ผิวหน้าเกลี้ยง สว่างกระจ่างใสด้วย BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING MICELLAR

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

BOOTS 

Vitamin C brightening micellar

สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้ฝนตกหนักอีกแล้วไม่มีแดดเลยแต่ทำไหมใบหน้าของหมี่ถึงไม่สดใสเลยกันแดดก็ทาปกติ เอ๋ หรือว่าผิวเราต้องการ การบำรุงในด้านวิตามินบ้างจะได้ช่วยผลัดผิวให้ขาวและนุ่มมากยิ่งขึ้น
ในวันที่ต้องการหาผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าหมี่ชอบไปเดินเลินที่ Boots ค่ะเพราะมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจน่าลองใช้มากมาย เดินไปเดินมาก็ไปเจอ Boots Vitamin C เป็นตัวดังของร้านเลยค่ะหมี่เคยใช้ในส่วนของครีมบำรุงผิวและใช้ดีจนหมดไปหลายกระบุกเลยเพราะราคาน่ารักหาซื้อง่ายมากๆมีผลิตภัณฑ์มาใหม่น่าลองใช้มากค่ะ
Boots Vitamin C brightening Whip Foam (บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง คลีนซิ่ง โฟม) ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากส้มยูสุ และ อุดมไปด้วย วิตามิน ซี เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิป ฟองนุ่ม ที่จะทำให้เราลบเมคอัพให้เกลี้ยงและมอบใบหน้าที่สะอาดใส ไม่แห้งตึง และปราศจากน้ำหอมและแอลกฮอล์ด้วยค่ะแถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื้น เพื่อผิวดูเนียนนุ่ม ปรับผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสใน 7 วัน อีกด้วยค่ะ ขนาด 100 ml. ราคา 169 บาท
Boots Vitamin C brightening micellar water (บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์)ที่เป็นตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าใช้สำหรับลบเมคอัพให้สะอาดและเกลี้ยง ค่ะ ใช้คู่กับ บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง วิป โฟม คือ ดีงามมากค่ะ ขนาด 400 ml. 249 บาท
เรามาดูเนื้อของ Boots Vitamin C brightening micellar water (บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์) กันชัดๆอีกรอบค่ะเนื้อของ ไมเซลล่า วอเตอร์ น้องคนนี้มีความเป็นเนื้อน้ำที่เข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะใช้ง่ายมีกลิ่นหอมแบบส้มหอมสดชื่นเย็นสบายผิวสุดๆเลยค่ะ
น้อง Boots Vitamin C brightening Whip Foam (บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง คลีนซิ่ง โฟม) เป็นโฟมที่มีเนื้อละเอียดนุ่มฟองโฟมละมุ่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆล้างออกง่ายไม่ทำให้ใบหน้าแห้งหลังล้างหน้าค่ะ
ล้างแล้วผิวหน้าสะอาดสบายผิวมากๆเลยค่ะ
อยากแนะนำมากค่ะเพื่อนๆที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีคุณภาพและราคาน่ารักสบายกระเป๋าบอกเลยว่าต้องลองค่ะ 

สถานที่จัดจำหน่าย ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Lazada
 Shopee


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE