เปิดกระเป๋า What’s in my bag? Ft.Fendi

50 10
WITH <strong>Facelabs</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่าาาา วันนี้แกมจะมาทำกระทู้ What’s in my bag? Ft.Fendi พกอะไรไปทำงาน  เป็นกระเป๋าอีกใบหนึ่งที่ไม่ได้ฮิตอะไรมากนัก แต่เวลาเราใช้กระเป๋านี้ เเล้วลง IG Stories จะมีคนถามว่ากระเป๋าใบนี้ได้มาจากไหน วันนี้เลยถือโอกาสมาเปิดกระเป๋าไปพร้อมๆกันเลย  
กระเป๋า mini ตัวนี้คือ Fendi Mon Tresor Mini  จริงๆ ทำวีดิโอรีวิวเต็มไปแล้วด้วย เป็นกระเป๋า Cross body หรือ คล้องเเขนก็ได้ เป็นหนังเรียบๆ เลย ไม่ได้ปั้มลายอะไรใหญ่โตเหมือนงาน  LV หรือ Gucci ใส่กับชุดลำลองได้เยอะ ใช้ไปทำงานก็ได้ เยิฟฟฟฟ
ไอเทมตัวแรกในกระเป๋าคือ หูฟัง Aukey สิ่งที่จำเป็นต้องมีตลอด ชอบเอาไว้ฟังเพลินๆ เวลาทำงาน (เเอบเจ้านายฟังเพลง >< แอบดูเป็นต่อบางครั้ง ) ราคาไม่เเพงหลักร้อย ไมค์เขาแค่โอเค เราเน้นการฟังเพลง ชอบฟังเพลงก้องๆ หวานๆ แนวเพลงไทย ตัวนี้ดีงาม สาย Hip Hop ปัดซ้ายไปดูตัวอื่นจ้า
ตัวนี้ก็จำเป็น ส่วนใหญ่เวลาเราพกบัตรเราก็จะใช้ Card Holder ตัวนี้ ไม่ก็ใช้เเอปในมือถือเรานี่แหละ ชอบนะ เบาดี ตรงกลางมีช่องใส่เงิน เเต่ก็เหมือนไม่มี ใส่เเบงค์ได้แค่ 1 ใบ 555 เลยเอาไว้ใส่บัตรเเทน
ลิปสติกที่ช่วงนี้ใช้บ่อยมากจะเป็นตัวนี้ของ Espoir ให้สีชมพูนมๆ นัวๆ เป็นงานเกาหลี เติมสีสันให้ปาก ทาให้อ่อนก็ได้ เข้มก็ได้ น่าจะแท่งละ 900 กว่าบาท
ตัวนี้ก็พกติกกระเป๋า เพราะช่วงนี้อากาศหนาวหน้าลอกหนักมาก แกมจะพกมอยสเจอร์ไรเซอร์ Facelabs ไปด้วยทุกวันเลย นี่ทาครีมบ่อยกว่ากินน้ำอีกนะ 5555 ตัวนี้เป็นครีมให้ความชุ่มชื้นแบบไม่มีน้ำมัน ปกติแกมหน้ามันนะ แต่หยิบของคนผิวเเห้งมา เพราะช่วงนี้หน้าลอกหนักมาก ต้องการความชุ่มชื้นแบบ Extreme ครีมให้ความชุ่มชื้นของ Facelabs ตัวนี้จะเข้มข้นกว่าตัวอื่น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก  ไม่ทำให้สิวอุดตันขึ้นเวลาใส่เเมส ตัวนี้สั่งมาจาก เว็บ Facelabs ใช้เเล้วเริ่ด ทาไปเลยเช้า-เย็น
ตอนเเรกก็งดใช้รองพื้นไปเพราะหน้าลอก พอใช้ตัวนี้มาได้ 1-2 อาทิตย์ ผิวไม่ลอกเเล้วจ้า ลงรองพื้นตามได้ไม่เป็นคราบ  เป็นปลื้มมมมมมม
ตอนที่แกมสั่ง แกมได้ของเเถมเซ็ตนี้กับเจลเเอลกอฮอล์ มาแบบงงๆ แต่แกมยังไม่ได้ลองใช้นะ ไว้ลองแล้วจะรีวิววันหลัง
ตัวนี้ก็ดีย์เติมความชุ่มชื้นให้ใบหน้าเเล้ว เต้องเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย ใช้ลิปตัวนี้ของ Country&Stream เหตุผลเดียวที่พกตัวนี้เพราะ ญาญ่าใช้เราก็ใช้ จบบบบ อันนี้คือทาเดี่ยวๆได้ หรือใช้คู่กับลิป espoir จะได้เป็นงานวาวๆ ฉ่ำๆ ไม่ต้องซื้อลิปเนื้อวาวเพิ่ม
สิ่งสุดท้าย ขาดไม่ได้คือครีมกันเเดด วันไหนลืมหยิบครีมกันเเดดไปทำงาน เอาง่ายๆคือตื่นสาย จะเดินเข้า 7-11 แล้วซื้อครีมกันเเดดของ Banana Story น้องจะไม่ยอมให้แดดทำให้ใบหน้าน้องหมองหรือกระขึ้นเด็ดขาด 
ปล.เวลาไปทำงานกระเป๋าเล็กของแกมก็จะมีเพียงเท่านี้ค่ะ ไม่เยอะเน้นงาน Minimal แต่อย่าไปดูกระเป๋าเอกสารนะ 555555 กระเป๋าเอกสารเป็นเป๋าโดเรม่อน มีทั้งปากกา ดินสอ ยางลบ ยาดม ยาหม่อง  พูดไปก็เหมือนเผาตัวเอง ไปดีกว่า วันนี้แกมลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้าจ้า  


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE