เปิดกรุ 4 ไอเท็มดูแลผิวใต้วงแขนตัวดังที่ใช้ตัวไหนรอดตัวไหนร่วงมาดู !!!

43 11

สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปนานติดภาระกิจเรื่องเรียน แต่วันนี้ว่างๆเราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนส่วนใหญ่ทั่วไปใช้กันในชีวิตประจำกัน นั้นก็คือ ..... ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนหรือที่ทารักแร้นั้นเอง ซึ่งเราก็ขอกวาดผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนที่เราใช้มารีวิวด้วยกันทั้งหมด 4 ตัวได้แก่  


  1. Rexona dry serum shower clean 50 ml 
  2. Vaseline dry serum ultra whitening 50 ml
  3. Twelve Plus Roll On Whitening Plus Fresh Protect 45 ml
  4. NIVEA Deep serum 40 ml

โดยเราจะเปรียบเทียบความแตกต่างในเรื่อง ซึมซับเร็วหรือแห้งไว สำหรับใครบางคนที่รีบๆ อาจจะชอบนะ

การคุมเหงื่อกับเรื่องดับกลิ่นตัว ใครเหงื่อออกง่ายมากๆและกลิ่นตัวแรงงงและก็เรื่องความกระจ่างใสและเนียนนุ่มแบบที่รักแร้เหมือนเด็กน้อยอะทุกคนนนนนนนน


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยยยย 

1.Rexona dry serum shower clean


ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มออกครีมหน่อยๆ แต่เกลี่ยง่ายแล้วก็ซึมไวมาก แบบทาแปปเดียวแห้ง กลิ่นสดชื่นสะอาดๆ เหมือนตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ซึ่งทางแบรนด์เองเค้าเคลมไว้ว่า ให้คุณรู้สึกสดชื่นยาวนานสูงสุด 48 ชม. แล้วสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ด้วยน้า เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เลยจ้า พอเราลองใช้มารู้สึกชอบกลิ่นก่อนเลย เพราะมันสะอาดสดชื่นจริงๆ ทาแล้วแห้งไวเวอร์ การคุมเหงื่อถือว่าดีมากๆ ขนาดแบบคิดว่ารักแร้ต้องเปียกอะ ยังไม่ค่อยเปียกเลย คุมกลิ่นดีมากไม่มีกลิ่นตัวแน่นอน แต่ตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของรักแร้เท่าไหร่ค่ะ

2. Vaseline dry serum ultra whitening


ตัวนี้ก็เป็นเนื้อเซรั่มไปทาครีมๆ หน่อย คล้ายๆตัวที่แล้ว แห้งไวเกลี่ยง่าย กลิ่นหวานๆ ออกแนวดอกไม้  แต่ตัวนี้ เค้าจะมีส่วนผสมของคอลลาเจนบูสเตอร์ และวิตามินบี 3 ซึ่งทางแบรนด์เองเค้าเคลมไว้ว่า เพื่อผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนียนนุ่ม และกระชับ ปกป้องจากกลิ่นกายยาวนานถึง 48 ชม แล้วก็ไม่มีแอลกอฮอล์กับพาราแบนด้วยจ้า ส่วนตัวได้ทดลองใช้มาสักอาทิตย์กว่าละ เพราะชอบที่เนื้อมันแห้งไว ใต้วงแขนขาวขึ้นนะ เนียนๆด้วย ส่วนเรื่องคุมกลิ่นและเหงื่อ ถือว่าคุมได้ดีงามมาก

3. Twelve plus roll on whitening plus fresh protect


ตัวนี้เป็นโรลออนลูกกลิ้ง กลิ่นเฟรช เนื้อจะเป็นน้ำขาวข้น ซึ่งทางแบรนด์เองเค้าเคลมไว้ว่า  แห้งสบายไร้คราบ บำรุงผิวจาก 12 Flowers Essence ให้กลิ่นหอมพร้อมระงับกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน ไม่มีแอลกอฮอล์ – ช่วยลดการเกิดขนคุดและหนังไก่ เรื่องการซึมซับ อาจจะเพราะเป็นโรลออนเนื้อน้ำๆด้วยละ มันเลยแห้งช้า คุมกลิ่นได้ดี คุมเหงื่อได้ประมาณนึงถ้าวันไหนวิ่งเต้นก็แอบเอาไม่อยู่ ส่วนเรื่องผิวกระจ่างใสอาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้  แต่เรื่องเฟรชนี้ให้เลยค่ะ

4. NIVEA Deep serum


ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นครั้งแรกในรูปแบบเซรั่มที่เป็นโรลออนเลยซื้อมาลอง ตัวนี้เค้าบอกช่วยลดหนังไก่ ตุ่มสะสม ให้ผิวเนียนขึ้นน้องจั๊กดูสว่างขึ้น ที่ชอบเราคือเรื่องกลิ่นหอมกุหลาบมาก กลิ่นอ่อนๆกำลังดี ซึมไวก็ประมาณนึงกำลังดี บางเบาพอใช้ได้ เราใช้มาสักพักผิวที่ใต้วงแขนแอบตื้นขึ้นนิดๆ แต่เรื่องความกระจ่างใสต้องใช้ยาวๆต่อไปยังไม่เห็นผลค่ะ

เนื้อสัมผัสของแต่ละแบรนด์

ทดสอบความแห้งเร็วไวเวอร์ หลังจากทาไป 1  นาที

เพื่อนๆ ลองเลือกดูได้เลยค่า ว่าตัวไหนเหมาะกับตัวเองบ้างค่ะ สำหรับตัวเค้าเอง เค้าชอบเนื้อผลิตภัณฑ์แบบเซรั่มออกครีมๆ มากกว่า เพราะว่ามันซึมไวแห้วไวมาก เหมาะสำหรับชีวิตประวันวันที่เร่งรีบของเค้าเลยจ้า เรื่องคุมมันคุมเหงื่อต้องยกให้ตัว Rexona ส่วนเรื่องความขาวต้องยกให้ Vaseline เค้าเลยจ้า เพราะมันสว่างขึ้นระดับนึงเลย 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับมือใหม่หัดรีวิวแบบจัดเต็มแบบนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบรีวิวที่เค้าเขียนขึ้นมาวันนี้นะค่า ผิดถูกตรงไหนติชมเม้นมากันได้เลยค่ะ แล้วมาพบกันใหม่หลังจากมีวงแขนขาวที่เนียนสวยกันจ้า บัยบายยย