เปิดกรุใช้แล้วชอบในปี 2020!! ที่สุดของตัวช่วยผิวขาวกระจ่างใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ปลื้มที่สุดตั้งแต่ใช้มา

44 15
WITH <strong>SMOOTO</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน


อีกไม่นานก็จะสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว ไหนๆปีเก่าก็จะผ่านพ้นไปละ ขอส่งท้ายด้วยการขุดกรุสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ “หมวดใช้แล้วผิวไบร์ทกระจ่างใสที่สุด” ในปี 2020 มาพูดถึงกันหน่อยดีกว่า ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างที่พลอยปลื้มที่สุด มาดูกันเลยยย :)

SMOOTO TOMATO COLLAGEN WHITENING SERUM SOAP

60 g. | 59 Bath.-


สบู่เซรั่มใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงหลังล้างน้ำออก ขจัดคราบความมัน สิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนผิวให้หลุดออกได้สะอาดหมดจด และยังมีสารบำรุงผิวจากมะเขือเทศเข้มข้น กับ คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมมอบสัมผัสผิวที่เนียนนุ่มลื่น


สบู่สมูทโตะก้อนขนาดพอดีมือ มีกลิ่นหอมละมุนชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย และยังมีถุงตาข่ายไว้ตีฟองแถมมาให้ที่ช่วยให้เกิดฟองนุ่มฟูมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ :)

เป็นสบู่ที่ช่วยชำระล้างคราบเมคอัพต่างๆได้ดี แต่สำหรับเมคอัพกันน้ำอาจจะต้องใช้คลีนซิ่งช่วยเพิ่มนะคะ

เพียงนำสบู่แตะน้ำและถูเบาๆก็เกิดฟองโฟมเยอะมาก ยิ่งใช้คู่กับถุงตาข่ายยิ่งทำให้เกิดฟองหนานุ่มละมุนยิ่งขึ้น จากนั้นนำฟองโฟมที่ได้ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า หรือ ผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทั้งคราบความมัน สิ่งสกปรกก็หลุดออกได้อย่างง่ายดาย แทบไม่ทิ้งคราบเหลือไว้เลย ซึ่งผิวหลังล้างก็รู้สึกสะอาดดีมากๆเลย และผิวก็ไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นบนผิวเบาๆ แถมผิวดูใสขึ้นทันทีด้วยค่า

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดและช่วยบำรุงผิวไปในตัว พลอยแนะนำสบู่ล้างหน้าสมูทโตะก้อนนี้เลยค่ะ ให้คะแนนความชอบ 4.5 / 5 คะแนนค่ะ

SMOOTO TOMATO COLLAGEN WHITE SERUM
10 ml.| 39 Bath.-


สมูทโตะครีมซองมะเขือเทศเพื่อผิวขาว กระจ่างใส มีออร่าจาก 7 - Eleven เป็นครีมซองที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยที่สุดเลย แถมหมดไปหลายซองแล้วด้วยนะ


ซึ่งสมูทโตะซองนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้นซึ่งใน1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกแถมอุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิวอย่างอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ที่ถูกและดีในราคาหลักสิบเท่านั้นเอง
ตัวนี้ดีต่อผิวแพ้ง่าย ไม่เสี่ยงให้อุดตัน เพราะไม่มีส่วนประกอบของสารระคายเคืองผิวของพาราเบน แอลกอฮอล์ สารปรอท และไฮโดวควิโนนค่ะ

เนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อน มาพร้อมกับเม็ดบีทส์เล็กๆ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเนื้อเซรั่มนั้นเกลี่ยง่ายซึมลงผิวไว ไม่ทำให้ผิวหลังทาเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีที่ทา ตัวนี้พลอยใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็นค่ะ


หลังใช้หมดไปหลายซองก็รู้ว่าผิวค่อยๆดูสุขภาพดีขึ้น ดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้นแบบพอดี ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ไม่ทำให้เมคอัพหลุดเลือนค่ะ


ราคาเพียงหลักสิบ พกพาสะดวก ไม่หนักกระเป๋า ใช้แล้วผิวใสขึ้นจริง ซึ่งใครที่ยังไม่เคยลองถือว่าพลาดอย่างแรงเลยค่ะ พิกัด 7 - Eleven ทุกสาขา พลอยอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูค่า ถูกและดีมีอยู่จริงนะเออ ให้คะแนน 5/5 คะแนนเลยจ้า

GARNIER LIGHT COMPLETE SPEED VITAMIN C 30X BOOSTER SERUM

30 ml. | 339 Bath.-


เซรั่มบูสผิวใส ตัวช่วยลดจุดด่างดำ ด้วยวิตามินซีบูสเตอร์ 30 เท่าจากสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวใส ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี เนื้อเซรั่มเข้มข้น หอมกลิ่นเลมอนอ่อนๆ ตัวนี้เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งช่วยลดรอยสิว รอยจุดด่างดำต่างๆอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้พลอยใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลง โดนแดดแล้วไม่แสบผิว ไม่หมองคล้ำลง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยลดรอยสิวหลังสิวหายได้ดี แต่รอยสิวเก่าที่เป็นมานานแล้วยังไม่ค่อยจางลดเลือนเท่าไหร่ค่ะ ตัวนี้พลอยให้คะแนน 4/5 คะแนนค่ะ

BOOTS VITAMIN C+ BRIGHTENING & ANTI AGEING INTENSIVE SERUM

30 ml. | 499 Bath.-


เซรั่มสูตรเข้มข้นจาก Boots ขวดนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ  พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

เนื้อสัมผัสของเซรั่มขวดนี้จะมีเนื้อคล้ายไพร์เมอร์เลยนะ แถมมีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ พอเกลี่ยแล้วจะให้สัมผัสที่เหมือนเคลือบผิวในช่วงแรก แต่พอปล่อยไวสักพักก็จะซึมลงผิวไปเองโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ


แต่ทว่าตัวนี้พลอยมักจะใช้ทาบำรุงผิวตอนกลางคืนซะมากกว่า เพราะถ้าหากทาตอนเช้าจะรู้สึกว่ามันจะแอบหนักผิวไปนิดนึง ซึ่งใช้แล้วนอกจากผิวจะดูใสขึ้นแล้วยังสังเกตเห็นว่าริ้วรอยเล็กๆใต้ดวงตาดูค่อยๆลดเลือนลงด้วยจ้า พลอยให้คะแนน 3/5 คะแนนค่ะ เพราะมันหนักผิวไปนิดนึงถ้าใช้ทาตอนกลางวันค่ะ

DR.RATH PERFECT SKIN SERUM ALL-IN-ONE FACIAL TREATMENT

35 ml. | 1,590 Bath.-


เซรั่มลดริ้วรอยอัดแน่นไปด้วย Active ingredient เป็นเซรั่มที่ได้รับรางวัล Best of Serum Beauty Award 2020 จากสุดสัปดาห์ที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวล้ำลึกถึงระดับโมเลกุลที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง และยังเป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายแบบพลอยชอบเลยล่ะ เพราะปราศจากสารระคายเคือง พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และซัลเฟตที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว


เนื้อเซรั่มมีสีส้ม กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยลงบนผิวแล้วซึมไว ไม่มันเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นหลังทาดีนะ จากที่พลอยลองใช้เซรั่มมาอย่างต่อเนื่องก็รู้สึกว่าผิวดูฟู อิ่มน้ำ กระจ่างใส ดูเรียบเนียน รอยสิวก็ลดลง เพียงแต่ปัญหาฝ้า กระ ริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเท่าไหร่ค่ะ ส่วนตัวให้คะแนน 3.5/5 คะแนน เมื่อเทียบราคากับผลลัพธ์เรียกว่าก็ อื้ม ราคาสูงอยู่นะ 555

DE LEAF THANAKA MOISTURIZING & WHITENING CREAM

15 ml. | 250 Bath.-


มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมสารสกัดจากไม้ทานาคา vitamin A, C ,E และ ว่านหางจระเข้ จากเดอลีฟกระปุกนี้ เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในช่วงที่ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งลอก ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ก็คือกลิ่น ไม้ทานาคา โดดมาเลย เนื้อครีมสีเหลืองนวลค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่หนืด เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังทา ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม ยิ่งใช้ในช่วงที่อากาศแห้งเย็นช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เรื่องความขาวใสก็ช่วยได้ดีในระดับนึงเลยนะ แต่เรื่องลดเลือนรอยสิวยังไม่โดนใจเท่าไหร่ค่ะ ฝ้า กระ ก็ไม่ช่วยนะตัวนี้ 5555 เลยให้คะแนนไป 3 / 5 คะแนนค่ะ

และนี้ก็คือสกินแคร์หมวดผิวกระจ่างใสที่ขุดจากกรุคัดมาแล้วว่าเวิร์คที่สุดทั้ง 6 ตัวที่พลอยใช้แล้วชอบในปี 2020 ที่หยิบมาบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็มีข้อดี ข้อเสียปะปนกันไป แต่โดยรวมแล้วทั้ง 6 ตัวก็เห็นผลในเรื่องของความกระจ่างใส ชุ่มชื้นดีเลยนะ แถมพลอยใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการอุดตันใดๆเพิ่ม ถือว่าทั้ง 6 ตัวเหมาะกับสภาพผิวแบบพลอยที่สุดแล้วล่ะ


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ตัวไหนแล้วชอบเหมือนกันกับพลอยก็สามารถแวะเข้ามาคอมเม้นท์ พูดคุยกันได้น้า :) หากกระทู้ถัดไปมีอะไรดีๆ ใช้ดีเห็นผล ใช้แล้วชอบอีก จะแวบมาเขียนกระทู้ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ XOXO


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE