ใกล้ Holiday 🌴แล้ว สาวอวบอยากใส่ชุดว่ายน้ำต้องโพสท่ายังไงให้ สุดปัง !!!โพสท่าสาวอวบ EP.7

67 21

เย้ๆกลับมาแล้วค่ะกับ โพสท่าสาวอวบ EP.7 คิดถึง หัวข้อนี้กันไหมค่ะเพื่อนๆหมี่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดมา และ หมี่เป็นสาวอวบหรืออ้วนหรืออวบอ้วนเอาเถอะๆอะไรก็แล้วแต่ ปี ค.ศ. นี้ เลิกบูลลี่ กันได้แล้วนะจ๊ะมันไม่น่ารักเอาซะเลย ไม่เอาไม่ดราม่า เราไป เก็บท่าโพสสวยๆไปใช้ตอนถ่ายรูปกันดีกว่าค่ะ ไปกันเลยยย?

???ขั้นตอนแรกก่อนโพสท่ากันเราต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่เราชอบและถูกใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องแบบหรืออะไรทั้งนั้นค่ะชอบแบบไหนใส่แบบนั้นเลยแล้วหา เสื้อสีขาวบางๆมาใส่ทับสักหน่อย เพิ่มความเก๋ ให้กับเราสักเล็กน้อย

ท่าที่1


ท่าประจำของหมี่เลยค่ะหันหลังแล้วเอียงหน้ามามองกล้องจิกค่ะจิกให้กล้องถ่ายรูปแตก พยายามบิดเอวให้มากๆค่ะจะทำให้เราดูมีเอวมากขึ้น

ท่าที่2


สุดเผลอบอกเลยค่ะท่านี้สวยและดูแบบไม่ได้ตั้งใจเป็าท่าที่ดูธรรมชาติเพื่อนๆแค่ยกมือขึ้นมาไว้ใต้ค้างให้ดูเบาๆแล้วมองกล้องเล็กน้อยได้ปิดพุงของเราด้วยทำให้ดูเพรียวขึ้นเลยค่ะ?

ท่าที่3


ท่านี้ไม่ยากอย่างที่เห็นค่ะแค่เอาขาออกมาด้านหน้าแล้วจิกเท้าให้มากๆท่านี้จะทำให้ขาดูยาวสูง170ทั้งทีหมี่สูงแค่155ค่ะแต่ดูขายาวจริงๆค่ะ ?

ท่าที่4


ท่านี้บอกเลยค่ะว่าได้ความเซ็กซี่เล็กน้อยแบบกำลังดีเพราะได้เปิดให้เห็นหัวไหล่เล็กน้อยทำให้ดูน่าค้นหาและยังทำให้ตัวของเราดูบางลงด้วยท่านี้ให้หามุมที่เหมาะๆมีดอกไม้น่ารักๆสีสดๆช่วยให้ภาพของเพื่อนๆดูมีสีสันมากขึ้นค่ะ

ท่าที่5


ท่าสุดท้ายท่าไม้ตายสำหรับสาวอวบที่มีความมั่นใจถ่ายมุมตรงไปเลยค่ะอย่าได้เขินอาย body ของคนเรามีความแตกต่างกันไปขอแค่ให้เรามีความมั่นใจสวยในแบบที่เราเป็นความมั่นใจของเราจะทำให้ภาพหรือแม้แต่ บุคลิกของเราดูน่ามองน่าจดจำมากขึ้นค่ะ ?


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE