ไอเทมเด็ด Top of the year 2020 จัดเต็มทั้งผิวหน้าผิวกาย

47 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ :)

แปบๆก็จะสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว

วันนี้ลิยงเลยมาจัดไอเทมเด็ด Top of the year 2020 สำหรับลิยงมาฝากเพื่อนๆทุกคนกันค่ะ ลิยงคัดมาทั้งหมด 10 ชิ้น ที่จะช่วยบำรุงดูแลทั้งแบบผิวหน้าและผิวกายเลยแบบจัดเต็ม


จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเล้ยยย


มาเริ่มกันด้วยตัวแรกกันก่อนค่ะ


01

  Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap  

ตัวนี้เป็นสบู่ที่ดีงามเกินคาดมากขอบอก เค้าใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย แถมตาข่ายเพื่อตีฟองสบู่มาให้ด้วยในซอง ฟองนุ่มฟูมากก ไม่แห้งตึง แถมกลิ่นหอม สำหรับใครที่เป็นสิวตัวนี้ถือว่าเหมาะเลย ใช้แล้วรู้สึกหน้าใส ผิวใสขึ้นด้วยน้า


02

  Smooto Aloe-E Snail Bright Gel  

ตัวนี้เค้าเป็นเจลอโล 99.5%  ที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากด้วย แถมมีวิตามินอี และไฮยาลูรอนิค แอซิด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย สรรพคุณตัวนี้คือเค้าจุมาอย่างหนาแน่นมากกกก ไอเลิฟเลยยย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึมผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยให้ผิวใส ฉ่ำน้ำ ช่วยลดรอยดำ รอยสิว หน้าไม่โทรม ฯลฯ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ข้อศอกหรือส่วนที่แห้งกร้านต่างๆ ใต้ตา เล็บมือเล็บเท้าได้หมด ไอเลิฟมากกกก


03

  Za True White Essence Lotion  

ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซ้นส์โลชั่นบำรุงผิวหน้า จริงๆก่อนหน้านี้เราเคยทำบทความตัวนี้ในเรื่องของ Skincare Top 5 เมื่อกลางปีมาแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าก็ยังเป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่เลิฟอยู่ในใจ เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ใสๆ ซึมดี ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยระดับนึง แถมช่วยในเรื่องความกระจ่างใสอีกด้วย


04

  innisfree Green Tea Seed Serum  

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เราเคยเขียนบทความ Skincare Top 5 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ยังเป็นตัวที่เลิฟมากๆ ใช้มาอย่างต่อเนื่อง กลิ่นเค้าหอมชาเขียวอ่อนๆ เนื้อเป็นเนื้อเซรั่ม ซึมดี ให้ความชุ่มชื้นได้ระดับนึง ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าดูฟูๆขึ้น


มาต่อกันที่โหมดสิวๆกันบ้าง


05

  Tomei Anti-Acne Cream Plus  

ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว เราจะแต้มที่สิวแล้วนวดวนเบาๆ ส่วนตัวคือเราใช้แล้วสิวยุบไว หายไวดี


06

  Puricas Dragon’s Blood Scar Gel  

เค้าเป็นเจลลดพวกรอยแผลเป็น จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตำนาน ครองใจใครหลายๆคนเลยค่ะ ส่วนตัวชอบเอามาใช้กับพวกสิวและรอยสิว เราจะใช้หลังจากลงเจลแต้มสิวให้ซึมสักพัก แล้วใช้ตัวนี้แต้มต่อแล้วนวดวนๆให้ซึมลงไป เราใช้จนพวกรอยจางลงเลย แล้วรู้สึกเลยว่ารอยจางลงไว แถมรู้สึกสิวหายไวขึ้นด้วยนะ ดีต่อใจ


มาต่อกันที่โหมดกันแดดกันบ้าง


07

  กันแดด Laroche-Posay SPF 50+  



กันแดดตัวนี้เราใช้ประจำเวลาไปออกข้างนอกที่ต้องตากแดดเยอะหน่อย เนื้อเค้าซึมดี เกลี่ยง่าย ช่วงที่เราเป็นสิวหนักๆ เราก็มาใช้ตัวนี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าเราใช้แล้วถูกกับตัวนี้มากกก 


08

  กันแดด Bananaboat Aqua Daily Moisture SPF 50+ PA++++  

ตัวนี้เราใช้เป็นกันแดดที่เราใช้ทุกวันเลย เวลาที่ไม่ได้ออกแดดหนักมาก เนื้อเค้าซึมดี เกลี่ยง่ายมาก มีความม้อยส์น้ำๆหน่อย ตัวนี้จะให้ความรู้สึกบางเบากว่าตัว Laroche สามารถทาทับเมคอัพได้ด้วย


09

  Citra Aura Gel Lotion C&E Extra Bright Aura 50x C&E  

เค้าเป็นเจลโลชั่น มี UV Protect เนื้อซึมดีมากกก บางเบา หอมกลิ่นแบบฟรุ้ตตี้ด้วย ไม่เหนอะหนะเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีประมาณนึงเลย รู้สึกทำให้ผิวดูใสขึ้นด้วย ไอเลิฟ


และแล้วก็มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว


10

  Nivea Sun Super Protect Daily  

  White Essence Serum SPF 50 PA+++  

ตัวนี้เป็นกันแดดที่ชอบมากตอนนี้ เนื้อเค้าบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมดี เกลี่ยง่ายมากด้วยเมื่อเทียบกับกันแดดตัวอื่นๆที่เคยใช้ มี SPF 50 PA++++ แถมทาแล้วผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้นมาด้วย ดีงาม


จบไปแล้วววว

สำหรับ Top of the year 2020 ที่ลิยงเลือกมา

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ :))

ยังไงลิยงก็ขอโอกาสนี้

ลาไปก่อนสำหรับปีนี้ แล้วพบกับบทความใหม่ๆในปีหน้านี้

ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุข พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ ♥️ :))


สวัสดีค่ะ บ๊ายยบายยยยยย

♡︎♡︎♡︎


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE