A Gift underneath the Christmas tree : รวมสามน้ำหอมที่ควรมีใน Wishlist ส่งให้คุณซานต้าใน Christmas นี้

76 15
สวัสดีครับ
ในที่สุดก็เข้าสู่เดือนธันวาคมกันแล้วนะครับ เพื่อน ๆ ได้เขียนจดหมายถึง Saint Nick หรือ Santa Claus ของพวกเรากันรึยัง ถ้าหากยัง วันนี้ผมขอแนะนำน้ำหอมทั้งสามขวดที่ควรเพิ่มลงไปในWishlist and send it to the North Pole กันครับผม

1) Marc Jacobs : PERFECT MARC JACOBS (EDP)
สำหรับตัวแรกนั้นก็คือ PERFECT MARC JACOBS นั้นเองครับ น้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Marc Jacobs ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปยังทุ่งดอกไม้ที่แสนจะหอมอบอวลไปด้วยหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ เป็นกลิ่นที่สดใสมาก ๆ เลยครับ หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน เหมาะกับลุคสบาย ๆ สดใส ๆ รับบทเป็นสาวน้อยวัยแรกแย้ม วิ่งเล่นไปมาในทุ่งดอกไม้ในยามเช้าที่แสงแดดอ่อน ๆ อบอุ่นเป็นที่สุดเลยครับ

ในด้านของความติดทนก็ถือว่าติดทนพอสมควรครับ 6 – 8 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละวัน โดยกลิ่นจะไม่ได้ฟุ้งมาก กลิ่นไม่ฉุนรบกวนคนข้าง ๆ เลยครับ ฉีดไปทำงานหรือไปเที่ยวได้เลย Everyday Use สุด ๆ และที่สำคัญ Packaging คือกินขาดมากกก แบบชอบฝาขวดของเขามากครับ พกมาครบเลยไม่ว่าจะดาว ลูกโป่ง เชอร์รี่ สีน้ำหอมก็ชมพูอ่อน ๆ ดูเป็นสาวหวานที่สุด Perfect สมชื่อครับ

Top Note: RHUBARB & NARCISSUS
Middle Note: ALMOND MILK
Base Note: CASHMERAN & CEDAR

2) Christian Dior : Maison Christian Dior ROSE KABUKI (EDP)
แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังหาน้ำหอมกลิ่นกุหลาบหอมหวานและนุ่มนวล แต่แอบซ่อนไว้ด้วยความสดใส เหมือนเพื่อน ๆ กำลังรับบทเป็นสาวน้อยที่ดูสุภาพเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้แต่ก็แอบซ่อนความแก่นแก้วเอาไว้ตามประสาเด็กสาว ผมก็ต้องของแนะนำเจ้า ROSE KABUKI จาก Maison Christian Dior Collection เลยครับ

โดยกลิ่นของน้องเขาไม่มีความซับซ่อนใด ๆ เลย มี NOTE เพียง 3 อย่างเท่านั้น ไม่มี Top Middle Base ใด ๆ เลย และนั้นก็คือดอกกุหลาบ มัส และหยาดน้ำค้างครับ โดยผมสะดุดกับกลิ่นหยาดน้ำค้างมาก แบบเอ๊ะ!!!! ได้เหรอ 5555 + แต่ใด ๆ คือเจ้า ROSE KABUKI ก็เอาผมได้อยู่หมัดเลยครับ ตกหลุมรักเลย ผมชอบฉีดน้องเข้าไปทำงานเสมอ ๆ เลย เป็นกลิ่นที่สุภาพแต่ก็แอบสดใสเบา ๆ ด้านความติดทน ผมก็ต้องยกนิ้วให้ครับ เป็นอีกกลิ่นที่ทนจริง ๆ หมูกระทะใด ๆ น้องเขาเอาอยู่ครับ ผมทึ่งมากจริง ๆ 5555

Fragrance Note : ROSE, DEW DROP, & MUSK

3) Versace: THE DREAMER (EDT)
ทุกคนคงมีฝันที่ต้องการไขว่คว้าไว้ใช่ไหมครับเพราะพวกเราทุกคนเป็นช่างฝัน และน้ำหอมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนช่างฝันก็คือน้ำหอม THE DREAMER จาก Versace นั้นเอง แต่เพื่อน ๆ อาจจะสงสัย ว่าเอ๊ะนี้มันน้ำหอมผู้ชายนี่นา….ใช่ครับ นี้คือน้ำหอมผู้ชาย และผมคิดว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนเองก็คงอยากรับบทแซนตี้ส่งของขวัญสุดพิเศษในแฟนอยู่แน่ ๆ ซึ่งก็ขอแนะนำเจ้า THE DREAMER ครับ 

THE DREAMER เขาเป็นน้ำหอมที่ให้ภาพลักษณ์ผู้ชายที่มีความมีมาดเข้มด้วยกลิ่นของดอกยาสูบ แต่มีความนุ่มนวล และหอมหวานด้วยกลิ่นของดอกไม้แนว White floral ช่างเป็นผู้ชายที่แสนจะเย้ายวนและโรแมนติกอะไรขนาดนี้ แค่ลองคิดว่าเราได้ดมกลิ่นนี้จากตัวแฟนก็คงจะฟินสุด ๆ เลยครับ แต่ ๆ เพื่อน ๆ ก็สามารถฉีดได้เช่นกันนะครับ เพราะความหวานของเจ้า THE DREAMER ทำให้เขามีความ Feminine อยู่ ให้ลุคผู้หญิงชิค ๆ คูล ได้เลยครับ ส่วนด้านความติดทน ถึงแม้จะเป็น EDT แต่ความติดทนของเขาก็ไม่น้อยหน้าสองกลิ่น EDP ข้างบนเลยครับ เรียกว่าทนอยู่พอควร แนะนำเลยครับ 

Top Note: JUNIPER, TARRAGON & ARTEMISIA 
Middle Note: IRIS, LILY & FLAX 
Base Note: TOBACCO BLOSSOM, AMBER 
และก็หมดไปแล้วนะครับสำหรับน้ำหอมทั้งสามกลิ่น เพื่อน ๆ เลือกได้กันรึยังครับว่าจะเขียนกลิ่นไหนส่งไปหาคุณซานต้าดี ส่วนตัวผมอยากเขียนไปทุกกลิ่นเลย แต่เสียดายผมมีหมดแล้ว >< 

สำหรับวันนี้หมดแค่นี้ครับ บะบายยยยย 


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE