ลดจุดด่างดำ และรอยดำอย่างเห็นผล ด้วย Vichy Liftactiv Glyco-C Ampoules

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงก่อนหน้า เราไปทำเลเซอร์ และทรีทเมนท์ผิวมาค่ะ แล้วทีนี้เหมือนผิวมันบางลง อ่อนแอลง ด้วยความที่เรายังต้องไปทำงาน เจอทั้งฝุ่น ทั้งมลภาวะ ทั้งแดดแบบจัดเต็มมากกก ใส่หน้ากากอนามัยอีก แล้วช่วงนั้นก็คือสิวขึ้นแบบขาดสติ ผิวแห้งลอก ผิวอ่อนแอมากกก พอรักษาสิวจนหาย สิ่งที่ตามมก็คือ รอยดำ รอยแดง จากสิวค่ะ 


เอาจริงตอนนั้นค่อนข้างเครียดเลย เพราะปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิว พอเป็นทีเป็นเยอะ แถมทิ้งรอยไว้ให้เจ็บใจเล่นอีก ก็พยายามหาว่าสกินแคร์ตัวไหนช่วยได้บ้าง จนมาเจอรีวิว Vichy - Glyco C Ampoules น่าสนใจมากกก แล้วยิ่งเราใช้สกินแคร์ของเค้าอยู่แล้วด้วย ลองใช้ได้แบบไม่ต้องคิดเลย

Vichy Glyco-C Night Peel Ampoules 

ตัวนี้เค้าจะเป็นแอมพูลหลอด ๆ จะมีกล่องแบบ 10 แอมพูล กับ 30 แอมพูล ของเราจะเป็น 30 แอมพูลเลยค่ะ จัดหนักจัดเต็ม ใช้กันยาว ๆ ไปเลย ตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องของลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ให้สีผิวเนียนเรียบ และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่งตอบโจทย์ผิวของเราในตอนนี้มาก ๆ

กล่องด้านนอกจะมีภาษาไทยให้ค่ะ เป็นส่วนผสม วิธีใช้ และอื่น ๆ

เปิดกล่องข้างในจะมีแอมพูลทั้งหมด 3 แผง แผงละ 10 แอมพูล และจะมีตัว Applicator ให้มา3ชิ้นค่ะ ข้างในกล่องมีวิธีใช้ และวิธีการหักแอมพูลบอกด้วย หรือถ้าใครอยากเห็นเป็นภาพเคลื่อนไหว ก็สามารถสแกนที่ QR Code บนปลอกใส่กล่องได้นะคะ

ตัวแอมพูลจะเป็นหลอดแบบนี้ค่ะ เป็นแอมพูลที่บรรจุอยู่ในแก้วแอมเบอร์สีชา (amber glass) เค้าช่วยปกป้องเซรั่มจากแสงยูวี สารปนเปื้อนต่างๆได้อย่างดีเลยค่ะ หลอดนึงแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง

วิธีหักแอมพูลง่ายมากกกก ดีดปลายหลอดเบา ๆ แล้วใช้ใช้ผ้า หรือกระดาษจับตรงปลาย แล้วค่อย ๆ หักออกได้เลยค่ะ เราจะเห็นว่ามีรอย ๆ ตรงหลอด หลังจากนั้นก็สวมพลาสติกสำหรับบีบที่เค้าให้มา หักจุกพลาสติกออก ตอนจะใช้ก็เทแล้วบีบ ๆ ออกมาได้เลยค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น บางเบามากกกกกก ไม่เหนียว ไม่หนืดเลย ทำให้การลงสกินแคร์บำรุงตัวต่อไปได้อย่างไม่เหนอะหนะเลยค่ะ

ตัวนี้เป็นสำหรับใช้ตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ สูตร Hypoallergenic ตัวนี้เค้าไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้าเลย เพราะเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และสารให้สีค่ะ

ใช้ทุกวันได้เลยนะคะ ในตอนกลางคืน ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตา หลอดนึงแบ่งใช้ 2 ครั้ง คุ้มมาก ๆ

อันนี้คือเราเทสให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าค่ะ บอกแล้วว่าบางเบามากกกกกกก แบบทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิว สบายหน้า และทาแล้วคงความชุ่มชื้นไว้บนหน้าตลอดคืนเลย

ส่วนนี่คือผลลัพธ์ค่ะ หลังจากที่ใช้ติดต่อกันประมาณ 1 เดือน (4 สัปดาห์) เอาจริง ๆ ตั้งแต่ใช้คืนแรกเราก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวลื่น และดูใสขึ้น แต่พอใช้ไปเรื่อย ๆ ต่อเนื่อง รอยดำ รอยแดงจากสิว แล้วก็รอยไหม้ ลอกที่หน้าเราจางลงเรื่อย ๆ จนตอนนี้รอยจางแทบมองไม่เห็นแล้วค่ะ กรี๊ดดดดดด ประทับใจมากกกก 


บอกแล้วว่าช่วงนึงหน้าเราพังมากจริง ๆ พังจนไม่อยากถ่ายรูปลงเลย ใส่แต่แมสตลอดเวลา ใช้ตัวนี้คือผิวฟู เด้ง ผิวแข็งแรงขึ้น เรียบเนียนขึ้น รอยจากสิวก็จางลง ประทับใจจนต้องเอามารีวิวบอกต่อจริง ๆ

ปารูปหน้าสดปัจจุบันให้ดูกันเลย โนรีทัชนะคะ รักผิวตัวเองตอนนี้เวอร์

แล้วอีกอย่างนึง เราแนะนำให้ใช้ตัวน้ำแร่ Vichy Minaeral 89 ของเค้าควบคู่ไปด้วย เราใช้ตัวนี้ก่อนอยู่แล้วเป็นเฟิร์สเซรั่มค่ะ ใช้คู่กันก็คือยิ่งดีเข้าไปอีก ผิวแบบอิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำมากกก ชุ่มชื้นขั้นสุดไปเลยจ้า

ใครอยากลองใช้ เค้ามีแบบ 10 แอมพูลขายด้วยนะคะ ลองซื้อมาใช้ก่อนได้ เพราะแบบ 10 แอมพูล ก็ใช้ได้ตั้ง 20 วันแล้วเน้อออออ แล้วเค้าก็มีตัว Peptide-C Ampoules ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ตัวนั้นจะใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนค่ะ เน้นช่วยในเรื่องลดเรือนริ้วรอย สามารถใช้คู่กับตัวนี้ได้


ตัวกลางคืนเค้าแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นสครับ หรือที่มีส่วนผสมของ AHA เน้อ และอย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากห้องทุกครั้งนะคะ ! ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์ และช่วยทุกคนในการตัดสินใจได้นะคะ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE