My Favorite Perfume 2020✨||Bettybiew

59 6

จะสิ้นปี 2020 แล้ว วันนี้บิวเลยอยากมาแชร์ น้ำหอมที่ใช้แล้วชอบและหยิบมาใช้บ่อยที่สุดให้ทุกคนฟังกันค่ะ เผื่อใครกำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษในปีใหม่นี้จะได้มีลิสต์ในใจกันเนอะ ?
โดยส่วนตัวบิวเองชอบใช้น้ำหอมโทน Woody, Floral ซะส่วนใหญ่นะคะ แต่จะไม่ชอบน้ำหอมที่กลิ่นแบบผู้หญิ๊ง ผู้หญิงแบบหวานๆ แบบนี้บิวจะไม่ค่อยมีในกรุซะเท่าไหร่ค่า
 ?

??
ตัวแรกนะคะ ที่บิวจะหยิบมาใช้ในวันที่แบบต้องออกงาน ไปอีเว้นท์ หรือไปเดต บิวจะชอบหยิบน้ำหอมของ ISSEY MIYAKE L'Eau d' Issey EDT ตัวนี้มาฉีดค่ะ ตัวนี้ให้ฟีลแบบโรแมนติก กลิ่นเค้าจะแนว Floral แบบที่ให้ความรู้สึกแอบหวานเย้ายวน ไม่หวานเลี่ยนจ้า เหมาะกับการฉีดไปโอกาสพิเศษๆ ค่ะ ?

??ตัวที่ 2 น้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมผู้ชายนะคะ กับ 

Mr. Burberry Indigo ค่ะ ตัวนี้บิวชอบฉีดไปเที่ยวกลางคืน หรือ วันไหนที่แต่งตัวแบบเซ็กซี่หน่อย ก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ค่ะ บิวรู้สึกว่า น้ำหอมผู้ชายมีเสน่ห์ไปอีกแบบ ฉีดไปแล้วเพื่อนผู้ชายชอบทักว่า ฉีดน้ำหอมอะไรมา มันให้ความรู้สึกว่า ผู้ชายจะอยากดม แอร้ยยยยยย Mr. Burberry Indigo กลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่น Woody ชัดเจน เป็นกลิ่นหอมสะอาด หอมสดชื่น ฉีดแล้วจะมีได้ฟิลแบบผู้ดีอังกฤษ อารมณ์นั้นเลยค่ะ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น แต่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว?

??ตัวสุดท้ายนะคะ เป็นน้ำหอมที่ให้เป็น Everyday look ของบิวเลย กับ Chloé Atelier Des Fleurs Herba Mimosa กลิ่นของเค้านี่ให้ฟิลเป็นเด็กน้อย อายุ 20 ต้นๆ เลยค่ะ เพราะกลิ่นมีความสดชื่นแบบแป้งเด็กผสมกับความ Floral จะมีความละมุน ฟุ้งๆ ได้ฟิลเป็นหญิงสาวร่าเริง เหมาะกับการฉีดทุกวันได้เลยค่ะ เพราะกลิ่นเค้าเข้าได้กับหลากหลายการแต่งตัวมาก คำว่า  Everyday Look เหมาะมากกับน้ำหอมตัวนี้จ้า ?

หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบรีวิวนี้ของบิวนะคะ และหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับหลาย ๆ คน ที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษในปีใหม่ให้กับคนพิเศษกันนะคะ 


✨ฝากติดตาม Social Media ทางอื่นของบิวด้วยนะคะ✨

Facebook: Bettybiew 

IG: Betty.biew


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE