เปรียบเทียบโรลออนกับ Dry serum เปรียบเทียบแบบไม่จกตา

41 11

ฮาโหลสาวๆ มาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้าา เพื่อนๆหลายๆคนเคยสงสัยมั้ย ระหว่างโรลออนกับ Dry serum ใช้แบบไหนดี ?? เอื้อเลยได้ทำการทดลองใช้ เป็นตัว Vaseline Dry Serum , Rexona Dry Serum , NIVEA Deep Serum เดี๋ยวตามมาดูกันแบบละเอียดกันเลยดีกว่าาา

Vaseline Dry Serum Ultra Whitening ครั้งแรกของเซรั่มสำหรับใต้วงแขนพลังแห่งการฟื้นบำรุงเพื่อผิวใต้วงแขนกระจ่างใสกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เซรั่มเนื้อบางเบาซึมซับได้ทันที พร้อมกับบำรุงใต้วงแขนล้ำลึก 20 ชั้นผิว และยังมีส่วนผสมเฉพาะตัวของคอลลาเจนและวิตามิน B3 ปกป้อง 48 ชม.เลยน้า

Rexona Dry Serum Shower Clean เรโซน่าชาวเวอร์คลีนดรายเซรั่มลดเหงื่อระงับกลิ่นกายให้ได้วงแขนหอมสดชื่นครั้งที่ขยับมั่นใจยาวนานซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วด้วยเนื้อสัมผัสเซรั่มบางเบาให้คุณรู้สึกสดชื่นยาวนานสูงสุดถึง 48 ชม. สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

NIVEA Deep Serum "นีเวียโรสเซรั่มโรลออน” สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหนังไก่สะสมฝังตัวยเนื้อเซรั่มบางเบาสบายผิวซึมลึกยิ่งกว่า มีวิตามินซี และมีสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโดช่วยลดเลือนลุ่มนูนหนังไก่สะสมกระชับรูขุมขนปราศจากแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิว

อันนี้จะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ของแต่ละตัวน้าา  

เดี๋ยวเอื้อจะมาทดสอบความแห้งให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า

สำหรับเอื้อตัวVaseline และ Rexona คือเกือบแห้งพอ ๆ กัน ส่วนตัว NIVEA Deep Serum ยังมีความแห้งช้าอยู่ ส่วนตัวเอื้อคิดว่า Rexona ชนะเรื่องการคุมเหงื่อรักแร้แห้งทั้งวันไม่มีกลิ่นด้วย ส่วน Vaseline ตัวนี้จะเน้นเรื่องความกระจ่างใสและความเนียนนุ่ม

มาพูดถึงเรื่องความต่างระหว่างผลิตภัณฑ์แบบโรลออนและเซรั่ม


 
ส่วนตัวเอื้อ หลังจากที่ลองใช้ทั้ง 2 แบบ เอื้อค่อนข้างชอบแบบเซรั่มมากกว่า เพราะแห้งง่าย คุมเหงื่อได้ดี แต่แบบโรลออนก็ไม่ได้แย่น้า ติดตรงที่เวลาเหงื่อออกเยอะตัวโรลออนที่ทาไปแล้วอาจจะมีความเปียกเหงื่อ ทำให้เรารู้สึกเหนอะหนะ


 






เอื้อทำตารางเปรียบเทียบการให้คะแนนมาให้ดูด้วยน้าาา

เป็นไงกันบ้างค่า หวังว่าเพื่อนๆคงเลือกกันได้ว่าจะใช้แบบไหนดีน้าา สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันครั้งหน้านะคะ ขอบคุณที่รับชมรีวิวของเอื้อกันน้าาา


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE