𝗙𝗮𝘃𝗼𝗿𝗶𝘁𝗲 𝗦𝗸𝗶𝗻𝗰𝗮𝗿𝗲 𝟮𝟬𝟮𝟬 เด็ดทุกตัว! สิวหาย หน้าใส ต้อนรับปีใหม่

55 9

สวัสดีค่าทุกคนนน ตื่นเต้นมากเลยกระทู้นี้?

ซึ่งวันนี้ที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ลิสต์ไปตำกันก็คื๊อออ .. .

✨Favorite Skincare 2020✨

บอกเลยว่าปังมากทุกตัวค่ะ คัดมาแล้วเน้นๆ มีทั้งช่วยรักษาสิว ปรับสภาพผิว บำรุงผิว เรียกได้ว่าตั้งแต่คลีนผิวจนถึงจบขั้นตอนเลยทีเดียวค่ะ ราคาก็จับต้องง่าย น่ารักน่าคบ มีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพันต้นๆนะคะ ไม่รอช้าค่า ไปดูกันเล้ยยยย?

​Garnier Micellar Clensing Water?

ตัวนี้ทำความสะอาดได้หมดจดมาก เครื่องสำอางออกเกลี้ยง ไม่ทำให้บาดผิวด้วย เช็ดแล้วผิวหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้ง ใช้มาจนหมดขวดใหญ่ 4-5 ขวดแล้ว ส่วนขวดเล็กจะไว้พกไปต่างจังหวัด หรือหยิบมาใช้ยามฉุกเฉิน เช่น คลีนซิ่งทุกอย่างหมดจริงๆค่ะ

Hana Micellar Cleansing Marine Water☁️

อันนี้เป็นแบรนด์ที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังนะคะ ซึ่งอ่อนโยนมากจริงๆ เช็ดแล้วหน้านุ่มมาก ผิวยังคงชุ่มชื้น ล้างเครื่องสำอางออกหมดจดเช่นกัน ขวดใหญ่จุใจมากค่ะ แพคเกจเป็นแบบปั๊มนะคะเมื่อเปิดฝามาแล้ว จะว่าใช้งานสะดวกมั้ยก็สะดวกแหละ แต่เทคเจอร์มันกระจายลงบนสำลีไม่ค่อยสะใจเท่าเทหยดมากกว่าสำหรับเราแหะๆ 

Lagom Cellup Micro Foam Clenser⛱

โฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วว้าวมาก ชอบมาก เป็นตัวนี้เลยค่าาา เนื้อโฟมนุ่ม ฟองนุ่มละเอียด ใช้แค่เท่าเม็ดถั่วเขียวก็ตีฟองได้จนทั่วหน้าแล้ว ถูเพลินเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ล้างหน้าได้เกลี้ยง ผิวสะอาด ไม่ได้คงความชุ่มชื้นเท่าไรนะคะ แต่ผิวก็ไม่ได้แห้งเอี๊ยดน้า เป็นฟีลแบบผิวสะอาดมากกว่า

Foreo Luna Play Plus?

เราจะใช้เครื่องล้างหน้าตัวนี้ควบคู่ไปกับโฟมล้างหน้านะคะ ใช้วันเว้นวัน สำหรับเรา เรารู้สึกว่ามันช่วยทำความสะอาดได้มากกว่าเดิมนะ ผิวหน้าดูเรียบเนียนดี แต่ที่เลือกใช้วันเว้นวันเพราะว่ากลัวมันจะไปกระตุ้นผิวมากเกิน ทำให้ผิวระคายเคืองได้ 

Red Teatree Cicassoside Final Solution Toner❤️

ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าพวกสิวผดค่อยๆลดลง ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนิดหน่อย กลิ่นคล้ายสมุนไพรแต่ไม่ฉุน มีความผ่อนคลายนิดๆ ใช้ดีอยู่น้า ตอนนี้ก็จะหมดขวดอีกแล้ว

Daily Refining Milk-Peel Toner?

เป็นโทนเนอร์น้ำนมที่เราขาดไม่ได้ พอหมดก็อยากจะใช้ต่อ ตอนนี้กำลังเก็บเงินซื้อขวดสองอยู่อิอิ ใช้ดีมากๆ เช็ดแล้วหน้านุ่มมาก ผิวชุ่มชื้นที่สุด กลิ่นหอมคล้ายแอลมอนด์ มีสองเทคเจอร์ในขวดเดียวคือเนื้อออยล์และน้ำนม ตอนแรกเรากังวลว่าหน้าจะมันเยิ้มหรือเปล่า แต่ไม่เลยค่ะ เมื่อเขย่าขวดให้เทคเจอร์เข้ากันแล้วพอนำมาเช็ดบนผิวแล้วมันดีงามมาก เหมือนคนผิวสุขภาพดีแต่เกิด ชอบขนาดไหนสังเกตได้ว่าหมดเกลี้ยงขวด แหะๆ

Vichy Mineral89 Eyes?

ใช้มานานไม่หมดสะทีตัวนี้ฮ่าๆ และด้วยความใช้มานานก็ต้องใช้ดีใช่ไหมคะ น้องตัวนี้คือช่วยเรื่องความชุ่มชื้นใต้ตาดีมาก เวลาลงคอนซีลเลอร์แล้วไม่ตกร่องเลย แต่เราจะทาแค่ตอนกลางคืนนะคะไม่ทาตอนเช้า เพราะมันจะหนักไป ส่วนเรื่องความคล้ำยังเฉยๆ คือไม่ได้ช่วยให้หายไปเลย แต่ก็ไม่ได้ทำให้คล้ำกว่าเดิม ถือว่าโอเคค่ะ คนเป็นภูมิแพ้แบบเราต้องทำใจ

La Roche Posay Effaclar Serum Ultra Concentre?

น้องคนนี้คนเป็นสิวต้องลองอย่างยิ่ง เค้าช่วยเรื่องสิวได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ ส่วนตัวเราถ้ามีสิวอุดตันเค้าจะทำให้มันออก เมื่อออกมาแล้วอาจจะเป็นสิวอักเสบหรือสิวหัวหนองอันนี้แล้วแต่ผิวหน้าตัวบุคคลนะคะ พอออกมาแล้วก็จะค่อยๆหายค่ะ ยังทาต่อไปได้อยู่ สิวต่างๆจะค่อยๆยุบไปเองค่ะ ตัวนี้ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะคะ แต่ว่ามีแอลกอฮอล์ ใครที่แพ้อาจจะต้องเลี่ยงค่ะ

Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Fortifying Emulsion?

น้องคนนี้ทำหน้าที่คล้ายๆน้ำตบเห็ดค่ะ แต่ว่าจะเข้มข้นกว่า เทคเจอร์เป็นเนื้อน้ำนม จะฟื้นฟูผิวและบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่า กลิ่นเดียวกับตัวน้ำตบเลยค่ะ อันนี้จ๋าชอบมาก ใช้ดีมาก ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น ผิวเรียบเนียน สิวผดไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ค่ะ

BK Balancing Mask?

เวลาจ๋าเป็นสิวจะชอบนำมาสก์โคลนตัวนี้มาพอกไว้ค่ะ ประมาณ 10–15 นาทีเท่านั้น พอเค้าเริ่มเป็นสีขาวๆก็นำสำลีชุบน้ำหมาดๆเช็ดออก หรือว่าจะล้างด้วยน้ำเปล่าปกติก็ได้ค่ะ ตัวนี้ช่วยให้สิวยุบลงไว

Mamonde Pore Clean Stick?

ในการจะขจัดสิวเสี้ยนออกจ๋านะนำสครับมาถูบริเวณนั้นก่อนค่ะ ซึ่งส่วนมากก็คือจมูก เพราะเค้าจะช่วยเปิดรูขุมขน สิวเสี้ยนก็จะออกมาได้ง่ายค่ะ ถูเบาๆสัก 1-1.30 นาที ตัวสครับไม่ค่อยบาดผิวเท่าไหร่ค่ะ ถูแล้วไม่เจ็บ 

The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips?

จากนั้นก็จะนำแผ่นแปะลอกสิวเสี้ยนตัวนี้มาใช้ต่อค่ะ ทิ้งไว้สักประมาณ 20 นาที หรือจนกว่าตัวแผ่นแปะจะแห้งแล้วก็ลอกออกค่ะ บอกเลยว่าหลุดออกมาเป็นตอๆ สะใจมากค่ะ จมูกเรียบเนียนเลย แล้วก็พอดึงออกมาแล้วให้นำสำลีชุบน้ำเย็นมาประคบบริเวณจมูกด้วยนะคะเพื่อปิดรูขุมขน

Provamed Acne Spot Gel?

เจลแต้มสิวที่ใช้เวลามีสิวก็คือตัวนี้เลยค่ะ เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างเข้มข้นนะคะ มีเทคเจอร์คล้ายๆเม็ดสากๆเล็กๆด้วย เราเลยใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะ สิวค่อยยุบๆลง ไม่ไวมากแต่ก็ยุบค่ะ ราคาไม่แพง อ่อนโยนด้วย

Dermedy Ac Clear Patch?

ตัวนี้เป็นแผ่นแปะดูดสิว เวลาที่สิวสุกแล้ว จ๋ามักจะใช้ตัวนี้แปะประจำค่ะ แปะก่อนนอนตื่นมาเอาออกแล้วก็สะกิดนิดนึงหัวสิวก็ออกแล้วค่ะ ตัวแผ่นแปะไม่หนา ติดกับผิวได้ดีและเนียนอยู่น้า

Klavuu lip Sleeping Pack?

ตัวนี้เป็นลิปมาสก์ก่อนนอน ใช้มาได้สักพักใหญ่แล้ว รู้สึกว่าโอเคมาก เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มดี ชุ่มชื้น ปากไม่แห้งเลยค่ะ

Bobbi Brown Vitamin Enriched Facc Base?

ตัวนี้คือขาดไม่ได้จริงๆ เป็นเบสท์วิตามินบำรุงผิว เราจะใช้ตอนก่อนลงกันแดดค่ะ ทาไม่ต้องเยอะน้า เค้าช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำๆสุขภาพดีมาก ทำให้แต่งหน้าติดทน ผิวสวยมากค่ะพอแต่งหน้าเสร็จแล้ว ไอเลิฟมากๆ กลิ่นออกส้มๆหน่อย หอมมมม

Canmake Mermaid Skin Gel UV #02☀️

กันแดดตัวนี้จะช่วยปรับความสว่างของผิว 1 ระดับนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะลอยน้า เค้าจะค่อยๆปรับให้เข้ากับสีผิวเราแต่ว่าจะเป็นฟีลแบบผิวกระจ่างใสขึ้นมานั่นเอง เนื้อไม่หนัก เกลี่ยง่าย ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม ค่า Spf เยอะ

Banana Boat Simply Protech Aqua?​

กันแดดที่ดีอีกตัวก็คืออันนี้เลยค่า ใช้ดีมาก เนื้อหนักกว่า Canmake แต่ว่าไม่เยิ้มนะคะ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว ค่า Spf เยอะเหมือนกันค่ะ

Bobbi Brown Extra Lip Tint #Bare Punch?

ตัวนี้จริงๆเป็นลิปทิ้นท์นะคะ แต่จ๋ารู้สึกว่าน้องเค้าคล้ายลิปบาล์มมากกว่า มีสีชมพูอ่อนๆระเรื่อๆ ช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื้นด้วย จ๋าใช้ก่อนลงลิปสีอื่นๆค่ะ รู้สึกว่าปากไม่ค่อยตกร่องดี ดูอวบอิ่มหน่อยๆด้วย ติดมากกกก

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีใครใช้เหมือนกันตัวไหนบ้างมั้ยน้า หรือว่าลิสต์ไปตำกันแล้วมั้ยเอ่ย อยากบอกว่าดีงามจริงๆค่ะ ยังไงแล้วฝากกระทู้นี้ด้วยนะค้า ตั้งใจเขียนให้มากๆเลย มาเพิ่มความสวย ผิวใส ส่งท้ายปี 2020 กันน้าาาา

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วค่า มาเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยยย


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE