Review: Fresh Sugar Face Polish | เนียนนุ่มน่าสัมผัส

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
An all-in-one refining exfoliator and nourishing mask made with pure brown sugar and real strawberries that creates the appearance of a softer, smoother, more radiant complexion.
ได้กลิ่นคืออยากจะกินเข้าไปเลย ความน้ำตาลทรายแดงพร้อมกับสตอเบอร์รี่ทำให้สัมผัสเหมือนของกินได้ (ซึ่งอะไรเอ่ยอยากกิน) เนื้อสัมผัสของตัวน้ำตาลจะไม่ได้กระด้างไปซะหมด จะมีความครีมๆที่ให้ความรู้สึกสัมผัสนุ่มอยู่ค่ะ
ตัวนี้จะเป็น exfoliator ที่ค่อนข้างอ่อนโยน ไม่บาดหน้าหรือทำให้ผิวระคายเคืองแต่อย่างใด แถมยังมีกลิ่นที่น่ากินอีกด้วย (ไม่รู้ว่าเป็นข้อดีหรือเปล่า) วิธีการใช้คือใช้สครับหลังล้านหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีพร้อมกับล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น อยากจะบอกว่าผิวดี ชุ่มชื้น มีความนุ่มและเนียน สัมผัสหลังล้างคือดีมากๆค่ะ แถมยังช่วย exfoliated สิวเสี้ยนบ้างประปราย
ข้อควรระวังคือระวังหน้าเปียกแล้วมันจะไหลเข้าตา ค่อนข้างแสบ วันนั้นคือปัดป่ายมือจับอะไรได้จับ นิยามไว้ว่า #เกือบตายเพราะน้ำตาลทรายแดง และอีกอย่างถ้าใครไม่ชอบสัมผัสอะไรมาเคลือบหน้านิดๆเราไม่แนะนำค่ะเพราะหลังล้างยังเหมือนมีอะไรมาเคลือบหน้าเล็กน้อย สำหรับเราแล้วตัวนี้เป็นไอเท็มที่อยู่ในลิสต์ repurchase เพราะถูกกับผิวเรามากค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE