ทริคฟื้นฟูจั๊กแร้ขาวเนียน ภายใน 7 วัน

39 6
สวัสดีค่า นุ่นเป็นคนมีปัญหาเรื่องของผิวหนังใต้วงแขนไม่ขาวใส ไม่เรียบเนียนมาตลอด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาอะไร จนวันนึงมีเพื่อนของเพื่อนทักแบบตกใจมาก คือทักแรงมาก ว่าจั๊กแร้เราแบบไม่เนียนเลยอ่ะ เสียเซลฟ์ เสียหน้าเวอร์ เราเลยแบบโกรธมาก และตั้งใจว่าจะต้องทำให้จั๊กแร้ขาวขึ้นให้ได้เร็วที่สุด T T เราเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาพี่ พี่เลยแนะนำมาว่าให้ลองใช้ตัวนี้ก่อน Vaseline Dry Serum สูตร White & Smooth
ซึ่ง Vaseline Dry Serum ตัวนี้มีทั้งคอลลาเจนและโอเมก้า 6 สามารถระงับเหงื่อและกลิ่นกายนานถึง 48 ชม. พร้อมบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน กระจ่างใสด้วย
เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา บำรุงลึกเข้าสู่ผิว ให้ความรู้สึกบางเบา แห้งเร็ว สดชื่นตลอดทั้งวัน บำรุงได้ดีกว่าโรลออนเลยทีเดียวน้า ก่อนอื่นมาดูกันเลยว่ารักแร้ก่อนใช้ Vaseline Dry Serum ของนุ่นเป็นยังไง
อื้อหือ...เป็นไงล่ะ นุ่นได้ทดลองใช้ Vaseline Dry Serum เป็นเวลา 7 วัน ปกตินุ่นจะเป็นคนที่มีตุ่มหนังไก่และขนคุดเยอะมากค่ะ แต่พอใช้เป็นเวลา 7 วัน ผิวขาวเรียบเนียนขึ้นมาก แบบดีมากจนปลื้มใจ
ตอนนี้ก็คือใช้ตัวนี้ทาทุกวันเลย บอกเลยว่ามั่นใจมากกกกก
ไปหาซื้อกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า ไว้จะมาแนะนำสิ่งดีๆอีกค่า บ๊ายบายยยยย


noonnchn

noonnchn

ยินดีต้อนรับสู่โลกของนุ่นเองค่า นุ่นจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ในที่พัก ทริปต่างๆที่นุ่นเคยไปมาในสไตล์ของนุ่นเอง และยังมีของส่วนตัวดีๆที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำด้วยน้า ฝากติดตามด้วยค่า

FULL PROFILE