รีวิว Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face Wash เจลล้างหน้าสำหรับผิวผสม ผิวมันบริเวณ T – ZONE

44 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ
เพื่อนๆในจีบันทุกคนเลยยยยย ~

ใครมีผิวธรรมดาหรือผิวผสม เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้ปรางมีของจะมาแนะนำค่ะ เป็นสบู่เหลวล้างหน้าตัวที่ปรางอินและใช้อยู่ตอนนี้เลย ของ Charcoalogy นั่นเองค่าา
เป็น รุ่น Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face Wash
  ตัวน้องเป็นเจลล้างหน้าผสมถ่านไม้ไผ่สำหรับผิวธรรมดาหรือผิวผสมค่า สูตรดีท็อกซ์และปรับสมดุล์ผิว แล้วตัวถ่านไม้ไผ่เนี่ย ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมันบริเวณผิวมันหรือ T-Zone นั่นเองค่า มีส่วนผสมว่านหางจระเข้ด้วย ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะฝุ่นต่างๆ ล้างทำความสะอาดได้ดีเลยค่า หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งตึงด้วย  
ส่วนผสมหลัก ถ่านไม้ไผ่และใบแปะก๊วย ปริมาณสุทธิ  100 ml ราคาหลลอดละ 159 บาท  
เนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวน้องเค้าจะเนื้อเจลแต่ไม่ได้เหลวมาก นวดบนฝ่ามือก็จะมีฟองเล็กน้อย จะออกสีดำๆเทาๆ กลิ่นออกหอมๆเย็นๆค่า ปลื้มที่สุดดดดดดด เลยค่า ชอบมาก

วิธีการใช้ ใช้เป็นประจำทุกวัน บีบเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือ แล้วนวดๆวนๆให้เกิดฟองเล็กน้อย แล้วนวดบนหน้าประมาณ 1 นาที ล้างออก จะรู้สึกหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง
ผลลัพธ์ที่ได้

- ผิวนุ่มชุ่มชื้น

- ทำความสะอาดหมดจด

- ดูดซับมลภาวะและสิ่งตกค้างบนผิว

- ปรับสมดุลย์ผิว ไม่ให้แห้งหรือมันเกินไป
หลังจากที่ปรางใช้เป็นประจำและใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน ผิวหน้าสะอาดขึ้น สิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น 1 ระดับ ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวตรง T-Zone ไม่ค่อยมันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ปลื้มมากกกกกกกกกกกกก ที่สำคัญหลังล้างหน้าเสร็จ หน้าสะอาด ไม่แห้งตึงค่า

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Gourmet Market, Home Fresh Mart, BIG C, Watsons, Eve&Boy, KIS Beauty Store, SunCosmate, L.A.B Society, COSMOBEAUTE

หรือช่องทางออนไลน์ Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand)

ไปลองซื้อมาใช้กันนะคะตัวนี้ปลื้มจริงๆค่า ขอบคุณที่ติดตามและอ่านจนจบค่า ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ

สวัสดีค่า ~


PRANGCHAA

PRANGCHAA

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ เราชื่อมะปรางนะคะหรือเรียกสั้นๆว่าปรางได้ค่า เราจะมาแชร์ประสบการณ์ รีวิวของที่ชอบ แบ่งปันสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆค่า ฝากติดตาม คอมเม้นติชมกันได้ค่า

FULL PROFILE