พาทัวร์ร้าน Castle C สาขา เอเชียทีค แหล่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์ไทย

45 13
WITH <strong>Castle C</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ไข่มุกจะพาเพื่อนๆมาทัวร์
เครื่องสำอางแบรนด์ของคนไทย 

ที่ร้าน Castle C สาขา เอเชียทีค ค้าบบบบ


มุกพาเพื่อนๆมาทัวร์ที่นี่ก็เพราะว่าที่นี่เค้าเป็นสาขาใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาก และเครื่องสำอางที่นี่ล้วนเป็นแบรนด์ของคนไทยทั้งนั้นเลยน้า ที่สำคัญจัดโปรโมชั่นบ่อยมาก มาที่นี่จะหยิบจะซื้อชิ้นไหนบอกเลยว่าดีงามทุกอย่าง ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ไปมอบให้ใคร หรือเอาไปจับฉลาก ลองแวะมาดูที่ร้านนี้กันได้น้า เพราะว่าที่ร้านมีจัดโปรโมชั่นปีใหม่อยู่ด้วย ลดกันแบบจุกๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ทั้งลดทั้งแถม 


การเดินทางก็ไม่ยากเลยนะคะ ลงBTSสะพานตากสิน ต่อแทคซี่ประมาณ60บาทงับ ร้านจะอยู่ที่โกดัง 2 ข้างๆ KFC เลย หรือดูตามแผนที่ด้านล่างได้เลยน้า

หน้าร้านจะเขียนเด่นชัดเลย CASTLE C หาง่ายมากๆ

พอเข้ามาที่โซนด้านในร้าน จะจัดอยู่ในธีมHotel มีหลากหลายโซน เป็นสีชมพูทั้งร้านเลย มีมุมถ่ายรูปเป็นชิงช้าน่ารักกรุบกริบ

มาดูโซนแรกกันเลยดีกว่า เป็นโซนเครื่องสำอางทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะลิปสติก ลิปบาล์ม พาเลทตา เยอะมากกกก

พาเลทตามีหลายแบรนด์มาก ปาดนิดเดียวก็คือสีชัดมาก

ลิปบาล์ม ช่วงนี้อากาสหนาวแล้วเหมาะมากๆที่จะซื้อแจกเพื่อนๆในออฟฟิศ หรือแจกกันในกลุ่มเพื่อนที่โรงเรียนหรือมหาลัยก็ได้น้า แพ็คเกจดูดีและใช้งานได้จริงด้วยน้า สาวๆต้องชอบแน่ๆ 

ที่นี่เค้ามีเทสเตอร์ให้ได้ลองสีกันก่อนด้วยน้า หันมานิดนึงจะเจอกับกระจกและสำลีสำหรับทำความสะอาดหลังเทสเสร็จแล้ว ชอบมากๆเลย มีแปรงปัดคิ้วเล็กๆให้ได้ใช้ด้วย น่ารักมากๆ เป็นรายละเอียดเล็กๆที่ทำให้เห็นว่าทางร้านใส่ใจลุกค้ามากๆเลยนะ

ต่อมาจะเป็นโซนเกี่ยวกับอุปกรณ์แต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นบรัช ฟองน้ำ ขนตาปลอม หรือหวีที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้

ขนตาปลอมมีให้เลือกหลายแบบมากเลย มีตั้งแต่แบบบางๆไปจนถึงแบบหนาเลยนะ มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ

อันนี้จะเป็นบรัช เราชอบของ Oh My Candy มากๆเลย แต่ละตรงจะแยกเป็นสีแต่ละสีแตกต่างกัน สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ มีแบบจัดเซทด้วยนะ เผื่อใครซื้อไปเป็นของขวัญให้เพื่อนสาว ตองถูกใจแน่นอน

ส่วนนี่ก็คือ หวีสุดฮิตของปี2020เลยค่ะ เป็นหวีที่ช่วยจัดแต่งทรงผมได้ด้วย ใครที่มีปัญหาผมฟู จะต้องหลงรักแน่นอน และยังช่วยให้ผมเงางามขึ้นด้วยนะ

โซนต่อมาจะเป็นเคาท์เตอร์สีชมพูอ่อน เป็นโซนเกี่ยวกับครีมกันแดดและสกินแคร์ต่างๆ

เราขอป้ายยาครีมกันแดดอันนี้หน่อยค่ะ 5555 ไปลองแล้วชอบมากกกก

เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา สบายผิวมาก และที่ว้าวสุดๆก็คือ เป็นกลิ่นของผลไม้ที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน มีสับปะรด แตงโม มะพร้าว และมะม่วง เราชอบกลิ่นมะพร้าวและมะม่วง มากกกกกกก ใครยังไม่เคยลองอยากให้ไปลองกัน คือมันหอมมากจริงๆ มะพร้าวนี่เหมือนขนมเลย หอมหวานสุดๆ มะม่วงก็หอมแบบสดชื่นๆ กลิ่นติดทนมากๆ แพ็คเกจก็ดูดี 


เรามาต่อกันที่โซนตรงกลางบ้างดีกว่า ตรงนี้จะเป็นโซนที่รวมหลายอย่างมากๆเช่นกัน แต่จะจัดหมวดหมู่สินค้าในแต่ละล็อคต่างกันออกไปนะค้าบ

ขอป้ายยาลิปของ LOOK AT ME เพราะว่าสีสวยมากกก แพ็คเกจจิ้งดูดีมากๆ เป็นเม็ดเพชรใหญ่ๆด้านบนตรงที่จับ

เป็นลิปแมทแบบจิ้มจุ่ม เม็ดสีชัด ตอนนี้จัดโปรเหลือแท่งละ 99 บาท มีตั้งแต่สีนู้ดไปจนถึงสีเข้ม ไล่ตั้งแต่ชมพู ส้ม แดง แทบอยากจะเหมาทุกสีเลยอะ ดีมากจริงๆ


ทุกค๊นนนน อันนี้น่ารักมากเป็นโลชั่นคอลเลคชั่นของ KAKAO FRIEND

แต่ละตัวก็จะมีกลิ่นแตกต่างกันไป คือกลิ่นไม่ได้แรงมากนะจะเป็นแนวแบบอ่อนๆ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แต่แค่ตั้งหน้ากระจกก็น่ารักแล้วอะ ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ หยิบใส่ตระกร้าอย่างไวเลย 55

คลีนซิ่ง THAYERS ก็มีน้า ว่านหางจระเข้ก็มี เซรั่มก็มี เลือกกันตาลายเลยค่ะ มีแต่ของที่อยากได้ทั้งนั้น บางแบรนด์ที่ไม่เคยใช้ก็น่าลองมากๆ

นี่ๆทุกคน แผ่นมาส์กของแบรนด์นี้คืออยากนำเสนอมาก คือน่าลองมาก เค้าทำออกมาในลดลายของเหล่านางเงือก แต่ละสูตรก็จะมีนางเงือกที่แตกต่างกันไป ดูหรูดูแพงมากเลยอะ ใครที่จะซื้อไปเป็นของขวัญ เค้ามีแบบยกเซทเป็นเหมือนสมุดด้วยนะ ผิวแพ้ง่ายเราว่าใช้ได้แน่นอนเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100% อันนี้คือน่าลองมาก

มาส์กหรือแบรนด์อื่นก็มีนี้ ลดกันแบบจุกๆ เหลือแค่25บาทเท่านั้น ต้องโดนแล้วมั้ย ลดหนักขนาดนี้

ที่นี่ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางอย่างเดียวน้า ดูแลผิวหน้าผิวกายแล้ว การดูแลเส้นผมก็สำคัญนะค้า ที่นี่มีครีมเปลี่ยนสีผมที่เยอะมากกกกกกก เยอะแค่ไหนดูรูปด้านล่างเลยค่ะ

ไล่เฉดสีแบบเยอะมากๆ มีแต่สีสวยๆทั้งนั้น ราคาก็ถูกมากกกกก ใครกำลังอยากปลี่ยนสีผมใหม่เพื่อต้นอรับปีใหม่บอกเลยว่ามาซื้อที่ Castle C เลยค่ะ ถูกและดี คุ้มมาก 


ทำสีผมแล้วก็อย่าลืมบำรุงผมกันด้วยนะคะ ออยบำรุงผมอันนี้ขวดน่ารักมาก ที่สำคัญ 1แถม1 ไม่หยิบได้หรอ 55

แอบเห็นสิ่งนี้ ดูมีความเป็นไทยมากๆ สิ่งนี้คือก้านหมายหอม แค่ตั้งไว้ก็ช่วยให้ห้องมีกลิ่นหอมแล้วน้า มีหลายกลิ่นมากๆมีโปรอยู่ด้วย ใครที่ชอบต้องลองแวะมาดูกันน้า

ล็อคสุดท้ายจะเป็นสำลีรูปแบบต่างๆของ Karisma เป็นลายน้อนมินเนี่ยนนน น่ารักมากๆ มีทั้งสำลี คอตตอนบัด ทิชชู่เปียก ชอบแบบไหนก็มาเลือกกันได้เลยค้าบ

โซนสุดท้ายยยยย เป็นโซน ORGANICS ตรงนี้จะรวมทุกอย่างที่เป็นออร์แกนิค ไม่ว่าจะเป็นโลชั่น ยาสระผม

อันนี้เราขอแนะนำ เป็นลิปบาล์มมะพร้าว แพ็คเกจเป็นลูกมะพร้าว มีทั้งหมด 3 สูตร แต่ละสูตรจะมีแพ็คเกจที่เป็นสีเขียวแยกโทนกันออกไป น่ารักมากกก เหมาะกับการเป็นของขวัญในวันปีใหม่มากๆ มีโปรโมชั่นอยู่ด้วย

ทาด้า วันนี้ก็พาชมร้านกันทั่วเลย เดินช้อปจนเหนื่อยวนอยู่ในร้านหลายชั่วโมงมากกกกก เพราะมีแต่ของน่าซื้อทั้งนั้นเลย วันนี้มุกช้อปไปหลายอย่างมาก ไว้เดี๋ยวจะมาเปิดถุงช้อปปิ้งให้ดูกันอีกทีนะค้าบ ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE