แป้งเบลอ ! รูขุมขนฉันหายไปไหน? Blur powder foudation

39 9
WITH <strong>blur cosmetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แต่งหน้าแต่ละทีก็มีหลายขั้นตอน 

กว่าจะได้ออกบ้านแบบสวยๆ เห้อ! เป็นผู้หญิงนี่ลำบากจริงๆ ^^" และในยุคแบบนี้อะไรก็เร่งรีบแข่งกับเวลา ก็ต้องแต่งหน้าให้เสร็จเร็วมากขึ้น 


ยิ่งนานไปก็เกิดเป็นคน ขี้เกียจทารองพื้นซะงั้น นอกจากเวลาที่ต้องการเนี๊ยบจริงๆ ก็เอาเป็นว่าหาแป้งที่เบลอผิวให้เหมือนเราทารองพื้นแล้วกัน ปัจจุบันแป้งผสมรองพื้นก็เป็นที่นิยมของสาวๆหลายคน เพราะแค่แป้งก็ทำให้หน้าเนียน เบลอรูขุมขน ปกปิด ได้ดีแล้ว เลยทำให้ตัดขั้นตอนของการลงรองพื้นไป 

Blur " flawless skin powder foundation

"แป้งที่ไม่ง้อรองพื้น"

แป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนประกอบไม่ต่างจากรองพื้นแบบเนื้อครีม และเน้นการปกปิด!

ผ่านการทดสอบการปกปิดมาแล้วกว่า 10 ครั้ง ก่อนทำการผลิตจริงด้วย


เบอร์ที่นัทใช้ คือ 01 LIGHT BEIGE -

"อันเดอร์โทนเหมาะกับผิวคนไทยโดยเฉพาะ เลยนะ ไม่ต้องว่าจะโป๊ะจะลอย ไม่ทำให้หน้าเทา จะเนียนเหมือนสีผิวธรรมชาติ

สัมผัสแรกคือเนื้อเนียนละเอียดมาก ลองเกลี่ยที่แขนดู เห้ยมันโอเคเลย ส่วนเรื่องของการปกปิดก็จาก น้อย - ไปมากเลยน คือถ้าเราไม่อยากให้ปกปิดเยอะ หรือต้องการงานผิว ก็ใช้แปรงลงได้เลย จะได้ความปกปิดที่น้อย แต่ก็ยังปกปิดพวกรอยแดงเล็กๆได้ดี และยังเบลอรูขุมขนด้วย

 

ส่วนใครอยากได้ปกปิดมากๆ ก็ใช้พัฟที่เค้าให้มาก อาจจะฉีดสเปรย์น้ำแร่ซักเล็กน้อยเพื่อความแน่น และติดทนมากกว่าเดิม รอยดำที่ว่าฝังลึก ก็แทบจะมองไม่เห็น นัทชอบที่ คือไม่ว่าจะเลเยอร์ไหนเค้าก็ยังให้ฟินิชที่เนียน และเบลอรูขุมขนได้ดี

อันนี้นัทใช้พัฟลงแต่ไม่ได้ฉีดสเปรย์นะ ลงแบบไม่ได้กดไรมากมาย ฟินิชให้ความที่ดูเป็นผิว ดูบางเบาธรรมชาติมาก ผิวก็มีความสว่างไบร์ทขึ้นทันตา

 

ลืมบอกไปว่าแป้งเบลอตัวนี้ ติดทนนานยาว 12 ชั่วโมง  นัทแต่งหน้าช่วงเช้า ตกบ่ายมาหน้าก็ไม่ดรอป ยังผ่องอยู่ และมี spf50 ไม่ต้องกลัวหน้าหมองเลยจ้า


ใครอยากลอง ไปหาดูที่ Page : Blur Cosmetic เลยนะค้าา ♥


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE