รีวิวแป้งฝุ่น Miu skin ที่ใช้ครั้งแรกก็รู้แล้วว่าต้องซื้อต่อแน่นอนน !! :D (ประทับใจจนต้องบอกต่อ!)

50 12
สวัสดีค้าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้กริ๊งจะมาแนะนำแบรนด์ miu skin แบรนด์ของคนไทยที่เขาใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การผลิต จน ถึง การขาย รวมถึงคำนึงลูกค้ามากๆๆๆๆ และ ยังรักโลกด้วยนะคะะะ

จะเป็นยังไงเราไปดูกันค้าาา 
ต้องบอกเลยว่า ทิชชู่เปียกของเขาไม่ธรรมดา เพราะว่ามันปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอลล์ และ พาราเบน เพระาฉนั้นเราสามารถนำมาเช็ดหน้า เช็ดมือ ได้เต็มที่เลยค้าา ไม่แพ้แน่นอน แถมเนื้อผ้าเปียก ก็คือหนานุ่ม แล้วก็แผ่นใหญ่ด้วยนะคะะะ

และที่สำคัญ น้องทิชชู่เปียกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนะ !! เพราะเนื้อผ้าทำจากเยื่อไม้ 100% สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเลย ?
ต่อมาจะเป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ 75% สามารถกันเชื้อโรคได้ถึง 99.99% เลยนะคะะ มาในปริมาณ 45 ml แต่ แต่ แต่  ทางแบรนด์บอกว่า จริงๆแล้วแอลกอฮอล์มีแค่ 42 ml เพราะต้องเหลือที่ไว้ให้น้อง เผื่อมีการขยายตัวว (เป็นไงง แบรนด์เขาจริงใจต่อลูกค้าจริงๆเลยค้าา ประทับใจแรงงง ><)

อีกอย่าง น้อยมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแนวแป้งเด็กด้วยน้าา ใช้แล้วมือไม่แห้งเลยย แพกเกตก็ดีงามมม แต่ถ้าใครชอบใช้กระเป๋าเล็ก น้องอาจจะค่อนข้างใหญ่นิสสสสสนุงง


และ และ และ ตัวเด็ดของแบรนด์ที่ทำให้เราต้องรีบซื้อคือ แป้งฝุ่น เลยค้าาาาาา
แพคเกตดีงาม พัฟนุ่มมากกกกกกกกกก เนื้อแป้งคือดีสุดดด 
และที่สำคัญสำหรับแป้งอีกอย่างก็คือ น้องไม่มี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และ mineral oil และ ผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนังด้วยว่าผิวแพ้ง่ายแบบชาวเราใช้ได้ค้าาาา 
สรุปเลยก็คือ Miu Skin เป็นอีกแบรนด์ที่เราประทับใจในสินค้า, ความใส่ใจต่อลูกค้า, และ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วยยย เราเลยรู้สึกว่าต้องมาบอกต่อความประทับใจนี้ให้เพื่อนๆค่ะะ ><

เขามีสินค้ามากกว่านี้อีกน้าา แต่เราไม่ได้ซื้อมาา แต่ว่าจะตามเก็บเรื่อยๆแน่นอนค้าา
ปล แป้งฝุ่นมีสูตรแมทด้วยนคะะ และในไอจีเขาบอกข้อมูลแต่ละอย่างได้ระเอียด และ ครบถ้วนตอบทุกคำถามมากๆเลยค้าาา

หาซื้อได้ที่
IG: miuskin_thailand
line: @miuskin_thailand 


KrungKring Yosamornsuntorn

KrungKring Yosamornsuntorn

กรุ๊งกริ๊งค้าา
เราชอบเครื่องสำอางค์และ skincare ชอบซื้อของแปลก package น่ารักๆ มาลองว่า ของน่าารักแล้ว คุณภาพจะดีตามด้วยมั้ยย

ฝากติดตามช่องทางต่างๆด้วยนะค้าา :)
Email: Phummarat.yos@gmail.com

FULL PROFILE