DOVE INTENSE REPAIR สูตรใหม่ เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย

37 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีชาว Jeban ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปหลายปี แต่วันนี้กลับมาเพราะ DOVE INTENSE REPAIR เค้าปรับสูตรใหม่ โดยจีเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจาก Jeban ได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลอง

เกริ่นก่อนว่า ปกติเป็นคนผมแห้งเสีย ด้วยเราเป็นคนผมฟู ก็จะไปยืดผม ทำสีตลอด แถมหลัง ๆ เราก็ยืดโคนดัดปลาย ผมก็จะพัง ๆ แห้งมากเลยแหละ เมื่อก่อนเคยใช้ DOVE อยู่เหมือนกัน แต่ด้วยสูตรเก่ารู้สึกว่ายังไม่พอต่อผมพังอย่างเรา แถมรู้สึกว่าผมมันเร็ว เลยเปลี่ยนใจไปลองผลิตภัณฑ์อื่นเรื่อย ๆ จนกลับมาลอง DOVE อีกครั้งเพราะคำว่าปรับสูตรใหม่นี่แหละ
1 ประโยคหลังลอง DOVE INTENSE REPAIR สูตรใหม่


"เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย"

(ผมไม่มันด้วยนะ!)
จากการลองใช้เพียงครั้งแรก ก็รู้สึกได้เลยนะว่าผมดีขึ้น จากผมที่ปลายแห้ง แข็ง เหมือนไม้กวาด สระแล้ว เป่าเฉย ๆ ผมนิ่มขึ้นนะ แทบไม่ต้องใช้ครีมนวดเลย (แต่ถ้าใช้คิดว่าจะยื่งดีขึ้นอีก!)
อีกเรื่องที่เห็นประสิทธิภาพชัด คือ บำรุงหนังศีรษะจริง ขนาดให้คุณแฟนที่ปกติจะรังแคเยอะ หนังศีรษะแห้ง ลองแล้วยังได้ Feedback ดีว่าหนังศีรษะชุ่มชื้น เนื้อแชมพูเข้มข้นมากนะ แต่ล้างออกง่ายล่ะ อันนี้ดีงาม
อีกเรื่องที่เคยเป็นปัญหาคือ ผมมัน ผมลีบ แทบจะต้องสระผมทุกวัน แต่สูตรใหม่จากที่ลองใช้ ผมไม่มันเร็ว สระวันนี้ อีกวันนึงหนังศีรษะไม่มันนะ ยังอยู่ได้ ผมยังดูมีน้ำหนักดี

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ - ดีใจที่เปิดใจลอง อยากชวนเพื่อน ๆ มาลองใช้ ลองเปิดใจแบบจีนะคะ เชื่อว่าจะประทับใจเหมือนกัน


jeegy

jeegy

Jeegy - ชอบ beauty & fashion และเป็น Shoppaholic ชอบช๊อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ซื้ออะไรมาชอบทดลองแล้วมาแชร์ เน้นใช้จริง แชร์ตามความรู้สึกจริง

FULL PROFILE