สายคาเฟ่ห้ามหน้าเยิ้มต้องดูแป้ง Tap ตัวใหม่คุมมันตลอดวันเอาอยู่จริงหรอ???

41 8
WITH <strong>Tap</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สาวๆสายคาเฟ่แบบเราไม่ชอบความเยิ้มความมันอยู่แล้วใช่ไหมหล่ะ... ใครที่เคยลองใช้แป้ง Tap จะรู้ว่าตัวนี้ยืนหนึ่งในเรื่องของการควบคุมความมันอยู่แล้ว และในวันนี้มาในรูปแบบใหม่ล่าสุด เป็นแป้ง Hero New Collection Super Powder สุดยอดของการคุมมันขั้นเทพ!! ที่เพิ่มเติมในเรื่องของ LEONTOPODIUM ALPINUM EXTRACT ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสข้ึน และ
SOLUBLECOLLAGEN คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึกแถมยังมี PICHIAFERMENT LYSATE FILTRATE เป็นสารที่ช่วยกระตุ้น คอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มข้ึน ทำให้หน้าไม่ดรอประหว่างวัน และทำให้ใบหน้า ‘ซุปเปอร์ เนียนเว่อร์’ นั้นเอง 

ก่อนอื่นเรามาทดสอบที่ท้องแขนกันก่อนเลย แป้ง Tap ที่เชอรี่เลือกใช้ จะเป็นเบอร์ 01 สำหรับผิวขาวเหลือง เป็นแป้งผสมรองพื้น อณูแป้งบางเบาระดับนาโน จะเห็นได้ว่าเนื้อแป้งมีความเนียนเว่อร์และไม่ขาวจนเกินไป เบอร์นี้เหมาะมากกับผิวเอเชียแบบสาวไทยค่ะ 

พอมาทดสอบกับใบหน้าตัวเนื้อแป้งเขาจะทำให้ใบหน้ามีความผิวฟูขึ้น กระจ่างใสแลดูเป็นธรรมชาติ และสุขภาพดี และแป้งตัวนี้เค้าบอกว่าจะทำให้หน้าไม่ดรอป ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ และทีเด็ดเลยคือ ‘ซุปเปอร์ คุมมันเว่อร์’ คุมมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง วันนี้เราจะไปทดสอบแป้งโดยการไปตะล่อนเที่ยวคาเฟ่กัน โดยเชอรี่จะไม่เติมแป้งเลย ดูซิว่าจะดรอปบ้างไหม... 

แต่งหน้าเสร็จแล้วก็เปลี่ยนชุดเตรีมตัวออกบ้านได้เลยค่ะ วันนี้เราจะไปทำธุระแล้วเดี๋ยวเย็นๆเราแวะไปคาเฟ่กัน ตอนนี้เป็นเวลาประมาณ 9 โมงเช้า รีบมากก ขอวาปไปบนรถเลยนะคะ ป่ะ!! 

กว่าจะแต่งตัวเสร็จก็เอิงเอยอยู่ได้เป็นชั่วโมง สาวๆจะเข้าใจกัน 5555 พอจากบ้านมาลองดูค่ะ ผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้วยังเอาอยู่!!! ไม่มีการตบเพิ่มใดๆ ก็คือ ‘ซุปเปอร์ ติดทนเว่อร์’ จริงๆ 

สาวๆที่ทำงานไปด้วยแต่ติดคาเฟ่เรารู้กันเน๊าะ ไม่มีเวลาตบแป้งเพิ่ม มีเวลาเพื่อการถ่ายรูปเท่านั้นจ้าาา แต่เอ๊ะ หน้าไม่ดรอปไม่เยิ้มเลยนะนี่ แป้ง Hero คุมมันเว่อร์ได้ไหมนะ ไปดูใกล้ๆกันเลยดีกว่า 

อะ แบบนี้ชัดพอไหมคะ… ออกบ้านตอน 10 โมงเช้า ตอนนี้ก็เป็นเวลา 5 โมงเย็นแล้ว สิ่งที่เห็นเลยคือ แป้งคือติดทนเว่อร์จ้าาา ยิ่งเวลาผ่านไปหน้ายิ่งผ่อง นี่หน้าไบร์ทจนแฟนทัก!! คือคิ้วกับสีลิปสติกนี้เริ่มหลุดแล้วนะ ไม่ทนเล๊ย 55555 แต่แป้งบนใบหน้าคือไม่จางเลยทุกคน คุมมันอยู่ 8 ชั่วโมงจริง!!!  

เอาเป็นว่าดีจริงนะคะ ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครอง ในช่วงเดือน ธ.ค. นี้ซื้อแป้ง Tap Super Powder ตลับใหญ่ 15 กรัม 690 บาท แถมแป้งตลับเล็ก 5 กรัม (มูลค่า 250 บาท) ฟรี!!! เฉพาะช่องทางออนไลน์ของ coluxe เท่านั้น สำหรับใครที่อยากช็อปผ่าน Lazada ตอนนี้มีคูปองส่วนลดให้ด้วย ลองเข้าไปดูกันค่ะ

และพิเศษกว่านั้น ช่วงเดือน ม.ค. 64 สินค้าจะเข้าห้างแล้วนะ ไม่ว่าจะเป็น Watsan ,Beautrum ,Eveandboy ,Shop Cosluxe หรือตามห้างสรรพสินค้าช้ันนาท่ัวประเทศ รีบไปจัดเลยนะทุกคน รับรองว่าคุ้มจ้าา



#Tap #แป้งแทป #แป้งTap  #แป้งคอสลุคส์ #แป้งผสมรองพื้น #แป้งSuper Powder #แป้งTapSuperPowder #TapSuperPowder #แป้งคุมมัน #คุมมันเวอร์ #ติดทนเวอร์ #แป้งแท็บ #แป้งcosluxe 


Cherry9

Cherry9

FULL PROFILE