รีวิว FarmStay-Cica Farm สกินแคร์จากประเทศเกาหลี เพื่อสุขภาพผิวที่ดีกว่า !

47 13
WITH <strong>FarmStay-Cica Farm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

จะเห็นเลยว่าช่วงนี้สกินแคร์ออกผลิตภัณฑ์ Cica(ใบบัวบก) มาหลากหลายมากกกกกก วันนี้เราจะขอหยิบอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Cica(ใบบัวบก) มาบอกต่อค่า

กับแบรนด์ FarmStay 

แบรนด์สกินแคร์ และเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ 


แบรนด์นี้เค้าเป็นสกินแคร์ และเครื่องสำอางที่ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาจากธรรมชาติค่ะ มีสินค้าหลากหลายมากกก เพราะเค้าออกแบบมาตามความต้องการของผู้บริโภค เน้นคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหาผิวของชาวเอเชีย 


โดยที่ทางแบรนด์มีเป้าหมายหลัก ๆ 3 อย่างคือ 

“ให้ความสำคัญกับผิวที่แข็งแรง, ให้ผิวสวยโดเด่น และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค สามารถไว้วางใจได้” นั่นเองค่ะ

มาพูดถึงเจ้า “Cica” กันก่อนดีกว่า ชื่อเต็มของเค้าคือ “Centella Asiatica” หรือภาษาไทยก็คือ ”ใบบัวบก” นั่นเองค่ะ มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้าง กระตุ้นคอลลาเจนให้กับผิว ลดการอักเสบของผิว ต้านริ้วรอย ลดการทำร้ายจากแสงแดด และยังช่วยเร่งการสมานแผลให้เร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ


อันนี้คือมีผลการวิจัยออกมาเลย ว่าเจ้าพืชสมุนไพรอย่างใบบัวบกเนี่ย เค้าช่วยรักษาปัญหาผิวหนังที่หย่อยคล้อย มีริ้วรอย ช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียน สุขภาพดีขึ้น!

ในส่วนของ FarmStay - CICA FARM จริง ๆ เค้ามีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 9 ชิ้นนะคะ ส่วนวันนี้เราหยิบมารีวิวทั้งหมด 3 ชิ้น เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลย

FarmStay-Cica Farm Regenerating Solution Toner


โทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และช่วยทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอนหลังจากล้างหน้า มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

ตัวนี้เค้าเป็นส่วนผสมแบบ Oil-in-Water นะคะ ตรงนี้จะช่วยเพิ่มความสมดุลให้กับผิว เช็ดแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย

อันนี้เราเอามาใช้สองแบบเลย แบบแรกคือใช้เช็ดหลังล้างหน้าปกติ แต่ถ้าช่วงไหนรู้สึกผิวเหมือนแพ้อะไรมา หรือแม้แต่ตากแดดมา เราก็จะเอามาเทลงบนสำลีให้ชุ่ม ๆ แล้วเอามาแปะ ๆ ให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ฟินมากกกกกกกก

FarmStay-Cica Farm Regenerating Solution Emulsion


ตัวนี้เป็นอิมัลชันชนิด Water-in-Oil (น้ำ-ใน-น้ำมัน) ฟีลจะเหมือนโลชั่นน้ำนมค่ะ แต่เค้าบอกว่าเป็นอนุภาคน้ำบรรจุน้ำมัน เลยจะให้สัมผัสที่แตกต่างกับโลชั่นน้ำนมเล็กน้อย ช่วยปลอบประโลม และลดการอักเสบของผิว ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน ลดเลือนริ้วรอย แถมยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

เนื้อบางเบามากกกกกกกก ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ หอมอ่อน ๆ ฟีลกลิ่นแบบสะอาด ๆ ธรรมชาติเวอร์

สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ เนื้อซึมเร็วจริง เราชอบมาก ทาแล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที อีกอย่างที่รู้สึกได้เลยก็คือเค้าอ่อนโยนมากกกกกกก ปลอบประโลมผิวได้ดีจริง ๆ ค่ะ

FarmStay-Cica Farm Revitalizing Rolling Eye Serum


อายเซรั่มมีส่วนประกอบของ cica ช่วยให้รอบดวงตากระชับขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยลดเรือนริ้วรอยรอบดวงตาด้วยค่ะ ตัวนี้คืออ่อนโยนมาก สามารถบำรุงผิวรอบดวงตาที่บอบบาง และแพ้ง่ายได้ดีเลย

เนื้อเซรั่มบางเบามากกกกกก ที่ชอบก็คือหัวของเค้าจะเป็นแบบ Rolling เป็นลูกกลิ้ง ที่สามารถใช้นวดบริเวณผิวรอบดวงตาด้วย อันนี้คือชอบมาก ดีมาก มันแบบเหมือนได้นวด ๆ เลยอะ บีบเซรั่มออกมานิดเดียวก็นวดได้ทั่วแล้ว

หลังจากทดลองใช้ก็คือ ใต้ตาชุุ่มชื้นมากกกกกกกก ปลอบประโลมได้ดีมาก ๆ แบบวันไหนตาล้า ๆ ใช้ตัวนี้ช่วยนวด ผ่อนคลายขึ้นเยอะเลยค่ะ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลย

บอกเลยว่าขนาดใช้แค่ 3 จาก 9 ตัวของเค้า ยังรู้สึกว่าไลน์ Cica เนี่ย ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีจริง ๆ ยิ่งช่วงนี้ฝุ่น Pm 2.5 กลับมาอีกครั้ง ก็ยิ่งต้องดูแล บำรุงผิวหน้าให้มากกว่าเดิมไปอีก ใส่แมส แพ้แมส โดนแดดเผา ใช้ไลน์นี้คือเลิศ ปังสุด ๆ

ใครที่สนใจลองหามาใช้ดูน้าาาาา มีหลายตัวมากกกก 

เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้สุด ๆ เลยค่าา 


หาซื้อได้ที่บิวเทรี่ยมเลย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE