แป้ง Tap ตัวใหม่ VS บุฟเฟต์เหงื่อไหล มาพิสูจน์กัน

41 9
สวัสดีค่ะชาวจีบัน วันนี้อัมมีสุดยอดแป้งคุมมันตัวใหม่มาลองกันค่ะ เขาเคลมแรงมากกกกก ว่าคุมมันขั้นเทพ!! ระดับ Super Powder เปรียบเทียบแล้วเป็นระดับ Super Hero ของแป้งถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักแป้งคุมมันข้นเทพตัวนี้กันเลย 
เริ่มต้นที่เรื่องของเฉดสี สำหรับแป้ง Tap Super Powder รูปแบบใหม่นี้ เขามีมาให้เลือกด้วยกันถึง 5 เฉดสี ด้วยกันครอบคลุมทุกสีผิวเลยค่ะ สาวๆคนไหนสีผิวตรงกับเฉดสีใด เลือกใช้ได้เลยค่า
01 – ผิวขาวเหลือง
02 – ผิวขาวอมชมพู
03 – ผิวกลาง
04 – ผิวสองสี
05 – ผิวแทน

สำหรับคุณสมบัติของเนื้อแป้ง เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อเนียนนุ่มละเอียด อนูแป้งบางเบาระดับนาโน ให้ความเรียบเนียนกับผิว และมีเทคโนโลยีคอลลาเจนล็อค ช่วยให้ผิวหน้าเนียนเด้งนุ่มฟูอย่างเป็นธรรมขาติ กันเหงื่อ กันน้ำ ที่สำคัญไม่ต้องเติมแป้งซ้ำระหว่างวัน คุมมันได้นานถึง 8 ชั่วโมงเลย นอกจากนี้เขายังมีส่วนผสมจาก
  • Leontopodium Alpinum Extract ที่มีคุณสมบัติในการต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสี UV-A, UV-B ปรับสมดุลผิว และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
  • Soluble Collagen คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก
  • Pichia Ferment Lysate Filtrate ที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างยาวนาน
สำหรับแป้ง Tap Super Powder นั้นเชื่อว่าเพื่อนๆต้องรู้จักแป้ง Tap ตัวนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วในรูปแบบตลับสีดำ ที่เขาขึ้นชื้อเรื่องการคุมมัน แต่ตอนนี้เขาได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ มาในรูปแบบตลับสีขาว พัฟข้างในสีม่วงสุดละมุน พร้อมกระจกบานใหญ่ ที่สำคัญ คุมมันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยค้าบ นอกจากนี้ขนาดแป้งก็ให้มาแบบคุ้มจุกๆถึง 15 กรัม และตลับเล็กสำหรับพกพาขนาด 5 กรัม 
มาลองเทียบผิวหน้า Before-After กันเลยค่ะ ก่อนทาผิวจะมีความมันเล็กน้อยหลังล้างหน้า ทาครีมกันแดด หลังจากทาแล้วครึ่งหน้าเทียบให้เห็นเลยค่ะ ผิวสวยกริบหน้าผ่องสุดๆ พวกรอยแดงผิวจะหายไป รวมทั้งผิวโดยรวมมีความเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ
สำหรับสิ่งที่พัฒนาขึ้นในสูตร Super Powder ตลับสีขาวก็คือ
  • พัฒนาเพิ่มตัวบำรุงจากคอลลาเจนปลาน้ำลึกช่วยกระตุ้นคอลลาเจนผิวหนังเพิ่มขึ้น ทำให้หน้าสว่างใส
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ติดทน ยิ่งนานยิ่งผ่อง
  • บล็อกความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง !!
พูดมาถึงขนาดนี้แล้วว่า Tap Powder เขาคือแป้งคุมมันขั้นเทพ เลยอยากลองทำ mission เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของแป้งว่าจะคุมมันขั้นเทพจริงไหม วันนี้จะพาไปกินบุฟเฟต์ปิ้งย่าง แบบเหงื่อไหล ไม่ซับหน้าเลยทั้งวันจนกินเสร็จ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของแป้งค่ะ พร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ อัมใช้เป็นแป้ง Tap เบอร์ 2 สำหรับผิวขาวอมชมพูนะคะ ก่อนเริมทานผิวยังกริบมากไม่มันเลย ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาผิวมากไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์ด้วยนะคะ เพราะตั้งใจทดสอบประสิทธิภาพของแป้งโดยเฉพาะ 
อาหารมาแล้ว เริ่มกินละน้า สำหรับบุฟเฟต์ใช้เวลาทั้งหมด 01.30 ชั่วโมงค่ะ จะนั่งจนครบเวลาเพื่อเช็คผิวหน้าทีเดียวเลย แล้วเดี๋ยวมาเช็คผิวกันนะคะว่าเป็นอย่างไร ยังคุมมันกริบอยู่ไหมค่ะ
ครึ่งทางเวลา buffet แล้วแอบถ่ายรูปเช็คผิวสักหน่อยยังเป๊ะอยู่เลย หน้าไม่มันเลยค่ะ
และแล้วก็ครบเวลามาดูผลลัพธ์หลังรับประทานบุฟเฟต์จนเหงื่อไหลไปแล้ว 01.30 ชั่วโมงกันเลย
ผิวหน้ายังปังอยู่เลย กรี๊ดดด! ขนาดกินบุฟเฟต์ปิ้งย่างบวกกับทาแป้งมาแล้วตั้งแต่เช้าผิวยังกริบอยู่เลย ทั้งวันไม่ได้มีการทัชอัพ ซับมัน หรือเติมแป้งเลยค่ะ สมกับคำเคลมของคุณสมบัติแป้งจริงๆ สำหรับใครที่ผิวผสมแบบอัม รับรองเลยค่ะว่าถูกใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน
ตอนนี้แป้ง Tap Super Powder มีว่างจำหน่ายช่องทางออนไลน์ก่อนในเดือนธันวาคมนี้ แถมยังมีโปรโมชั่นปังๆ เมื่อซื้อแป้ง Tap Super Powder ตลับใหญ่ 15 กรัม ราคา 690 บาท รับไปเลย! แป้ง Tap Super Powder ขนาดเล็ก เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ Cosluxe เท่านั้น ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากทดลองเฉดสีให้แน่ใจก่อน สามารถเข้าไปลองเฉดสีและเนื้อแป้งได้ที่ Watson, Beautrium, EveandBoy Shop Cosluxe ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยค่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะค้าาา stay safe กันนะคะทุกคน บายๆ 


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE