ช่วยด้วย! สิวบุกใช้ไอเท็มอะไรดี?

40 10

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนนน วันนี้รี่จะมารีวิวไอเท็มช่วยชีวิตของรี่ในช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่นอนดึก พักผ่อนน้อย รี่ก็ต้องมาชดใช้กรรมโดยการสิวบุกหนักมากกก หนักแบบไม่เคยเป็นมาก่อน

ฮือออออ หน้าพังหนักมากไม่ไหว รี่เลยไปหาตัวช่วยก็ได้ไปเจอตัวนี้เลย

สเปรย์ฉีดสิวนามิ Nami Lab Series Cica-Zinc Ultra Acne Spray เป็นสเปรย์ฉีดผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว หรือคนที่คิดว่าเรามีผิวแพ้ง่าย ไปทำอะไรที่คิดว่ากลับมาเป็นสิวแน่นอนก็สามารถใช้สเปรย์ฉีดสิวของนามิได้เช่นกัน เพราะไอเท็มตัวนี้นอกจากจะน็อคสิวเก่าแล้วยังบล็อคสิวใหม่อีกด้วย

สเปรย์ฉีดสิวนามิเนี่ยเขาจะมีความเข้มข้นของ Cica Zinc AC 5% จะช่วยดูแลรักษาสิว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน รวมถึงรอยสิวด้วย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นและทรีออยล์ ซึ่งช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว คุมมัน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา ลดรอยดำ รอยแดงให้ดูจางลง

ลักษณะ Texture ของสเปรย์ พอฉีดออกมาจะเป็นสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวที่กดสเปรย์ฉีดง่าย แกะออกจากซองก็สามารถฉีดใช้ได้เลย สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นรี่จะมาเปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ให้ทุกคนได้เห็นชัดๆกันไปเลยยย

จะเห็นได้ว่ารี่จะมีสิวผดกับสิวอักเสบขึ้นเต็มหน้าผากเลย พอรี่ใช้ไปประมาณอาทิตย์นึง สิวที่อักเสบและสิวผดเริ่มยุบลงอย่างเห็นได้ชัด จะเหลือเพียงรอยแดง พอใช้ไปสองอาทิตย์ ทั้งสิวและรอยแดงต่างๆก็หายเกลี้ยง ผิวกลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง รอดตายจากวิกฤตสิวบุก หลังจากนั้นรี่ก็ยังใช้ต่อไปอีกเรื่อยๆเลย สิวก็ไม่กลับมาขึ้นอีกเลยยย

วิธีใช้ก็สามารถใช้ได้ทั้งเช้าทั้งเย็น ฉีดเสรปย์ฉีดสิวนามิให้ทั่วใบหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวหลังล้างหน้า สาวๆคนไหนที่กำลังเจอปัญหาเดียวกับรี่หรือเป็นคนสิวขึ้นง่ายก็สามารถไปหาซื้อกันมาใช้ได้นะคะ หาซื้อได้ตาม 7-11 ทั่วไปเลย และราคาก็ถูกแสนถูก ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แน่นอน เป็นไอเท็มที่แนะนำให้ทุกคนมีติดไว้จริงๆ วันนี้รี่ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้รี่จะมารีวิวไอเท็มดีๆให้กับทุกคนอีก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้นะคะ บ๊ายบายยยย


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE