รีวิว BSC JEANS CC CREAM ได้ลองแล้วจะต้องหลงรัก CC ของ BSC แน่นอน

38 7

มาป้ายยา CC กันหน่อย BSC JEANS CC CREAM PERFECT SKIN SPF 30 PA+++  กับ BSC JEANS CC CREAM UV & ACNE SPF 50 PA+++ 

ชื่อดูยาวไป เอาเป็นว่า CC Cream ทั้ง 2 รุ่นนี้ สำหรับ ผิวทั่วไป กับ ผิวที่เป็นสิวง่าย มินหลงรัก ตั้งรุ่น Perfect แล้ว ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้ ซีซี สักเท่าไหร่ แต่ต้องยอมให้ของ BSC เพราะทำออกมาทับใจมากๆ



มาเริ่ม กันที่รุ่น  Perfect skin  สำหรับตัวนี้เรียกว่าครบทุกสิ่งอย่างที่ ซีซี ควรมีเลย

มีทั้งสารบำรุงผิว BioWhite & Actosome ที่มีหน้าที่ยับยั้งการทำงานของ เอ็นไซม์ Tyrosinase เป็นเอนไซม์ที่ทำให้ผิวเราผลิตเมลานิน พอมันผลิตมากขึ้น ผิวเราก็ยิ่งคล้ำ ตัวนี้ช่วยหยุดการทำงาน จึงทำให้ผิวของเราค่อยๆ ปรับสีผิวให้กระจ่างขึ้น


และยังมี  Oil Absorbing Powder ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวของเราด้วย และที่สำคัญคือ มีกันแดดด้วยน้า ช่วยปกป้องผิวเราจากรังส UV ที่แรงซะเหลือเกิน สาเหตุที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย ผิวหมอง และการเกิดฝ้าแดดอีกด้วย

มินชอบเลยนะคะ สำหรับส่วนตัวที่ไม่ค่อยใช้ ซีซี คือมันรู้สึกเบามากๆ ใช้ออกแดดจัดๆ ได้เลย โดยไม่รู้สึกผิด ผิวมินมันมากๆๆ ทาตอนเช้า บ่ายๆ ยังอยู่ติดทน ไม่ผิวไม่มัน ไม่วาวด้วย ไม่เหนอะหนะหน้า พอผิวเราไม่มัน คำว่า เยิ่มมันก็ไม่ถามหาเลย ปลื้มสูตรนี้มากๆ

แค่สูตรแรกก็ครบจบในหลอดเดียวแล้ว ยังค่ะ ยังไม่พอ เรามาต่อที่สูตรที่สอง สำหรับเพื่อนๆ คนที่เป็นสิวกันบ้างงง

สูตรสำหรับใครที่เป็นสิวง่าย มาทางนี้ ใครที่เคยใช้ซีซี จะรู้ว่า ซีซี ทำให้เกิดสิว เพราะเครื่องสำอางตกค้างบนผิว เกิดสิ่งอุดตันได้ง่าย ทำให้สิวเห่อหนัก มินเจอมาแล้ววว แต่ BSC เขาทำรุ่นนี้ออกมาเพื่อเราโว้ยยย ปลื้มใจจ 


 BSC JEANS CC CREAM UV & ACNE SPF 50 PA+++  

นอกจะเอาอยู่เรื่องสิว แน่นอนว่าเรื่องรอยก็ไม่แพ้กันเลย เพราะรุ่นนี้ช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ด้วย รุ่นนี้จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และช่วยกำจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของน้องสิวให้หลุดออกไป และยังป้องกันการเกิดสิวได้ หรือ อาการอักเสบของสิวก็ดีขึ้น เอาเป็นว่า ช่วยให้ผิวหายไวด้วย


รุ่นนี้ BSC ยังคงช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำสว่างกระจ่างขึ้นด้วยนะคะ ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวใช้ได้เลย  ด้มีสารบำรุง AC.NET ช่วยคุมมัน และ Salicylic Acid Actosome Whitenol ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยแหละ เขามี  SPF50 PA+++

สำหรับผิวมิน เป็นผิวขาวเหลือง ค่อนไปทางสองสีเลย สามารถใช้ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยนะ C1 ขาวเหลือง หรือ C2 ผิวสองสีก็ได้ หรือ ผสมกันก็ได้ เพราะสีนี้ เขาออกแบบมาเพื่อสาวๆ คนไทยอยู่แล้ว ใช้แล้วไม่ลอย ไม่สว่างเหมือนคุชชั่น ดังนั้น ใช้ได้แบบสบายใจ ไม่ต้องกลัวลอยเลยนะสาวๆ 


สำหรับใครอยากได้มาครอบครองกัน สามารถซื้อที่เคาท์เตอร์ BSC ได้เลยค่ะ หรือ ร้านค้าทางการใน Shopee ก็ได้เช่นกัน 1 หลอดคือใช้ได้นานมากๆ คุ้มที่สุดแล้ววว


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE