ใช้แล้วชอบ กันแดดเนื้อชมพูสุดปังของคิวท์เพรส

54 22
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

นอกจากโควิดที่น่ากลัวแล้ว แสงแดดตัวการทำลายผิวก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่มายขาดไม่ได้เลย มายมีครีมกันแดดดีๆ มาแนะนำค้า กันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ เมคอัพแบบไหนก็สวย  

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ ครีมกันแดดโทนอัพใหม่ล่าสุดจากคิวท์เพรส เป็นได้ทั้งครีมกันแดด และเมคอัพเบสในตัวเดียว ช่วยคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ดูสุขภาพดี ไม่วอก ไม่ลอย มีแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึกช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน  และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดด

เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมหวานเบาๆ ให้ฟิลขนม น่ากินมาก ทาแล้วรู้สึกเป็นสาวหวานน่าทะนุถนอมขึ้นมาทันที

สาวๆ ที่ผิวอันเดอร์โทนเหลืองอาจจะสงสัยว่า ถ้าใช้แล้วจะหน้าจะเทารึป่าว เพราะเนื้อครีมเขาเป็นสีชมพู มายเองก็แอบกังวลเพราะเป็นคนผิวเหลืองเหมือนกัน แต่มายบอกเลยว่า ตัวนี้รอดค้า!!!! เนื้อครีมเขาเบามาก ไม่ใช่สีชมพูแบบข้นๆ หนักๆ พอทาแล้วสีของเขาจะปรับกลืนไปกับผิวเลย ดูธรรมชาติมากๆ ไม่วอก!! ไม่ลอย!! ช่วยปรับให้ผิวดูไบรท์ขึ้นแบบเบาๆ ใสๆ ทำให้หน้าเราดูสดใสไม่หมอง ให้ผิวสวยผิดคาดเลย

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เบาสบายผิวสุดๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบ เวลาทาครีมกันแดด มายจะชอบทาแบบเยอะๆ ปริมาณเท่ากับเหรียญห้าเลยค่ะ ทาเยอะก็ยังสบายผิว สรุปคือปังๆๆ

วันที่อยากพักผิว หรือแต่งหน้าโชว์ผิวใสๆ ไม่อยากลงรองพื้น แต่ก็ไม่อยากให้หน้าดูหมอง ดูโทรม มายแนะนำครีมกันแดดตัวนี้เลยค้า โทนอัพผิวให้สวย กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทุกสีผิว หรือจะใช้เป็นเมคอัพเบสก็ได้เลย ลุคนี้งานผิวมายก็ใช้แค่คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวและใต้ตา ได้งานผิวที่เบาสบายมากๆ

ใครที่สนใจอยากหามาลองบ้างก็พุ่งตัวไปได้เลยที่คิวท์เพรส ทุกสาขาได้เลย หลอดละ 329 บาทใช้ได้นานเหมือนกันค่า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE