Haul ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลริมฝีปากที่ใช้อยู่

46 12

Hello my all friends.

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักของพอลลี่ทุกๆคน หายไปนานมากๆจริงๆ come back แล้วน๊า ช่วงนี้ work from home ที่แท้ทรู ไม่ได้ออกไปไหนเลยแม้แต่ปากซอยหน้าบ้าน ยังไม่ได้ออกไปไหนกันเลยทีเดียว รักษาสุขภาพกันด้วยน๊าเพื่อนๆ

      ถ้าต้องออกไปไหนก็ ใส่แมส พกเจลแออลอกฮออล์ เว้นระยะห่างทางสังคม นะ รักและเป็นห่วงทุกๆคนจริงๆ ดูออกใช่ป่ะ 5555+

      มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า สำหรับกระทู้นี้ จัดมาให้แบบเต็มๆ 4 ตัวที่ใช้อยู่และดีจริงๆจนอยากมาแนะนำให้ทุกๆคนได้ใช้กัน

       ​มาดูกันเรยดีกว่าว่ามีน้องๆตัวไหนกันบ้าง ตามมารับชมกันดีกว่าค่ะ☺

​   

   โฉมหน้าของน้องๆทั้ง 4 ตัวที่ใช้อยู่ค่ะ ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย ถูกและดีที่แท้ทรูค่ะ

  มากันที่น้องตัวแรกกันดีกว่า น้องเขาคือ Lip sleeping pack จาก klavuu สลิปปิ้งมาสก์ มาส์กปาก ที่สามารถทาแล้วนอนได้เลยค่ะ แล้วตื่นมาก็อย่าลืมล้างปากกันด้วยนะคะ ตื่นมาแล้วปากคือ นุ่มมาก รู้สึกปากสวย พร้อมทาลิปในทุกๆเช้า ราคาก็ไม่แรงมาก ไม่เกิน 200 แล้วแต่ตามแต่ราคาที่ร้านนั้นๆขายคะ 

​   หน้าตาด้านนอกและด้านในของน้องๆเขาค่ะ

         มากันที่น้องตัวที่ 2 กันดีกว่าค่ะ น้องคือ Catrice Lip treatment เบอร์ 010 Lip Pyjama เนื้อของเขาจะหนาหน่อยๆ ให้ฟิลบำรุงปากจริงๆ เหมาะกับคนปากแห้งมากๆแบบเรา เพราะเราชอบทาลิปเนื้อแมตต์มากๆ

    หน้าตาและเนื้อผลิตภัณฑ์ของน้องตัวนี้ค่ะ

   มากันต่อเลยน้องตัวที่ 3 ตัวนี้หาซื้อง่ายมากเซเว่นแถวบ้านก็ซื้อได้  น้องเขาคือ Nivea Solf rose ลิปมันบำรุงปากเนี่ยแหละค่ะ ไม่มีสีแต่อย่างใด  แต่ช่วงนี้แนะนำไม่ให้ออกไปไหนถ้าไม่มีความจำเป็นกันนะคะ เป็นห่วงแหละ ดูออกเนอะ ช็อปออนไลน์กันไปพลางๆเนอะสาวๆ 5555+ ชวนกันเสียเงินอีกแล้ว

       โฉมหน้าน้องตัวนี้เขาค่ะ ใช้ดีน๊า

      มากันที่น้องตัวสุดท้าย อย่าพึ่งเบื่อกันน๊า  น้องตัวนี้คือ สครับปาก จากชีววิถี พอลลี่เคยลงไว้แล้วใน เพจ Jeban หาตามอ่านได้นะ? น้องเขาคือสครับสูตรน้ำมันมะพร้าว สครับพวกเวลาเราปากลอก  ปากแห้ง ปากแตกเนี่ยแหละค่ะ  ออกหมดเลย พอสครับออก ยังช่วยให้ปากเราชุ่มชื่นขึ้นด้วย ไม่แห้งเหมือนอย่างอันอื่นที่เคยใช้ ถูกและดีที่แท้ทรู มีขายในเซเว่นน๊า

   หน้าตาและเนื้อสครับของน้องตัวนี้ค่ะ เม็ดสครับกำลังดี ไม่ใหญ่ไม่เล็ก หรือหยาบจนบาดริมฝีปากเราค่ะ

      ถึงเวลาที่พอลลี่ต้องไปแล้ว ไปทำงานต่ออีกแปป  แล้วเจอกันในกระทู้หน้านะ รักเพื่อนๆทุกๆคน หวังว่าจะชอบกันนะคะ สำหรับสิ่งที่นำมาแนะนำให้ทุกๆคนได้ลองใช้กัน 

​       See ya all friends?


Phloizz

Phloizz

สวัสดีค่ะทุกคน Polly พอลลี่จ้า เป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ หลงใหลการแต่งหน้ามากๆแล้วก็ชอบลองของใหม่ๆอยู่ตลอด ส่วนใหญ่ที่นำมารีวิว ซื้อเองรีวิวเองนะค่ะ เด๋วมีรีวิวเครื่องสำอางค์มาให้ดูเรื่อยๆน๊า ฝากทุกคนกดติดตามกันด้วยน๊าาา
Hope you enjoy my review

Contact me
E-mail : Char-belle@outlook.co.th.

FULL PROFILE