4 ไอเท็ม โรลออน-เซรั่มใต้วงแขน กระจ่างใส แห้งเร็วใน 7-11

43 10

พักเรื่องสกินแคร์ดูแลหน้ามาว่ากันเรื่องไอเท็มดูแลน้องจั๊กกันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลวงแขนหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อมาก หลักๆที่เห็นส่วนใหญ่ก็เป็นแบบโรลออน ไม่ก็ที่ฮิตหน่อยในช่วงนี้ก็เป็นแบบเซรั่ม แต่ใดๆก็แล้วแต่สิ่งหนึ่งที่คิดว่าเพื่อนๆ อยากเน้นในคุณสมบัติการเลือกซื้อที่นอกจากการดับกลิ่นน้องจั๊กแล้วนั้น นั่นก็คือในเรื่องของการคุมเหงื่อ แห้งไว สบายจั๊ก หรือแม้กระทั่งใช้แล้วต้องบำรุงไปในตัวด้วย ซึ่งเราผู้ชอบซื้อก็มีอยู่ในกรุพอสมควร เลยหยิบขอหยิบเอาตัวที่มีขายในเซเว่น ราคาเบาๆชิวๆ ที่ได้ลองใช้อยู่มาพูดถึงกัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันดีกว่าค่ะ

Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

ผลิตภัณฑ์ดูแลน้องแบบเซรั่มจากบ้านวาสลีนแบรน์สุดรักของเราค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมเรื่องของความกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และความนุ่มของผิวใต้วงแขน ตัวนี้มีเป็นแบบเรื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายพอตัวอยู่ค่ะ ทาแล้วไม่หักผิว


จากการที่ใช้หมดมาหลายหลอดแล้ว เรารู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มจริง เรื่องความกระจ่างใสเห็นได้ชัดเลย ใครที่มีปัญหาใต้วงแขนคล้ำ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ในเรื่องของความแห้งไวก็ทำได้ดีค่ะ จั๊กไม่เปียกระหว่างวัน พาออกงานได้หายห่วงเลยค่ะ

Rexona Dry Serum Shower Clean

บ้านนี้เค้าขึ้นชื้อเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวน้องจั๊กอยู่ น้องตัวนี้จะมาในรูปแบบเนื้อเซรั่มเหมือนตัววาสลีนค่ะ แต่ความรู้สึกของตัวนี้ เนื้อครีมเค้าจะพอปาดลงผิวเรารู้สึกว่าพอทาปุ๊บ เนื้อเค้าจะ Dry ไปเลย ไม่เหนอะหนะแถมระหว่างวันเหงื่อไม่ออกเลยจ้าา ชนะเลิศมากถ้าเทียบกับวาสลีน ตัวนี้จะได้เรื่องการคุมเหงื่อ ที่ชอบอีกอย่างนึงคือ ไม่มีกลิ่นตัวเลยแม้กิจกรรมระหว่างวันของเราจะทำให้เกิดเหงื่อก็ตาม ตัวนี้เหมาะกับใช้เวลาไปออกกำลัง รอดค่ะ แต่ถ้าเรื่องความกระจ่างใสเราใช้แล้วรู้สึกว่าตัววาสลีนเห็นผลกว่าค่ะ

จิบน้ำแล้วขอมาทางฝั่งโรลออนกันบ้างค่ะ

Vivite Clear & Confident White Deo Roll On

ตัวนี้เป็นโรลออนระงับกลิ่นกายจากวีไวท์ สูตรนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรแห้งเร็ว ช่วยลดเหงื่อกลิ่นกายและฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส สกัดจากเบอร์รี่นานาชนิดและน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยให้จักแร้กระจ่างใส ตัวนี้ใช้ไปหาก Activity วันนี้บู๊ทหน่อยเหงื่อก็มีออกบ้าง และมีเหนะบ้าง แต่ในเรื่องการดับกลิ่นเอาอยู่ค่ะ เหมาะกับวันเบาๆ

Twelve Plus Roll On Whitening Firming Touch

และตัวสุดท้ายโรลออนจากบ้าน Twelve Plus แบรนด์โคโลญจ์ราคาน่ารักกล่นกุ๊กกิ๊กที่สาวๆต้องเคยใช้กัน ตัวนี้เป็นสูตรช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดขนคุดและหนังไก่ นี้ที่เราชอบอย่างหนึ่งคือ น้องได้ในเรื่องของการคุมกลิ่นเหงื่อ ใช้แล้วไม่ทำให้น้องจั๊กคล้ำเลยค่ะ และยังแห้งไวพอๆกับตัววาสลีนเลยค่ะ ให้กลิ่นหอมพร้อมระงับกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน

เปิดกรุทั้งทีขอจัดอันดับสุดรักตามความรู้สึกกันหน่อยโดยเราขอเอาเกณฑ์ของตัวเองที่เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนจากการ


  • คุมกลิ่น คุมเหงื่อ

อันดับ 1 : Rexona Dry Serum Shower Clean 

อันดับ 2 : Twelve Plus Roll On Whitening Firming Touch

อันดับ 3 : Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

อันดับ 4 : Vivite Clear & Confident White Deo Roll On


  • ความกระจ่างใส

อันดับ 1 : Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

อันดับ 2 : Vivite Clear & Confident White Deo Roll On

อันดับ 3 : Rexona Dry Serum Shower Clean 

อันดับ 4 : Twelve Plus Roll On Whitening Firming Touch


  • แห้งไวสบายจั๊ก ไม่เหนอะหนะ 


อันดับ 1 : Vaseline Dry Serum Ultra Whitening และ Rexona Dry Serum Shower Clean เราให้ความแห้งพอๆกันค่ะ

อันดับ 2 : Twelve Plus Roll On Whitening Firming Touch

อันดับ 3 : Vivite Clear & Confident White Deo Roll On

เราทำเปรียบเทียบให้ดูนะคะว่าบ้านไหนแห้งสบาย ไม่เหนอะหนะ

ถ้าถามเราว่าระหว่างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบแต่ไหนเราก็ชอบแบบเซรั่มเลยค่ะตอนนี้ เทใจให้เลย เพราะความต่างระหว่างเซรั่ม และแบบโรลออน ยังแอบต่างในเรื่องความแห้งไว เพราะแบบเนื้อเซรั่มคือแห้งสนิทแบบไม่ต้องกระพือแขนเลยจ้า หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆเลือกใช้ในสไตล์ที่ใช้น้า วันนี้ไปก่อนจ้า บ๊ายบายยย


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE