บูสต์ผิวเสีย สู่ผิวสวย ด้วยเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น Body Lab Vitamin C Booster Serum | Megradiant

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า สาวๆจีบัน

มุกเคยบอกเล่าประโยชน์ของวิตามินซีไปหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เนี่ย เราจะพบเจ้าวิตามินซีอยู่ในสกินแคร์แทบทุกตัว

รู้ไหมว่าทำไม...ก็เพราะวิตามินซีเป็นสารสกัดที่สำคัญและจำเป็นมากที่สุดต่อร่างกาย แม้แต่ในสกินแคร์หรือการได้รับวิตามินซีผ่านการบริโภคก็ตาม หากได้รับวิตามินซีในปริมาณที่เหมาะสม ร่างกาย สุขภาพ และผิวพรรณของเราก็จะอยู่ในสภาพดีค่ะ
ในเรื่องของผิวพรรณเนี่ย ยิ่งสำคัญเลยนะคะ วิตามินซีนี่ขาดไปไม่ได้เลย
ตัวช่วยที่จะมอบวิตามินซีแบบเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ต้องยกให้ Body Lab Vitamin C Booster Serum ตัวนี้เลยค่ะ

มุกเจอเซรั่มตัวนี้แล้วลองใช้มาได้สักพัก เขาเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่โดดเด่นในเรื่องการปรับให้ผิวมีความสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับรูขุนขน ลบเลือนริ้วรอย บรรเทาอาการอักเสบจากสิว และฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้มีความฉ่ำน้ำ อิ่มฟู
เขามาในแพคเกจขวดแก้วสีขุ่น ฝาเป็นหัวหยด ขนาดกระทัดรัด จับถนัดมือ มีน้ำหนักเบา มาในปริมาณ 15 มิลลิลิตร ซึ่งสามารถใช้ได้ 14 วัน หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้ของแต่ละบุคคลนะคะ ตัวเนื้อเซรั่มของเขา จะเป็นลักษณะเหมือนเจลใส ที่มีความเป็นน้ำ ไม่เหนียวข้นมาก ซึ่งเวลาที่เราทาลงบนผิวแล้วเนี่ย ค่อนข้างซึมซับเข้าสู่ผิวไวในระดับหนึ่งค่ะ ไม่ทำให้รู้สึกหนักเหนียวเหนอะหนะหรือหนักผิวหน้า สามารถแต่งหน้าทับได้ ไม่เป็นคราบหรือแยกชั้นกับเครื่องสำอางค่ะ
อันนี้มุกลองทาลงบนหลังมือให้เพื่อนๆ ดูน้า จะเห็นว่าเขาซึมไวมาก พอเซรั่มซึมลงสู่ผิวแล้ว จะไม่เกิดเป็นคราบหรือให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยนะคะ
น้องเซรั่มตัวนี้เนี่ย มาพร้อมส่วนผสมสุดปัง ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซี วิตามินบี 3 ซิงค์ และสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ซึ่งสารสกัดทั้งสี่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยคุณสมบัติดังนี้ค่า

Vitamin C (วิตามินซี)
มีส่วนช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส (Tyrosinase enzyme) ซึ่งเป็นเอนไซม์กระตุ้นกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใสมากขึ้น จุดด่างดำแลดูลดเลือนลงไปได้ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) เสมือนเป็นบอดี้การ์ดปกป้องผิวไม่ให้ผิวโทรมหรือแก่ก่อนวัยค่ะ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เกิดขึ้นที่ผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) ได้ด้วย จึงช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และความหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

Niacinamide (วิตามินบี 3)
ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ข่วยกระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองต่างๆได้ดี รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้าได้ เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวค่ะ

Zinc (ซิงค์)
สามารถช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบของผิวได้ดี สมานรอยแผลเป็นจากการเป็นสิว ปรับสมดุลให้แก่ผิว ควบคุมการอุดตันของไขมันบนชั้นผิวที่เป็นบ่อเกิดสิวได้

Red Algae (สาหร่ายสีแดง) 
อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวย่นก่อนเวลาอันควร พร้อมลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ และปกป้องผิวจากรังสียูวีได้
เจ้าเซรั่มตัวนี้มาพร้อมสารสกัดชั้นเยี่ยม และสรรพคุณบำรุงผิวที่โดดเด่นแบบนี้ เจ้าเซรั่มนี้ปลอดภัยไร้สารตกค้างที่จะเป็นอันตรายต่อผิวนะคะ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของพาราเบน (Paraben) น้ำมันธรรมชาติ (Natural Oil) น้ำหอม (Fragrance) และแอลกอฮอล์ (Alcohol)

เป็นเซรั่มที่ดีและปลอดภัยแบบนี้ แต่สิ่งที่เราขาดไปไม่ได้ก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เห็นผิวอย่างมีประสิทธิภาพนะคะ วิธีการใช้เจ้าตัวนี้ก็ง่ายนะคะ มุกจะใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอนหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย หยดเซรั่ม 3-5 หยด ทาทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ สำหรับมุก มุกใช้ปริมาณห้าหยด (ห้าจุดบนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูก และคาง)
มุกใช้เจ้าตัวนี้มาได้ประมาณ 11 วันได้นะคะ (สัปดาห์กว่าๆ) ซึ่งผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนคือในเรื่องของความสามารถในการกระชับรูขุมขนค่ะ เจ้าเซรั่มช่วยทำให้ผิวหน้ามุกเรียบเนียนขึ้นมาก รูขุมขนกระชับขึ้น ร่วมกับผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นค่ะ ในเรื่องของจุดด่างดำต่างๆต้องดูผลในระยะยาวต่อไปค่ะ



#บอดี้แลป #BodyLab #VitC #ผิวใส #ไกลผิว #ผิวโกรวด์ #VitaminC #วิตซีเซรั่ม #กระจ่างใส #วิตซี #BodyLabThailand #ผิวเรียบเนียน #ผิวแข็งแรง #เนียนใส #ถูกและดี #แท็กเพื่อนมาดู #ผิวดี #ใช้ดีบอกต่อ #ผิวเด้ง #ผิวเด็ก #Howtoperfect


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE