KIEHL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มสร้างสมดุล ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และเเข็งแรง!

40 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะทุกคนๆ  ปกติแล้วเฟินใช้สินค้า KIEHL’S มาหลายตัวมาก  สินค้าเค้าใช้ดีทุกตัวเลยค่ะ บวกกับช่วงนี้เฟินมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า  โดยเฉพาะเรื่องผิวหน้าไม่แข็งเเรง ผิวอ่อนล้า เริ่มมีริ้วรอย เลยมองหาเซรั่มมากู้ผิวหน้า จนเฟินได้มาลองเซรั่ม Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเฟินได้ดีมากๆ วันนี้เฟินเลยจะมารีวิว “Vital Skin Strengthening Super Serum” ของแบรนด์ KIEHL’S แบบละเอียดๆ ให้อ่านกันนะคะ หลังจากที่เฟินได้ลองมาซักพักแล้ว   เนื้อเซรั่มคือบางเบาขั้นสุดแถมมาพร้อมกับผลลัพธ์สุดปัง เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า!  

เจ้าเซรั่มคีลล์ตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็น “เซรั่มสร้างสมดุล ฟื้นฟูผิวเเข็งเเรง” เพราะเค้าช่วยเสริมความแข็งเเรงของผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ด้วยส่วนผสมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลล์ “11kDa Hyaluronic Acid” ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ช่วยให้ผิวฟู ฉ่ำเด้ง ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของผิวที่แข็งเเรง  แถมยังช่วยในเรื่อง Anti-Aging อีกด้วยค่ะ  
  อีกหนึ่งความพิเศษของเซรั่มคีลล์ตัวนี้ นั้นก็คือ Adaptogenic Herbal Complex ที่เป็นสูตรผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุล เข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว ช่วยทำให้ผ่อนคลายและสบายผิวอีกด้วยค่ะ สมุนไพรหลักๆ ที่ใช้ คือ ชิแซนดราเบอร์รี่, กะเพรา, รากโสมแดง ให้ผลลัพธ์ดีในระดับนึงเลยค่ะ เฟินใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเเข็งเเรงและชุ่มชื้นขึ้น ตอนบีบเนื้อเซรั่มมาทาหน้าจะได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ออกมาจาก
เนื้อเซรั่ม รู้สึกผ่อนคลายขึ้นด้วยค่ะ

วิธีใช้: หลังล้างหน้าให้สะอาดแล้ว สามารถลงเซรั่มได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน สามารถใช้ควบคู่กับเซรั่มตัวอื่นได้ค่ะ
 เฟินก็เเนะนำ KIEHL’S  Vital Skin-Strengthening Super Serum นะคะสำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าอย่างที่เฟินได้กล่าวไปข้างต้น ตอบโจทย์ดีมากหลังจากที่เฟินได้ลองใช้เซรั่มแล้ว ใครที่เคยใช้เจ้าตัวเซรั่มนี้แล้ว มาคอมเม้นบอกกันได้น้า
   ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ กระทู้หน้าเฟินจะมารีวิวไอเท็มไหน รอติดตามกันเลยค่ะ^^


ferngloryy

ferngloryy

ยินดีที่ได้รู้จักทุกเลยนะคะ
- รักในการรีวิว ส่วนใหญ่จะมาในสายบิวตี้
-อันไหนดี เราบอกต่อค่ะ ☺️
-ช่วงนี้เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น เลยอยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ผ่านการเขียนบล็อคแบบรัวๆ
มาคอมเม้น เม้ามอย กันได้นะคะ


สามารถติดตามเฟินช่องทางอื่นๆ ได้ที่
?เพจ FB : Ferngloryy
?Youtube: FERNGLORYY
?อัพเดทเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : Ferngloryy

?ติดต่องาน line : fernynn

FULL PROFILE