แผ่นมาสก์คอลลาเจน ตัวช่วยของสาวๆในวันเร่งรีบ!!!

45 9

                                     ไอเท็มเด็ด สำหรับสาวๆที่พักผ่อนน้อยผิวขาดน้ำ เเห้งลอกเป็นขุย

             สวัสดีค่ะ วันนี้มีเคล็ดลับความสวยมาบอกต่อจากประสบการณ์ที่ได้ซุ่มใช้มาสักระยะนึง ก่อนอื่นขอบอกปัญหาของผิวหน้าของตัวดิฉันก่อนนะคะ ปกติจะเป็นคนผิวหน้าผสมไปค่อนข้างเเห้งค่ะ บวกกับช่วงนี้ทำงานหนักพักผ่อนน้อย ทำให้เครื่องสำอางเวลาเเต่งหน้าไม่เกาะผิว เเละอายุเริ่มย่างก้าวเข้าสู้เลขสาม ทำให้เกิดการหาสกินเเคร์ต่างๆมาประโคมผิว เพื่อให้ผิวยังดูอ่อนเยาว์

             เเละได้มาเจอกับตัวนี้ค่ะทุกคน เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี ชื่อ FarmStay – Collagen สารสกัดที่ใช้ผลิตจากคอลลาเจนเข้มข้น สรรพคุณคือช่วยให้ผิวกระจ่างใส เติมเต็มน้ำเข้าสู่ผิว เพื่อผิวที่เนียนเด้ง จากความรู้สึกที่ได้ใช้มานะคะ เเผ่นมาสก์มีขนาดที่ใหญ่พอสมควร สามารถครอบคลุมทุกพื้นที่บนใบหน้า เนื้อเซรั่มมีปริมาณที่พอดีไปค่อนข้างเยอะสามารถใช้น้ำที่เหลือจากซองมาวนบนใบหน้าหลังมาสก์ได้ด้วย ผิวที่ได้จากการมาสก์มีความอิ่มฟูตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ พอใช้ไปได้สักระยะประมาณ3-4ครั้ง เริ่มเห็นว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมา1เฉด ผิวดูมีความฉ่ำน้ำ จากเเต่ก่อนที่ทำงานจนดึกเเล้วนอนน้อยเเต่งหน้าไม่ติดผิว มาวันนี้เเค่ใช้เเผ่นมาสก์มาสก์ไปตอนทำงานดึกๆ ตื่นมาไร้ปัญหานั้นไปเลยค่ะ

           สามารถหาซื้อได้ที่บิวเทรี่ยม EVEANDBOY หรือช่องทางออนไลน์ที่เพจ Farm Stay TH , Shopee เเละ LAZADA ใครอยากบำรุงผิวแบบเร่งด่วน อันนี้ช่วยได้เลย อย่าลืมไปเลือกซื้อมาใช้กันนะคะ


Oliver Pong

Oliver Pong

FULL PROFILE