูเลยค่ะ จะปัดรวมๆ กันก็สวย หรือแยกสีปัดก็ได้เหมือนกัน เหมือนได้บลัช 3 สีในตลับเดียว คุ้มมาก ที่อายชอบมากอีกอย่างคือ บลัชรุ่นนี้เค้ามีประกายชิมเมอร์ สวยวิ้งค์ ด้วยความที่ชิมเมอร์เค้าละเอียด ปัดไปแล้วทำให้หน้าดูมีมิติแบบไม่โป๊ะ ดูเป็นธรรมชาติ กระทบกับแสงไฟหรือแดดแล้วสวยมากก คือปัดตัวเดียวจบ ไม่ต้องปัดไฮไลท์เพิ่มก็ได้ ที่สำคัญ อายว่าเฉดสีเค้าเหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ ปัดได้ทุกลุคเลย เป็นสีกันตายเลยค่ะอันนี้ วันไหนไม่รู้จะปัดสีไหนก็หยิบสีนี้ขึ้นมาปัดได้เลย แล้วตอนนี้เค้าเพิ่งออกสีใหม่ด้วยอีก 2 สี เดี๋ยวอายต้องไปลองสวอชเล่นแน่นอน เป็นบลัชอีกรุ่นที่ราคาน่ารักแถมคุณภาพดีเกินราคาไปมาก


?ราคา โปรโมชั่นลด 50% เหลือ 114.5 บาท ( จากราคาปกติ 229 บาท) 


?โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 25 พ.ย. - 31 ธ.ค. 63 ? 


?พิกัด วางจำหน่ายแล้วที่ช็อปคิวท์เพรสทุกสาขา หรือ cute press online ก็ได้ค่ะ

Srichand 

Blush of the Day 

#D06 Let’s go on Vacay 


ตัวนี้เป็นบลัชที่มาในแพ็คเกจพลาสติกใสทั้งตลับเลยค่ะ เห็นสีบลัชด้านในแบบชัดเจน ตลับเล็ก พกพาสะดวก เป็นเนื้อบลัชแบบฝุ่น อัดมาแน่นเหมือนกัน เม็ดสีชัดมากก แบบมาก โดยเฉพาะสีนี้ที่อายหยิบมารีวิว สีจะออกน้ำตาลอิฐ ไม่มีชิมเมอร์ใดๆ ตัวนี้ต้องปัดเบามือเลยค่ะ เพราะถ้าฟาดลงไปแล้วมันจะเข้มมาก และแก้ยากมาก แต่สีสวยอ่า ยอมแหละ ปกติอายไม่ค่อยปัดสีโทนนี้ แต่ปัดแล้วให้ลุคบ่มแดดเกร๋ๆ อายว่าสีนี้ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ สาวผิวสองสีใช้อายว่าให้ลุคสายฝอเลยแหละ จะแต่งตัวเท่ๆหรือเซ็กซี่ก็ใช้สีนี้ได้สบายเลย


?ราคา 179 บาท 

?พิกัด Watsons

The Saem 

Saemmul Single Blusher 

#RD03 


ตัวนี้เป็นบลัชที่มาในแพ็คเกจพลาสติกฝาใส ทำให้เห็นสีบลัชข้างใน ลักษณะคล้ายแพ็คเกจของ Eglips เลยค่ะ บลัชสายเกาอ่ะเนอะ ดูผ่านๆ คิดว่าแบรนด์เดียวกัน ตัวนี้เป็นบลัชเนื้อฝุ่นอัดแน่น เม็ดสีก็แน่นมากเช่นกัน ไม่มีชิมเมอร์ สีที่หยิบมาวันนี้เป็นนิยามของคำว่าบ่มแดดที่แท้ทรู สีจะออกแดงอมน้ำตาล และแน่นอนว่า ต้องปัดเบาๆ มือนะคะ ไม่งั้นหน้าจะเหมือนอาบแดดมาแล้ว 48 ชม. ? แต่ปัดเบาๆ แล้วออกมาสวยจริง สายฝอสายเกาพี่เหมาหมด เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ แต่งตัวเซ็กซี่หน่อย ฟาดปากเข็มๆ ได้เลยค่ะแก้มสีนี้


?ราคา 259 บาท 

?พิกัด Eveanboy



???????????


แถมภาพสวอชรวมบลัชทั้ง 5 สี สวยทุกสีจริงๆ ค่า ?



จบแล้วค่าา~ 


My Blush Collection ราคาน่ารักสบายกระเป๋า


หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันน๊า


ใครชอบตัวไหนลองไปสวอชเล่นดูได้เลยย


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ





❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE