Curesys แผ่นแปะสิวล่องหน เสกสิวหายไปในพริบตา

77 16

สวัสดีค่า


วันนี้เรามาทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็กกันดีกว่า ไม่ต้องคิดอะไรไกลเลยจ้า นั่นคือ เรื่องสิว สิว สิว เจ้ากรรมนายเวรของเรานี่แหละค่ะ


เคยใช่มั้ยที่แบบรู้ทั้งรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันสำคัญ บำรุงผิวดีก็แล้ว ยังจะขึ้น ทำไม????


วันนี้เรามีตัวช่วยค่ะ...ในเมื่อมันไม่ยอมหายก็กลบทับมันซะเลย แต่การกลบทับหรือปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์ไปเลย ใช่ว่าจะหายไปทันตานะ เพราะว่าบางหัวก็ดันมีน้ำใสๆทำให้คอนซีลเลอร์ไม่ติดผิวแล้วกลายเป็นคราบไปอี้ก มาดูตัวช่วยดีที่กลบให้มิด แถมลดการอักเสบของสิวเจ้ากรรมนี่กันค่ะ  



Curesys

Heartleaf Acpair Spot Patch 


แผ่นแปะสิว ล่องหน มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ มาเล่นซ่อนหากัน แผ่นแปะสิวอยู่ตรงไหนของใบหน้านะ????


มาดูสรรพคุณของคุณเขากันค่ะ อันดับแรกของข้อดีเลย บางเฉียบเพียง 0.01 เรียกว่าบางสุดๆกันไปเลย แนบเนียนกับผิวแบบลูบบนผิวแล้วแทบไม่มีสะดุดเลยค่ะ 


แผ่นแปะสิวของเคียวร์ซิส นอกจากจะช่วยปกปิดอำพลางสิวให้เนียนไปกับเมคอัพได้แล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบและแห้งตัวได้เร็ว ด้วยสารสกัดจาก Heartleaf ที่เข้มข้นถึง 5,900 ppm, Madecassoside, Tea Tree oil และ Salicylic Acid 0.5%  



วิธีใช้

แปะได้ทุกส่วนในร่างกายเลย ไม่เพียงแต่ใบหน้านะ มิวเอามาแปะสิวหลังหัวหนอง สิวเม็ดเล็กๆที่ขึ้นหน้าอก ตรงคอก็แปะได้แนบเนียนได้โดยไม่เลื่อนหลุด  




ผลลัพธ์หลังได้ลองใช้


หลังจากที่มิวได้แปะน้องสิวแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือ สิวมันแห้งและยุบตัวเร็วมากก แปะ2แผ่นก็แห้งและสามารถสะกิดหัวสิวออกมาได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งให้สิวอักเสบเพิ่มหรือเป็นรอยแดง และถ้าเป็นสิวที่มีหัวหนองเราจะเจาะก่อนและแปะตัวนี้มันจะช่วยดูดออกมา แต่เราว่ามันเด่นที่ช่วยให้สิวยุบมากกว่า ระดับความช่วยดูดจะกลางๆ ส่วนความเนียนเวลาเมคอัพเรียกว่าถ้าไม่เซียนจับผิดก็จับไม่ได้หรอกค่ะ ยิ่งตอนทาเมคอัพทับ ขนาดเราแปะเองแท้ๆจะหาแกะออกยังหาไม่เจอเลยแบบถ้าไม่มีความเจ็บจากสิว เรียกว่าลืมไปเลยว่าแปะตรงไหน ยกเว้นสิวที่พร้อมปะทุนะ เพราะความเจ็บทำให้เราหาเจอเอง 55 แต่ถ้าไม่มีเมคอัพทับ บางจุดที่มิวแปะทิ้งไว้ ตอนหาต้องตะแคงมองหาความเหลือบแสงของน้องเพื่อแกะออกเลย



วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกการอ่านการติดตามเสมอ และพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์บ้านจีบันแห่งนี้ค่ะ


 

M a d e W i t h L o v e 


Mumake90  


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE