รีวิว MCL31 เลเซอร์รักษาหลุมสิว ครั้งที่ 2

47 11

ผมมาจัดอีกรอบครับ อยากให้ดีขึ้นเร็วๆ ทุกขั้นตอนเหมือนเดิมแปะยาชา 1 ชม. ครบชั่วโมงแล้วก็เริ่มยิงเลเซอร์หลุมสิว ครั้งนี้บอกเลยครับว่าหนักหน่วงมากจริงๆ หมอยิงให้จัดเต็มมากๆ ไม่น้อยกว่ารอบแรกเลย แต่จะเน้นให้เฉพาะที่เป็นหลุมสิวลึก แถวตรงกราม หน้าแก้ม แล้วก็ขมับครับ

หลังจากยิงเลเซอร์เสร็จแล้วพี่ๆ ทาวินตามิน growth factor ให้ผมเหมือนเดิมเลยครับ ผมว่ามันช่วยได้เยอะเลยนะ เพราะหลังทำจะมีกลิ่นเหมือนเนื้อย่างด้วยครับ 555 โดยรวมรอบนี้ยังเหมือนรอบแรกครับ

รอบนี้สะเก็ดจะเยอะกว่ารอบที่แล้ว ขึ้นชัดกว่ารอบแรกมากเลยครับ ช่วงนี้หน้าจะเยินมาก  ใส่ Mask ตลอดเวลา ไม่กล้าเจอคนเลยครับ ช่วงนี้ก็ยังคงต้องหลบแดด ทากันแดดบ่อยๆ และพยายามให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลา วิธีการดูแลเหมือนเดิมเลยครับ ตามที่รีวิวแรกของผม https://www.jeban.com/topic/316085

วันที่ 3 สะเก็ดขึ้นชัดมากครับ น่ากลัวมากแต่มันไม่เจ็บเลยนะ แค่หน้าแห้งและตึงมากเหมือนครั้งแรกเลย

ผมอยากให้สะเก็ดหลุดช้าๆ เลยล้างหน้าเบาๆ  แล้วที่สำคัญผมต้องทาว่านหางจระเข้หรือวาสลีนตลอด ถ้าไม่ทาจะขยับหน้าไม่ได้เลยครับ

ครั้งที่สองพอใจมากครับกับผลลัพธ์ครั้งนี้ ผิวดูสดใสและเรียบเนียนขึ้นพอสมควร เวลาล้างหน้าผิวมันแน่นขึ้น ส่วนหลุมสิวลึกที่เคยมี ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ จากครั้งแรกที่ทำครั้งนี้ดีขึ้นไปอีกครับ