SUNSILK COLLAGEN FILLER แชมพูที่ทำให้คุณดูมีฟาร์มผมเล็กๆ ><

46 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่า SUNSILK COLLAGEN FILLER VOLUME BOOSTER เซ็ตนี้ ไม่ว่าจะเป็น Shampoo หรือ Conditioner เป็นของที่ปลาดาวได้มาจากการเล่นกิจกรรมของบ้านจีบันนะคะ ต้องขอบคุณบ้านจีบันสำหรับกิจกรรมดีๆด้วยนะคะ รีวิวนี้รีวิวจากการใช้งานจริงค่ะ รีวิวด้วยความจริงนะค๊า (อันที่จริงทุกรีวิวก็รีวิวจากความรู้สึกจริงน้า หวีดจริงน้า ไม่อวยเด้อ)

มาค่ะ เริ่ม!!!

.
.

     ขอบรรยายถึงสภาพผมของตัวเองก่อนนะคะ ปลาดาวเป็นคนผมเส้นเล็กกกกกกกก แต่ไม่ได้ผมบางนะคะด้วยความที่เส้นเล็กเลยดูมีผมบาง น้อย ลีบติดหัวค่ะ (เศร้ามากจังหวะนี้) และส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาผมมันง่ายขนาดนั้นนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ SUNSILK COLLAGEN FILLER VOLUME BOOSTER 

     ส่วนตัวจะชอบใช้แชมพูสูตรวอลลุ่มเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเพราะอยากมีฟาร์มผมกับเขาบ้าง? พอได้มาลองใช้ SUNSILK COLLAGEN FILLER SUPER SHAMPOO VOLUME BOOSTER ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเบาสบายศีรษะดีค่ะ โดยผมนุ่ม หวีง่าย ไม่แห้งหรือพันกันค่ะ เมื่อใช้คู่กับ  SUNSILK COLLAGEN FILLER SUPER CODITIONER VOLUME BOOSTER รู้สึกได้เลยค่ะว่าไม่มันหนังศีรษะ แถมยังเบาสบายศีรษะมากค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่ปลาดาวจะไม่ค่อยใช้คอนดิชันเนอร์บ่อยสักเท่าไหร่ค่ะ เพราะไม่ชอบความรู้สึกเหนอะหนะศีรษะ แต่สำหรับตัวนี้บอกเลยค่ะว่าไม่มีความรู้สึกนั้นแน่ๆ ตัวคอนดิชันเนอร์ล้างออกง่ายมากค่ะ แถมหลังใช้ผมยังดูมีน้ำหนัก ลื่น ดูมีวอลลุ่มมีฟาร์มผมค่ะ ยิ่งใช้คู่กันปังแน่นอนค่ะ?

.

อยากให้สาวๆที่ผมเส้นเล็กได้ลองค่ะต้องรู้สึกชอบแน่ๆ อันที่จริงอยากให้ทุกคนลองมันดีจริงๆนะ ✨



สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าน้าา???


PLADAOO

PLADAOO

ชื่อ ปลาดาว นะคะ
ผิวสองสี สภาพผิวแห้ง
นักรีวิวฝึกหัดที่หลงรักน้ำหอมม๊ากกก✨
.
😊ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ😊

FULL PROFILE