จัดการสิวน่า ถี-บ ก่อนช่วง Festive ยุบไว ไม่ทิ้งรอย ก่อนเวลา!

41 8

Say hi! ปลายปี เดือนแห่ง festive แต่สิวของเรานั้นน่า tive (ถี-บ) กว่า

เพราะอะไรทำไมจะต้องมาแห่ขึ้นอะไรช่วงนี้!!!! ช่วงที่ต้องนัดเจอผู้ เจอเพื่อน เจอพ่อแม่แฟน เจอผู้คนมั่กมาย ดันขึ้นกันซีนแบบไม่น่าให้อภัย


ตอนแรกคิดว่าจะหายไม่ทันแน่นอน เพราะว่าสิวบุกขึ้นคางหนักมาก และเราต้องใส่แมสก์กันตลอด การเสียดสีก็เกิดขึ้นทั้งวัน แต่แล้ว ในที่สุดสิวเราก็ยุบ หาย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์โดยประมาณ

ซึ่งตัวช่วยและวิธีการดูแลสิวของเราคือง่ายมั่กแม่ “ก็แค่ทายาแต้มสิว” เท่านั้นเองแม่ แต่เจลแต้มสิวที่เราใช้มันดันถูกกับผิวแล้วก็สิวที่เรากำลังเป็นอยู่ด้วยแหละ มันเลยหายไวอยู่ และตัวที่เราใช้แล้วมันยุบๆๆๆ คืออันนี้ 

Peurri Rapid All Acne Clear Gel “น้องเพียวรี สุดที่รักของพรี่”

- สิ่งที่คิดว่าช่วยทำให้สิวยุบไวในแบบของเรา -


**ด้วยความที่ตัวนี้มันเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่กัดผิว ผิวไม่ลอก ไม่ไหม้ ไม่ดำ อาจจะรู้สึกยุบยิบๆ ตอนทาลงไป แล้วหลังจากนั้นก็ไม่แสบละ และกลิ่นก็ไม่ฉุนตีขึ้นจมูก เราเลยกล้าแต้มมันวันละหลายๆรอบ ไหนๆ ก็ต้องใส่แมสก์แล้ว ก็แต้มมันทิ้งไว้เลย วนๆแป๊บเดียวก็ซึม ไม่มีใครเห็น และก็ทาตอนกลางคืนอีก สรุปวันนึง เราทาประมาณ 4 รอบ ได้**

- สรรพคุณ -


> เคลียร์สิวให้ยุบใน 24 ชั่วโมงเพราะมี นวัตกรรม Acnacylic เทคโนโลยี

> ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย  p.acne  ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำๆ

> ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าสาเหตุหลักของการเกิดสิว

> ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพราะมี AHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate

> ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และลดการเกิดรอยสิวเพราะมี Dragon’s Blood Extract (สารสกัดจากดราก้อนบลัด) และ  Allium Cepa Extract (สารสกัดจากหัวหอม)

- ช่วงระหว่างที่ใช้ -


ตอนเราหยิบมาใช้ตอนนั้น คือเราเป็นสิวอักเสบตรงแถวคางเยอะมาก ที่เกิดจากทั้งฮอร์โมนมั่ง แมสก์มั่ง และไม่รู้อะไรอีกมั่ง สิวคือปูดและค่อนข้างเจ็บ จะบีบก็กลัวว่าจะเป็นหลุม เลยแต้มสิวด้วย Peurri นี่แหละ คืนแรกรู้สึกว่าความปูดของสิวมันยุบลงไป พอวันที่3หัวสิวเริ่มโผล่ คืนที่4 สิวแห้งกดหัวสิวออกมาได้ง่ายมาก แบบไม่ต้องเค้นเลย ว้าวสุดตรงที่ปากแผลสิวไม่ใหญ่เป็นหลุมอุกาบาต หัวสิวแคบมั่ก และเราก็แต้มสิวต่ออีกหน่อยให้ยุบ


แล้วก็ทาเจลยาลดรอยสิวของ Puricas ต่อด้วย ไอเจ้าตัวนี้เราก็หยิบมาทาบ่อย ทาทั้งวัน บวกกับทาครีมกันแดดของ biore ด้วย เพื่อไม่ให้รอยมันคล้ำขึ้น และแล้วประมาณ 7 วัน ผลลัพธ์ก็แบบในรูปค่ะ

และนี่ก็เป็นหน้าตาที่เราใช้ด้วยกันระหว่างรักษาสิว แล้วก็พกติดกระเป๋าไปด้วยตลอด มันเล็กจิ๋วดี หยิบมาทาได้บ่อยๆ เพราะว่าถ้าอยากสวยทันก่อนต้องออกไปพบปะผู้คน และต้องเซลฟี่รัวๆ ก่อนไปเที่ยว ก็ต้องขยันหยิบขึ้นมาทากันหน่อยนะคะสาวๆ และใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ตอนนี้ บอกเลยว่ารีบเลยค่าาาาา จุบุๆ xoxo


Monarizaaa

Monarizaaa

FULL PROFILE