แต่งหน้าสบาย ๆ ตาวิ้ง คิ้วสวย ด้วยสามไอเท็มเด็ดจาก JUNG SAEM MOOL

82 20

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน ใครที่ชอบแต่งหน้าน้อย ๆ เบา ๆ กันบ้างเอ่ยยย? ส่วนตัวถ้าเราไม่ได้ไปไหน หรือแค่ไปทำงานก็จะแต่งหน้าน้อยมากกกก แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ “คิ้ว” จ้าาาา ด้วยความที่เป็นคนคิ้วตก เลยตัดปัญหาโกนหางคิ้วทิ้งไป เพื่อไปสัก แต่ก็สักมาหลายปีจนตอนนี้รอยจางมากแล้วละ แต่ยังคงโกนหางคิ้วทิ้งอยู่ ดังนั้นไอเท็มคิ้ว ๆ ก็คือจำเป็นสำหรับเรามากอะ 55555555


วันนี้เลยอยากมาแชร์ mini review เล็ก ๆ กับไอเท็มที่พึ่งสอยมาสด ๆ ใหม่ ๆ จากแบรนด์โปรดของเราอย่าง JUNG SAEM MOOL นั่นเองค่ะ ^^ แวะไปเดินเล่นที่ร้าน Beauty Lab สยามดิสมา ก็ต้องมีของติดไม้ติดมือมาสักหน่อยอะแหละเนอะ

นี่คือสามไอเท็มที่เราจะมาใช้แต่งคิ้ว แต่งตาในวันนี้ เรียกว่าเป็นลุคที่เราแต่งแทบทุกวันเลย เพราะขี้เกียจแต่งหน้ามาก ๆ นอกจากจะมีไปงาน มีนัด แต่จะปล่อยให้หน้าโทรม คิ้วหายก็จะสดไปหน่อยอะเนอะ 5555

Jung Saem Mool Refining Eyeshadow Double

ตลับนี้เป็นอายแชโดว์แบบสองสีค่ะ เราอะเล็งตัวนี้มานานมากแล้วล่ะ ในที่สุดวันนี้ก็ได้มาครอบครองสักที สีที่เลือกมาจะเป็นสี #Naked Sand เนื้อจะเป็นแบบนุ่ม ๆ เหมือนคล้าย ๆ ครีมค่ะ สีออกชมพูเบจ วิ้งมากกกกกก สีชัดมาก ๆๆ

สีดีมากกกกกก นัวมาก ๆๆๆๆ สีแบบวิ้งนัว ๆ มากเลยอะ 

สีของจริงสวยกว่าในรูปเยอะเลยค่ะ

อันนี้เราใช้สี Paste Sand ทาบนเปลือกตาค่ะ แล้วก็ใช้สี  Sparkle Sand ทาใต้ตาเล็กน้อย จากนั้นก็ดัดขนตา เอาจริง ๆ แค่นี้ก็คือตาวิ้งแล้วอะ แต่งแบบเบา ๆ กรุบ ๆ ให้พอมีอะไรเล็กน้อย ฮ่าาาาาาาา

ใช้สี Sparkle Sand มาปัดแทนไฮไลท์ก็ได้นะคะ สุดปัง ชอบมากกกก


ต่อไปมาถึงงานคิ้วของเราบ้าง คิ้วนี่ยังไงก็ต้องมีอะ ขาดไม่ได้จริง ๆ ขอเลย 5555

Jung Saem Mool Refining Color-bony Brow


เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัด เขียนลื่น เขียนง่าย มีสองหัวค่ะ หัวอีกด้านเป็นแปรงไว้เบลนคิ้ว

ที่เราเลือกมาคือสี #Brown-bony สีออกน้ำตาลเข้ม ๆ เป็นสีที่ค่อนข้างธรรมชาติเลยค่ะ ไม่เข้มไป ไม่อ่อนไป ส่วนตัวเราทำสีผมด้วย เลยเลือกสีนี้มา

Jung Saem Mool Style Fix Brow Mascara 


มาสคาร่าปัดคิ้ว แค่สีแพ็คเกจก็คือซื้อแล้วอะ ชอบสีแดง สีสดได้ใจมาก 555555 ความแปลกของเค้าคือแปรงปัดคิ้วเค้าเป็นรูปทรงแบบโค้งข้างนึง ฟีลแบบทรงภูเขาประมาณนั้นเลยค่ะ ส่วนตัวว่าเค้าทำให้ปัดง่ายขึ้น ไม่เลอะคิ้วส่วนอื่น ๆ 

สีที่เลือกมาคือ #Brick Brown สีจะออกโทนน้ำตาลอุ่น ออกไปทางแดงนิด ๆ ปัดแล้วคิ้วอุย เซ็ตคิ้วอยู่ทรงทั้งวัน ไม่ตกลงมาเลย เราชอบที่เค้าปัดแล้วดูธรรมชาติมาก ๆ เลยจ้า

เราจะใช้ดินสอในการวาดโครงคิ้วไปก่อน หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ถมคิ้ว แล้วก็ใช้แปรงปัดให้คื้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ แล้วก็ปิดท้ายด้วยการเซ็ตคิ้ว เท่านี้ก็ได้คิ้วสวย เป็นธรรมชาติ พร้อมออกไปข้างนอกแล้ว เย้เย้

เอา Before & After มาแปะให้ดูค่ะ เนี่ยแค่เขียนคิ้วนิด ทาตาหน่อย ก็ได้หน้าฟีลแบบธรรมชาติแล้ว ออกไปข้างนอกได้สบาย ๆ เลยจ้าาา อันนี้แทบจะเป็น Everyday look ของเราเลยค่ะ ขอแค่มีคิ้ว มีตานิด ๆ เติมปาก เติมแก้มแบบสีอ่อน ๆ ก็ไปได้ทุกที่เลย ^^

ใครอยากลองไอเท็มคิ้วและตาของเค้า ลองดูเด้อ ดีงามไม่แพ้เมคอัพตัวอื่น ๆ ของเค้าเลย อันนี้เราสอยมาที่ Beauty Lab สยามดิสค่าาาาา 


วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE