skincare routine แบบง่ายๆฉบับพกพาสำหรับออกทริปแต่ผิวสวยปัง

37 11
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันค่าาา ช่วงเดือนสุดท้ายของปี อากาศดีๆแบบนี้เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนมีแพลนที่จะไปทริปในช่วงปีใหม่แน่นอน นอกจากเสื้อผ้า เมคอัพปังๆสำหรับถ่ายรูปแล้ว อีกอย่างที่ห้ามละเลยคือผิวสวยๆของเราค่ะ แต่จะให้พกไปเยอะแยะก็กลัวจะหนักเกิน เปลืองพื้นที่กระเป๋า หรือยิ่งถ้าใครเดินทางด้วยเครื่องบินก็มีในเรื่องการจำกัดปริมาณของเหลวอีก วันนี้เลยอยากมาแนะนำ skincare routine ของอัมที่ต้องพกเดินทางไปทริปค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย
สิ่งที่กังวลมากที่สุดสำหรับผิวผสม และมีรอยสิวแบบอัมคงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใสค่ะ สกินแคร์ที่เลือกใช้เลยจะเน้นในการกู้ผิวแบบเร่งด่วน รวมทั้งบำรุงผิวใต้ตาแบบ All in one ให้ผิวนุ่ม กระชับ และฉ่ำน้ำ อัมเลือกสองตัวนี้เลยค่ะจากนามิ I’m Fresh Vitamin C Yogurt Sugar Scrub ไว้สครับกำจัดสิวเสี้ยนเวลาที่เราไปทริปเจอฝุ่น มลภาวะทั้งวัน และ I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel อัมจะขออธิบายคุณสมบัติของแต่ละตัวให้เพื่อนๆรู้จักน้องทั้งสองคนอย่างละเอียดกันนะคะ

เริ่มที่ตัวแรกสครับส้มนามิ I’m Fresh Vitamin C Yogurt Sugar Scrub อัมจะใช้สครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีตัวนี้สครับลงบนผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวแล้ว วิธีใช้ก็ง่ายมากกก หมุนเปิดฝาซองออกมาบีบเนื้อสครับวืตซี แล้วพอกที่ใบหน้าของเราทิ้งไว้แค่ 10-15 นาทีแล้วนวดวนเนื้อสครับเบาๆก่อนล้างออก ใช้แล้วผิวใสขึ้นเลยค่ะรู้สึกได้ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกภึงจะเดินทางหลายวันก็ไม่กลัวเลยว่าผิวจะหมองคล้ำไม่สดใส เนื้อสครับของเขาทำมาละเอียดไม่บาดผิว ไม่ระคายเคือง พวกสิวเสี้ยนเล็กๆก็หลุดออกไปด้วยค่ะ ส่วนผสมหลักๆของเขาทำมาจากน้ำตาลเนื้อละเอียด ผสมด้วยสารสกัดจากส้มเกาะเชจู ทำให้ผิวได้รับวิตามินซีบำรุงแบบล้ำลึกสุดๆเลยค่ะ ส่วนตัวจะใช้สครับในช่วงเย็นนะคะตอนเช้าจะล้างหน้าทำความสะอาดตามปกติค่ะ


หลังจากที่สครับทำความสะอาดผิวแล้วก็มาต่อด้วยสกินแคร์บำรุงผิวเจลส้มนามิ 
I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เนื้อเจลของเขาเป็นวิตามินซีแบบเข้มข้นเลยค่ะและยังใส่สารสกัดจากส้มเกาะเชจูลงไปเหมือนตัวสครับเลย orange lover แบบอัมถูกใจมากๆ กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ นอกจากใช้ทาหน้าแล้วอัมก็ใช้ทารอบดวงตาด้วยเลยไม่ต้องพก eye cream แยกอีกให้เปลืองพื้นที่ เพราะส่วนผสมของเขาอ่อนโยนต่อผิวอัมมากๆ ไม่ใส่แอลกอฮอล์ Paraben Free Silicone Free อัมมีผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้ ไม้อุดตันผิวเลยค่ะ เวลาไปทริปพกแค่น้องคนนี้ซองเดียวใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนไม่ต้องวุ่นวายพกสกินแคร์หลายตัวแล้วค่ะถูกและดีมากๆเลย อ่อ! อัมมีทริคส่วนตัวมาฝากเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิวด้วยค่ะ เวลาเช็คอินถึงที่พักแล้วจะเอาน้องเขาไปแช่ในตู้เย็นค่ะ เวลาบีบออกมาใช้ทาลงบนผิวหน้า ผิวจะเย็นสดชื่นสุดๆเลยค้า
มาดูผิวหลังจากสครับและบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์จาก Nami ทั้งสองตัวกันค่ะ
ครีมเซเว่นสองชิ้นนี้จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆยิ่งใช้คู่กันแล้วผิวไบร์ทฉ่ำน้ำสุดๆเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากลองน้องสครับส้มนามิ และเจลส้มนามิ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านค่ะ ที่สำคัญราคาเป็นมิตรสุดๆน้องทั้งสองมาในขนาด 30 กรัม ซองละ 49 บาทเท่ากันเลยค้าบ อะไรจะถูกและดีขนาดนี้สองซองรวมกันจ่ายแบงค์ร้อยยังเหลือเงินทอนเลยค่ะ ใครได้ลองความปังของน้องทั้งสองคนแล้วมาแชร์ความประทับใจกันบ้างนะค้า วันนี้อัมไปก่อนแล้วนะคะ บายๆ :)


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE