Review NIKI Toner✨💦 ผิวแพ้ง่ายใช้โทนเนอร์ได้หรือไม่?

45 11
WITH <strong>NIKI Toner</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

NIKI TONER 

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สาว ๆ ต้องลอง!!!

‘โทนเนอร์’ อีกหนึ่งตัวช่วยที่สาว ๆ ห้ามมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเราจากสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางที่เราแต่งหน้าเป็นประจำได้แล้ว โทนเนอร์ยังช่วย ลดปัญหาสิวอุดตัน และช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย


ยังไม่หมดเท่านั้นค่ะ โทนเนอร์ ยังช่วยปรับสภาพผิว และบำรุงผิวหน้าของเราให้เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผิวก่อนทาครีมและแต่งหน้าอีกด้วย สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายแล้ว อาจจะมีคำถามในใจว่า ผิวแพ้ง่าย จะใช้โทนเนอร์ได้ไหม มายด์มีคำตอบค่ะ ว่าแล้วตามไปดูกันเลย


สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย มายด์ขอแนะนำให้เลือกใช้โทนเนอร์สูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ เพราะจะมีความอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง เพราะการใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จะทำให้ผิวแพ้ง่าย ทำให้ผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอยเร็วขึ้น และจะส่งผลเสียต่อผิวได้ในระยะยาวได้นั้นเองค่ะ

REVIEW TIME วันนี้มายด์เลยแนะนำบอกต่อตัวเลือกดี ๆ ให้กับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย และกำลังมองหาโทนเนอร์ดี ๆ ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ และราคาน่ารัก กับ NIKI Anti Acne Toner Essence โทนเนอร์ตัวนี้เขามีดีหลายอย่างมาก 

จะดีถูกใจมายด์เอง และ สาว ๆ แค่ไหนต้องตามไปดูแล้วหละ!

REVIEW TIME

โทนเนอร์ตัวนี้ มีคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยในการป้องกันปัญหาสิว และช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตันค่ะ 

ส่วนผสมของโทนเนอร์ตัวนี้บอกเลยว่า ดีมาก ๆ 


ทั้งสารสกัดจาก ชะเอมเทศ ชาเขียว ตะบองเพชร ใบอาร์ติโชค ใบบัวบก 

Salicylic Witch hazel SepholianceVitamin b5 Alpha Arbutin

ได้รวมไว้ในขวดเดียว

ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ไร้สารพาราเบน

ไม่มผสมน้ำหอมและน้ำมัน

ไม่ใส่สีสังเคราะห์

99.9%สารสกัดจากธรรมชาติ

ส่วนวิธีการใช้ ให้เห็นผลและมีประสิทธิภาพนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน สาว ๆ สามารถเลือกใช้แบบเช็ดหน้าปกติ หรือใช้โทนเนอร์พร้อมมาส์กไปในตัวได้

โดยวิธีที่มายด์ใช้ จะเทโทนเนอร์ให้ชุ่มสำลีและแปะทิ้งไว้ 5-10 นาที และเอาสำลีออก

แต่ถ้าวันไหนรีบมาก ๆ เช่น เช้า ๆ เวลาออกไปทำงาน หรือกลับจากการทำงานเหนื่อย ๆ แค่เช็ดออกปกติ ก็เพิ่มความชุ่มชื้น และเผยผิวสุขภาพดีได้ อย่างเห็นได้ชัดเลยค่า

TIP ฝากไว้นำไปใช้ต่อ : การใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดใบหน้าให้เต็มประสิทธิภาพต้องเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ จึงช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้า เพียงรู้จักการใช้โทนเนอร์อย่างถูกวิธี รับรองสาวๆ ก็จะมีผิวหน้าสวยกระจ่างใสไร้สิวแน่นอนค่า

  • เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ที่ต้องการการบำรุงหน้า และผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

  • ปริมาณ : 150 ml.

  • ราคา : 690 บาท

ช่องทางการซื้อ 

FB : NIKI โทนเนอร์ญี่ปุ่นเช็ดสิว

WEBSITE : www.nikithailand.com

__________________


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ จบกันไปแล้วกับคอนเทนต์ ผิวแพ้ง่ายใช้โทนเนอร์ได้หรือไม่? กับผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก NIKI Anti Acne Toner Essence ถ้าชอบกดไลก์ถ้าใช่อย่าลืมหาซื้อมาลองใช้กันน้า ? ส่วนใครที่ได้ลองใช้แล้วอย่าลืมมาแชร์รีวิวบอกต่อเคล็ดลับดี ๆ กันนะคะ


Napasorn Phetpirun

Napasorn Phetpirun

Hey! I'm Mind - I write about the fashion industry, makeup trends, blogging and my personal life. While I'm not blogging, I usually spend time learning or going to cafes.
All my work - www.np-mind.style
?Bangkok,Thailand ??
My Website ??
www.np-mind.style/blog

FULL PROFILE