[Unbox] BeautyBoxy กล่องเซอร์ไพรส์ที่รู้ใจสาวๆ💕

45 16
          สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงปลายปีแบบนี้เป็นช่วงเวลาของของขวัญเเละการเซอร์ไพรส์อย่างเเน่นอน ซึ่งวันนี้เฟิร์นได้ไปเจอเจ้าของขวัญชิ้นหนึ่งที่เหมาะมากสำหรับสาวๆอย่างเราไม่ว่าจะเอาไปให้คนอื่นก็ดีหรือจะให้ตัวเองก็ได้ ซึ่งของสิ่งนั้นก็คือ “กล่องสุ่มของ BeautyBoxy นั่นเอง”
          เจ้ากล่อง BeautyBoxy เนี่ยเค้าเป็นกล่องสุ่มที่มีของข้างในไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ เมคอัพ หรือบอดี้เเคร์ คัดรวมมาให้เราจำนวน 5 ชิ้น ส่งมาเดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งก็จะมีทั้งขนาดทดลองเเละขนาดจริงเลย เนื่องจากเป็นกล่องสุ่มและเป็นขนาดทดลองเจ้ากล่อง BeautyBoxy ตัวนี้เลยเหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ รวมทั้งชอบความเซอร์ไพรส์นั่นเอง
          ก่อนที่จะมาดูกันว่าเจ้ากล่อง BeautyBoxy ของเฟิร์นนี้จะได้อะไรมาบ้าง เฟิร์นขอมาบอกก่อนว่าถึงจะเป็นกล่องสุ่มก็จะต้องถูกใจได้ใช้เเน่นอน เพราะเค้ามี Beauty Quiz ให้ทำก่อนเเล้ว เราชอบอะไร สไตล์ไหน ของอะไรตอบโจทย์เราเค้าช่วยคัดสรรมาให้ตรงใจเเน่ๆ
          สำหรับของที่เฟิร์นได้มาจากกล่อง BeautyBoxy ครั้งนี้ก็คือ
1. St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub ตัวนี้เป็นสครับทำความสะอาดผิวหน้าที่มีสครับบีดส์ เปลือกวอลนัทป่น 100% เเละสารสกัดจากผลแอปริคอต ช่วยผลัดเซลล์ผิวเเละบำรุงผิวให้เนียนนุ่มขึ้น ตัวนี้แบรนด์ของอเมริกานะคร้าบ
2. Avene Gentle Toning Lotion ตัวนี้เป็น toner จากฝรั่งเศษ ที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวโดยมีส่วนประกอบของน้ำแร่ธรรมชาติอาเวน ถึง 98% ช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว และมีสารซิลิเกต ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนด้วย อันนี้ไม่มีแอลกฮอล์และพาราเบน เนื่องจากเฟิร์นรีเควสไปว่าผิวแพ้ง่ายจ้า
3. แปลงปัดแก้มคอลเลคชั่นคริสต์มาส อันนี้น่ารักมากเข้ากับเทศกาลสุดๆ แปลงเค้าไม่ไก่กานะ ขนแปลงนิ่มมากลองใช้เเล้ว
4. Benefit dandelion บลัชออนสีชมพูเบบี้พิงค์จากแบรนด์ benefit นั้นเอง ตัวนี้เป็นสีชมพูใสๆมาพร้อมชิมเมอร์เบาๆ แต่งหน้าง่ายเป็นธรรมชาติสุด
5. Golden Rose Soft & Matte Creamy Lipcolor ตัวนี้เป็นลิปจุ่มเนื้อครีมกึ่งแมตต์ ที่สีโทนนู้ดละมุนๆมากๆ ตัวนี้แบรนด์ตรุกีจ้า เค้าเคลมว่าเนื้อลื่นทาง่าย ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง เดี๋ยวขอตัวไปลองเเปบ
          ในส่วนของค่าตัวน้อง ถ้า 1 กล่องสำหรับลองเล่นดูล่ะก็ 299 บาท ถ้าหากอยากเซอร์ไพรส์นานหน่อยเดือนละครั้งซัก 3 เดือนก็มีโปร 799 บาท เฟิร์นจัดไปกรุบกริบส่งท้ายปีโปรนี้เลย ส่วนถ้าใครบอกยาวๆไปชอบกล่องสุ่มก็เเนะนำ 6 เดือน 1,499 บาทเลยจ้า
         สรุปความพอใจ เฟิร์นแฮปปี้กับของข้างในเเละชอบความรู้สึกที่ได้ลุ้นพอสมควร สาวๆคนไหนคิดของขวัญให้ตัวเองหรือให้เพื่อนๆตอนสิ้นปีนี้ยังไม่ออก ก็ดูไว้เป็นตัวเลือกนะคร้าบ สำหรับวันนี้เฟิร์นลาไปก่อนเจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายยย


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE